Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทรูปลูกปัญญา จัดกิจกรรม "TCAS Up Skill" ติวตรงจุด อัปสกิลโค้งสุดท้ายก่อนสอบจริงให้กับน้อง ๆ ม.ปลาย

Posted By Plook News | 04 ธ.ค. 61
3,635 Views

  Favorite

ทรูปลูกปัญญา จัดกิจกรรม "TCAS Up Skill" ติวตรงจุด
อัปสกิลโค้งสุดท้ายก่อนสอบจริงให้กับน้อง ๆ ม.ปลาย

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

กรุงเทพฯ 4 ธันวาคม 2561กลุ่มทรู โดยทรูปลูกปัญญา ร่วมกับ ยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ และ โรงเรียนกวดวิชา ออนดีมานด์ และสถาบันกวดวิชา เอ็นคอนเส็ปท์ จัดกิจกรรม "TCAS Up Skill" ติวตรงจุด วิเคราะห์จุดอ่อน สะท้อนจุดพลาด กวาดคะแนนจุดง่าย ให้กับน้อง ๆ ชั้นมัธยมปลาย หรือเทียบเท่า รวม 600 คน จากผู้สมัครทั่วประเทศ ซึ่งในปีนี้มีน้อง ๆ ที่สนใจ สมัครเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก โดยน้อง ๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมอัปสกิลในครั้งนี้ ได้วัดความรู้ของตัวเองผ่านการทำข้อสอบออนไลน์ในเว็บไซต์ทรูปลูกปัญญา ทำให้น้อง ๆ ได้ทราบถึงจุดแข็งจุดอ่อนของตนเอง  และมาติวเข้มเน้นจุดพลาด กวาดคะแนนจุดง่ายกับเหล่าติวเตอร์ดัง ด้วยการติวข้อสอบในวิชา PAT 1 คณิตศาสตร์ โดย พี่บูม กษม อิทธิสวัสดิ์พันธุ์ (ยืนที่ 10 แถวที่ 1 จากซ้ายมือ) จากโรงเรียนกวดวิชา ออนดีมานด์ และวิชา GAT ภาษาอังกฤษ โดย พี่กิ๊บ วลีรัตน์ หาญเมธีคุณา (ยืนที่ 8 แถวที่ 1 จากขวามือ) จากสถาบันกวดวิชา เอ็นคอนเส็ปท์ ซึ่งในโอกาสนี้ นายธนัญกรณ์ จิรพัฒน์คุณากร (ยืนที่ 9 แถวที่ 1 จากขวามือ) ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สายงานทรูปลูกปัญญา บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้มาร่วมให้กำลังใจแก่น้อง ๆ อีกด้วย ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมดี ๆ จากผู้สนับสนุนหลักอย่าง ยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ มามอบรางวัลให้แก่น้อง ๆ ที่มาร่วมติวและมีคะแนน Online Pre-Test สูงสุด ในวิชา PAT 1 คณิตศาสตร์ จำนวน 2 รางวัล และวิชา GAT อังกฤษ จำนวน 2 รางวัล พร้อมเสริมทัพเติมพลังใจให้กับน้อง ๆ กันต่อกับแขกรับเชิญสุดพิเศษในกิจกรรม ทอล์กบันดาลใจ อัปพลังความคิด โดย หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ ซึ่งน้อง ๆ ที่มาร่วมติวในครั้งนี้ ได้รับทั้งความรู้ เทคนิค เคล็ดลับเกี่ยวกับการเรียน และแรงบันดาลใจดี ๆ ไปอย่างมากมาย และขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ผลิตภัณฑ์ เค.เอ. ผลิตภัณฑ์ ซีพี-เมจิ และเบเกอรี่ ตรา เลอแปง ที่มาร่วมมอบความสุข ความสนุกและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ให้แก่น้องๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมอัปสกิลในครั้งนี้อีกด้วย 

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่พลาดโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ทรูปลูกปัญญา ยังมีกิจกรรมดี ๆ ให้น้อง ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ผ่านทาง www.trueplookpanya.com นอกจากนี้ ยังสามารถอัปเดตข่าวการศึกษาต่าง ๆ ได้ที่ www.facebook.com/PlookTCAS อีกด้วย

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow