Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ผู้ชายผิวหน้ามัน ก็สามารถทากันแดดได้ แถมคุมมันดีเวอร์

Posted By ChinJungGu | 14 ธ.ค. 61
3,345 Views

  Favorite

เดี๋ยวนี้ไม่ใช่แค่ผู้หญิงอย่างเดียวนะคะ ที่ต้องดูแลตนองให้ดูดี ผู้ชายก็ต้องดูแลตนเองให้ดูดีเหมือนกัน โดยเฉพาะแสงแดดและมลภาวะ ตัวการร้ายที่มาทำร้ายผิว เพราะถ้าไม่ดูแลตนเองตั้งแต่ตอนนี้ รับรองว่าผิวหน้าของคุณคงจะหมองคล้ำ และเกิดริ้วรอยก่อนวัยแน่นอน

 

สำหรับผู้ชายที่มีผิวหน้ามัน ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จะทาครีมกันแดดแล้วน่าจะเยิ้มนะคะ เพราะวันนี้เรามีครีมกันแดดทาหน้าที่เหมาะกับผิวหน้ามันมาฝากกันค่ะ มาดูกันเลย

 

ภาพ : Pinterest

 

ครีมกันแดดที่เหมาะกับคนที่มีผิวหน้ามัน

1. NIVEA Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++ ฝาเขียว

ภาพ : Pinterest

 

เป็นกันแดดเซรั่ม มีส่วนผสมของ L-Carnitin เป็นสูตรช่วยควบคุมความมัน ตัวเนื้อเซรั่มทาง่าย เนื้อบางเบา ซึมเข้าผิวเร็ว ไม่เหนียว และไม่ทิ้งคราบตกค้างบนผิว

 

2. BB Care UV Shield SPF 50 PA+++

ภาพ : Pinterest

 

ครีมกันแดดที่สามารถป้องกันแสง UVB ได้ถึง 50 เท่า และมี PA+++ ที่ช่วยป้องกันรังสี UVA ได้ในระดับสูง เนื้อครีมบางเบา เมื่อทาที่ผิวหน้าด้วยเนื้อครีมที่ละเอียดมาก ทำให้สามารถซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับหนุ่มยุคใหม่ที่ชีวิตเร่งรีบเพราะทาง่ายเกลี่ยง่าย ที่สำคัญหนุ่มผิวบอบบางและแพ้ง่ายสามารถใช้ครีมกันแดดตัวนี้ได้ เพราะปราศจากน้ำหอมจึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

เนื้อครีมกันแดดเป็นเนื้อมูส เมื่อทาแล้วเกลี่ยลื่นและง่ายมาก ตัวครีมกันแดดมีส่วนผสมคล้ายไพรเมอร์ที่เพิ่มความสว่างและเรียบเนียนให้ใบหน้า ฉะนั้นหนุ่ม ๆ ควรทาบาง ๆ และเกลี่ยให้ทั่ว ไม่ทาเยอะจนเกินไป เพื่อให้หน้าดูขาวแบบธรรมชาตินั่นเอง แถมยังควบคุมความมันได้ดีอีกด้วย

 

หากหนุ่ม ๆ คนไหนที่กำลังมองหาครีมกันแดด ลองเก็บเอาไว้พิจารณาในการเลือกซื้อดู แต่ยังไงก่อนใช้ครีมกันแดดไม่ว่ายี่ห้อไหนอย่าลืมทดสอบการแพ้ด้วยการทาที่ใต้ท้องแขนก่อนนะคะ ว่ามีอาการแพ้ไหม เพราะผิวแต่ละคนมีความแตกต่างกัน

 

แหล่งข้อมูล
http://webboard.women.sanook.com/forum/?topic=5086264
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • ChinJungGu
  • 1 Followers
  • Follow