Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แฮปปี้เมท เปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ มอบประสบการณ์สุขภาพดีอย่างเต็มรูปแบบ

Posted By Plook News | 29 พ.ย. 61
4,129 Views

  Favorite

พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ พร้อมเลือกรับประทานอาหารที่มีคุณภาพ เท่านั้นก็เพียงพอแล้วสำหรับร่างกายมนุษย์ แต่การใช้ชีวิตของคนในทุกวันนี้ ถ้าจะให้ทำแบบนี้เป็นประจำทุกวันก็อาจจะยากไปหน่อย โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานแข่งกับเวลา
 


แต่เรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาสำหรับคนที่เลือกบริโภคและใช้ผลิตภัณฑ์จากHappy Mate” (แฮปปี้เมท) เพราะแฮปปี้เมทจะมอบประสบการณ์สุขภาพดีอย่างเต็มรูปแบบให้กับคุณทุกวันแบบไม่ขาดตกบกพร่อง

ล่าสุด “แฮปปี้เมท” ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ เพื่อใกล้ชิดกับผู้บริโภคยุคใหม่มากยิ่งขึ้น พร้อมเชิญคนดัง อย่าง กาละแมร์ พัชรศรี, พล ตัณฑเสถียร และหนูดี วนิษา มาร่วมแชร์ประสบการณ์การทำอาหารที่มึคุณค่าทางอาหารสูง พร้อมเผยถึงเคล็ดลับการดูแลสุขภาพที่ดีให้ได้ฟังกัน ในงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 ณ ISSAYA COOKING STUDIO ชั้น LG ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่
 


หลังจากยืนหยัดเป็นผู้มอบผลิตภัณฑ์สุขภาพดีสำหรับคนที่รักในการทำอาหารมานานกว่า 17 ปี ภายใต้แบรนด์ “Healthy Mate” (เฮลท์ตี้เมท) ปัจจุบันได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “Happy Mate” (แฮปปี้เมท) เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้ครบครันด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ และเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่

จากจุดเริ่มต้นที่เชื่อมั่นว่าสินค้าสุขภาพคือธุรกิจที่ยั่งยืน และจะทำให้สร้างคุณค่าอาหารให้ยาวนาน โดยเริ่มต้นทำตลาดผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพโดยนำเข้า Bragg (แบรคก์) น้ำส้มสายชูหมักแอปเปิ้ล Organic Apple Cider Vinegar (ออแกนิค แอปเปิ้ล ไซเดอร์ เวเนก้า) จากอเมริกา สำหรับกลุ่มคนรักสุขภาพ และเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์มากขึ้นตามลำดับ

สำหรับไฮไลท์เด็ดของงานแถลงข่าวครั้งนี้ นอกจากจะได้รู้เกี่ยวกับที่มาของแบรนด์ แฮปปี้เมท มากยิ่งขึ้น ยังได้เซฟเซเลปชื่อดัง อย่าง พล ตัณฑเสถียร มารังสรรค์เมนูสุขภาพด้วยวิธีที่ไม่ยุ่งยากด้วยผลิตภัณฑ์จาก แฮปปี้เมท ครีเอทหมูปิ้งซอสมะขาม และ Cookies Cup With Filling ให้น่ากินมากยิ่งขึ้น
 


นอกจากนี้คุณจันทิมา ติยะวัชรพงศ์ หรือคุณหลิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สามพรานฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “Happy Mate” (แฮปปี้เมท) ยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเปลี่ยนชื่อแบรนด์ และความสำเร็จของแบรนด์ แฮปปี้เมท ที่อยู่มาอย่างยาวนาน รวมถึงตัวผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่คัดสรรมาให้คนรักสุขภาพได้ลองใช้กันโดยเฉพาะ
 


พูดถึงที่มาของการจัดงานแถลงข่าวในครั้งนี้

วันนี้ก็เป็นการพีอาร์เกี่ยวกับการเปลี่ยนชื่อแบรนด์ของเรานะคะ มีการเปลี่ยนชื่อจาก เฮลท์ตี้เมท มาเป็น แฮปปี้เมท ค่ะ คือเราทำมา 17 ปีแล้ว ที่ต้องเปลี่ยนชื่อเพราะว่าทางกฎหมายใหม่ของทางคณะกรรมการอาหารและยาไม่ให้ใช้คำว่า เฮลท์ตี้ ที่มีความหมายสื่อเกี่ยวกับสุขภาพดี ทำให้เราต้องเปลี่ยนชื่อสินค้ามาเป็น แฮปปี้เมท คอนเซ็ปต์ของเราก็คือ ถ้าเราสุขภาพแข็งแรง วันนี้เราก็จะมีความสุข และความสุขก็จะกระจายไปสู่คนอื่น ๆ ด้วย
 

ตั้งแต่เปลี่ยนชื่อมาเป็น “แฮปปี้เมท” มีฟีดแบคเป็นอย่างไรบ้าง

จริง ๆ เพิ่งจะเปลี่ยนมาประมาณ 5 เดือนนะคะ แต่ว่าสินค้าก็ค่อย ๆ ทยอยเปลี่ยนตามที่ต่าง ๆ จนมาครบเมื่อเดือนที่แล้ว เราก็จะยังคงสินค้าที่มีตัวเดิม ๆ อยู่นะคะ และก็จะปรับไลน์สินค้าให้กว้างมากขึ้น เพื่อครอบคลุมกลุ่มผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้นค่ะ
 

ไฮไลท์ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวในครั้งนี้คืออะไรบ้าง

ก็จะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นตัวซีเรียลนะคะ แต่จะเป็นธัญญาหารอบกรอบคุณสามารถชงทานเป็นเครื่องดื่มได้ แล้วก็จะตัวเฟลก อย่างถั่วก็จะเป็นถั่วล้วน ๆ เอามาทำในรูปแบบของซีเรียลคอนเฟลกเหมือนกัน ซึ่งสะดวกต่อคนทำงาน เด็ก ผู้ใหญ่ หรือคนสูงอายุ ตรงเนี้ยเราจะเน้นในเรื่องของไม่มีวัตถุกันเสีย ไม่มีสารกันบูด ไม่มีการใส่สี และก็ไม่มีการใส่สารเคมีใด ๆ ในทุก ๆ ผลิตภัณฑ์
 

อะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเลือกดูแลสุขภาพ

อย่างแรกเลยถ้าพูดถึงเรื่องอาหาร เราต้องกลับมาดูสิ่งที่เราจะเอาเข้าไปบริโภค ถ้าคุณอยากดูแลตัวเองให้สุขภาพแข็งแรง เรื่องอาหารการกินเป็นเรื่องใหญ่มาก และสำคัญจริง ๆ เพราะฉะนั้นในสิ่งที่คุณกินหรืออะไรก็ตาม อย่างแรกเลยก็พยายามที่จะเลือกของที่มาจากธรรมชาติให้มากที่สุด
 

ใกล้ปีใหม่แล้ว อยากให้ช่วยเเนะนำการเลือกของขวัญปีใหม่ที่ดีต่อสุขภาพ

อันนี้ต้องบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ของหลิงภูมิใจนำเสนอมากว่ามันดีต่อสุขภาพสำหรับทุกคนในครอบครัวจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ตัวเก่าของเรา หรือผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่กำลังจะออกมา ทุกตัวไม่ใช่แฟชั่นอาหาร แต่เป็นของที่ร่างกายกินเข้าไปแล้วดีจริง ๆ เหมาะสำหรับจัดเป็นกระเช้าของขวัญให้ผู้ใหญ่ หรือคนที่ใส่ใจสุขภาพ เพราะทานได้ทุกเพศทุกวัยจริง ๆ ค่ะ 
 


แฮปปี้เมท จะยังคงนำเทรนด์ในการเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพให้คนไทย ด้วยวัตถุดิบคุณภาพชั้นเลิศ โดยมีจำหน่ายที่ สยามพารากอน , เอ็มโพเรียม , เอ็มควอเทียร์ , เดอะมอลล์ , ท็อปส์ , วิลล่า มาร์เก็ต , โกเด้นเพลส , เลม่อนฟาร์ม , อิเซตัน , แม็กซ์แวลู , ฟูจิ , โตคิว ฯลฯ รายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.happymatefood.com

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow