Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พลอย วาเลนตินา ส่งเพลงกำลังใจให้ นิ้ง โศภิดา และผู้เข้าประกวด Miss Universe 2018

Posted By Boonvipa | 13 ธ.ค. 61
2,387 Views

  Favorite

“พลอย วาเลนตินา จาร์ดุลโล” รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 กลับมาทำตามความฝัน ในเส้นทางสายดนตรีอีกครั้ง โดยตั้งใจทำเพลง “Brightest Star” ที่ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงในการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ที่ผ่านมา
 


Brightest Star เป็นเพลงพลอยเริ่มเขียนขึ้นในระหว่างที่เธอร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 และได้ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวเองและเพื่อน ๆ ผู้เข้าประกวดที่ต่างพยายามทำตามความฝันและ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ระหว่างการประกวด  

เพื่อให้ได้มาเพื่อความภาคภูมิใจของตัวเองในวันสุดท้ายที่จะยืน อยู่ท่ามกลางสายตาของผู้คนและแสงไฟบนเวที โดยเปรียบเทียบตัว “หญิงสาว” เป็น “ดวงดาวที่ส่องแสง สว่างที่สุดบนท้องฟ้า”
 


พลอย วาเลนตินา กล่าวว่า แต่งเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อตัวเองและเพื่อน ๆ และยังอยากส่งเป็นกำลังใจเพื่อน ที่สนิทมากคือ นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ซึ่งกำลังทำหน้าที่ตัวแทนหญิงไทยทั้ง ประเทศในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 รวมถึงผู้เข้าประกวดจากประเทศต่าง ๆ อีก 94 ประเทศ ให้มีกำลังใจ เพราะไม่ว่าอย่างไรทุกคนก็คือ Brightest Star
 


“Brightest Star” เป็นผลงานที่พลอยแต่งเนื้อร้อง ทำนองและเรียบเรียงด้วยตัวเองทั้งหมด โดยปล่อยผลงานให้แฟนเพลงได้ฟังกันในวันที่ 12 ธันวาคมนี้  และสาวพลอยยังแอบบอกด้วยว่า กำลังจะมีผลงานเพลงออกซิงเกิ้ลเปิดตัวเป็นศิลปินอย่างเต็มตัวกับทางค่ายเพลง What The Duck เร็ว ๆ นี้
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow