Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แคทรีโอนา เกรย์ มิสฟิลิปปินส์ คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2018 ด้าน นิ้ง โศภิดา เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย

Posted By Boonvipa | 17 ธ.ค. 61
2,787 Views

  Favorite

สิ้นสุดลงแล้วกับเวทีประกวดสาวงามระดับโลก “มิสยูนิเวิร์ส 2018” (Miss Universe 2018) ในรอบตัดสิน (Final Round) ที่ปีนี้ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพในการจัดประกวดให้สาวงามทั้ง 94 ประเทศทั่วโลก ขึ้นเวทีเพื่อประชันความงามและไหวพริบของตัวเองให้คนทั้งโลกได้เห็น !
 


โดยได้ประกาศผลผู้ชนะไปสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (17 ธ.ค. 61) ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งผู้ที่คว้าตำแหน่งนางงามจักรวาลในปี 2018 นี้ไปครองได้สำเร็จ คือ “แคทรีโอน่า เกรย์” สาวงามวัย 24 ปี จากประเทศฟิลิปปินส์ !!

ส่วนผู้ที่คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ไปครอง คือ Tamaryn Green จาก South Africa และรองอันดับ 2 คือ Sthefany Gutierrez จาก Venezuela
 


งานนี้ไม่ค้านสายตาจากผู้ชมทั่วโลกเท่าไหร่ เพราะความสวยบวกไหวพริบการเดินและการตอบคำถาม รวมถึงแอดติจูดต่าง ๆ ของมิสฟิลิปปินส์ “แคทรีโอน่า เกรย์” เรียกได้ว่าครบสูตรความสำเร็จของสาวงามในปีนี้เลยทีเดียว

โดยเธอนั้นเป็นที่จับตามองตั้งแต่รอบคัดเลือก (Preliminary) จากการเดินฟูลเทิร์นในรอบโชว์ชุดว่ายน้ำ ที่เรียกได้ว่าสะกดทุกสายตาคนดูได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว 
 


ด้านสาวงามตัวแทนจากประเทศไทย “นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์” ก็ได้สร้างความภาคภูมิใจให้คนไทยด้วยการผ่านเข้ารอบเป็น 10 คนสุดท้ายของการประกวดสาวงาม Miss Universe 2018

และเธอนั้นก็ได้กล่าวถึงความตั้งใจในการมาประกวดครั้งนี้ให้คนทั่วโลกได้รู้ โดยกล่าวว่า “หลายคนก็ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนางงามจักรวาล ฉันเองก็ใฝ่ฝันกล้าจะใฝ่ฝัน เอาชนะต่อคำวิพากษ์วิจารณ์ และความกลัวของตัวเอง เพื่อก้าวไปสู่ความฝันทั้งของตัวฉันเอง และคนไทยทั้งประเทศ”
 


แม้ว่าการประกวดมิสยูนิเวิร์สรอบนี้สาวไทยของเราจะไม่ได้เข้าไปในรอบลึก ๆ ตามที่คนไทยหลายคนคาดหวังไว้ แต่การแสดงศักยภาพและไหวพริบต่าง ๆ ของนิ้ง ก็แสดงให้เห็นถึงความภาคภูมิใจของชาวไทยหลายคน ว่าคนไทยก็มีสิทธิไปยืนเฉิดฉายอยู่บนเวทีระดับโลกได้อย่างไม่มีข้อกังหา

ทั้งนี้ก็ขอแสดงความยินดีกับ แคทรีโอนา เกรย์ สาวงามจากประเทศฟิลิปปินส์ ผู้ที่คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2018 ด้วยอีกครั้งค่ะ

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow