Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

GISMO ร้านอาหารอร่อยย่านสุขุมวิท คุณภาพระดับโรงเเรม 5 ดาว

Posted By Boonvipa | 27 พ.ย. 61
3,498 Views

  Favorite

ในยุคโซเชียลเเบบนี้ การจะเลือกเข้าร้านอาหารสักร้านหนึ่ง นอกเหนือจากความอร่อยของอาหารแล้ว หน้าตาของอาหาร และบรรยากาศภายในร้านก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่เราใช้เป็นตัวเลือก ในการเลือกใช้บริการด้วยเช่นกัน 

 

หลายครั้งที่เราเลือกไปชิม ไปชิลตามร้านอาหารหรือคาเฟ่ดังตามรีวิวต่าง ๆ เพราะอยากได้ร้านที่มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ อาหารหน้าตาดี เพื่ออัพลงโซเชียลส่วนตัว นี่คือไลฟ์สไตล์คนยุคนี้ก็ว่าได้...เเต่บางครั้งก็แอบเจ็บหนักเมื่อปักหมุดไปตามรีวิวร้านที่ถ่ายรูปออกมาหน้าตาสวยงาม เเต่รสชาติเเละบริการไม่ตรงปกเอาซะเลย !

เเต่ร้านที่เราจะพาไปวันนี้ เป็นร้านดังในโซเชียลที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ด้วยดีไซน์การตกแต่งของร้าน เเละการรังสรรค์เมนูเก๋ ๆ ใครที่มาร้านนี้ต้องได้ภาพสวย ๆ กลับไปพร้อมความอร่อย ใช่...เรากำลังพูดถึงร้าน "GISMO" ร้านอาหารอร่อยย่านสุขุมวิท

 

 

"GISMO" คาเฟ่กึ่งร้านอาหารสไตล์เวสเทิร์นผสมเมดิเตอร์เรเนียน เเต่รสชาติถูกปากคนไทย ตอบโจทย์คนเมืองและชาวต่างชาติที่แวะเวียนมาเป็นอย่างดี นอกจากอาหารที่เต็มไปด้วยสีสันสดใส หน้าตาน่ากินแล้ว วัตถุดิบที่ทางร้านคัดสรรมาก็มีคุณภาพเกรด A+ ทั้งหมด การันตีความอร่อยทุกจานจากเชฟโรงเเรมดัง รวมถึงเจ้าของเเละทีมบริหารที่คลุกคลีอยู่ในเเวดวงโรงเเรม เรียกได้ว่าเป็นร้านอาหารที่มีระบบการจัดการระดับโรงเเรมเลยทีเดียว 
 


ครั้งนี้เรามีโอกาสได้พูดคุยกับ คุณอินทัช ชาญชิตโสภณ เจ้าของร้าน GISMO ร้านที่กำลังโด่งดังในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะในเฟสบุ๊คหรือไอจี คุณต้องเคยเห็นเพื่อน ๆ หรือเพจต่าง ๆ มาเช็คอินและรีวิวที่นี่...ร้านนี้มีอะไรน่าสนใจ มาหาคำตอบกัน ! 
 


คอนเซ็ปต์ของร้านอาหาร GISMO 

จริง ๆ แล้วคอนเซ็ปต์ร้านอาหารของเรา คืออยากให้เป็นเหมือนที่รีแล็กซ์กลางเมืองอะไรประมาณนี้ เพราะโลเคชั่นเราอยู่กลางเมือง เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า และเราก็อยากได้บรรยากาศแบบชิล ๆ สบาย ๆ เป็นอาหารสไตล์ตะวันตกที่เข้าถึงง่าย หลัก ๆ ธีมของร้านอยากให้ทุกคนที่เข้ามาทานอาหารร้านของเราได้รู้สึกผ่อนคลาย ให้อารมณ์เหมือนอยู่สวนในเมือง ทั้งร้านก็แต่งเองทั้งหมดครับ เป็นรูปแบบที่เราดีไซน์กันเองง่าย ๆ คือนอกจากจะมากินแล้วคุณยังได้มุมสวย ๆ ถ่ายรูปด้วย เพราะทั้งร้านเน้นตกแต่งเป็นสวนต้นไม้ โทนสีเขียวชะอุ่มที่มองแล้วสบายตา มีกิมมิกที่ผนังของร้านโดยเพิ่มความอาร์ตด้วยการตกแต่งเเบบคอลลาจ เพิ่มกรอบรูปเก๋ ๆ ที่ใครมาก็ต้องถ่ายเซลฟรี่กลับไปทุกครั้ง

 

พูดถึงรสชาติของอาหาร อีกหนึ่งจุดเด่นที่น่าสนใจของที่นี่

Gismo เป็นคาเฟ่กึ่งร้านอาหารสไตล์เวสเทิร์นผสมเมดิเตอร์เรเนียน แต่ว่าตอนนี้ก็มีทำอาหารไทยเพิ่มขึ้นมาด้วย เพราะว่าแถวนี้ลูกค้าชาวต่างชาติค่อนข้างเยอะ มีหลายประเทศ เราก็เลยทำอาหารไทยขึ้นมาบ้าง ก็เป็นอาหารฝรั่งที่มีกลิ่นอายความเป็นเอเชีย ง่าย ๆ คือทำให้ถูกปากคนไทยครับ รสจัดมั้ย...มันก็ไม่ได้ไทยขนาดนั้นครับ อย่างอาหารไทยถ้าคนไทยทานอาหารร้านผมก็จะรู้ทันทีว่ามันไม่ค่อยไทยสักเท่าไหร่ รสชาติจะอยู่กลาง ๆ ทานได้ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ เเต่สิ่งที่เราให้ความสำคัญก็คือวัตถุดิบคุณภาพ บางอย่างถ้าไม่มีในไทยเราก็สั่งมาจากต่างประเทศ เพื่อให้ได้รสชาติที่ดีที่สุด

เมนูเเนะนำของ GISMO 

ที่มีคนสั่งตลอดจะเป็นเมนู “ปลาหิมะ ซอสมิโซะ” ซึ่งเป็นปลาหิมะที่เรานำเข้ามา เนื้อปลาก็พรีเมี่ยมระดับหนึ่ง แล้วก็ทานคู่กับซอสมิโซะ ราดด้วยซอสเบอร์บล็องเป็นซอสฝรั่งเศส กับอีกหนึ่งเมนูที่อยากแนะนำเพราะหาทานที่ไหนไม่ได้เเน่นอนคือ "สลัดฟักทองญี่ปุ่น" เป็นฟักทองญี่ปุ่นเสิร์ฟกับผักสลัดต่าง ๆ ราดด้วยน้ำเดรสซิ่งที่ผสมระหว่างมัสตาร์ดกับมิโซะ สูตรเฉพาะของร้านซึ่งเหมาะกับคนทานมังสวิรัติเเละคนรักสุขภาพ

ทางร้านมีบริการอื่น ๆ เพิ่มเติมด้วย (ทางเราก็ติดใจร้านนี้จากการมางานอีเว้นท์ที่จัดในร้านนี้)

ที่นี่จะรับจัดอีเว้นท์เยอะมาก เช่น เปิดตัวผลิตภัณฑ์ จัดงานเลี้ยง เวิร์กชอป หรือเปิดตัวเครื่องสำอาง หรือใครจะมาจัดงานปาร์ตี้ในโอกาสต่าง ๆ ทางร้านก็มีบริการ เราจะมีเซ็ตอาหารให้เลือก พร้อมกับเมนูเครื่องดื่ม ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกได้ตามสไตล์ที่ต้องการเลย  

ฝากร้าน GISMO สำหรับคนที่อยากลองมาเช็คอินตามรีวิว

จริง ๆ ตอนนี้เราเพิ่งทำเมนูใหม่มา ซึ่งการปรับเมนูในครั้งนี้ก็ปรับราคาลงหลายรายการ (สวนทางกับที่อื่นที่ปรับขึ้น) เพราะอยากให้คนทั่วไปรู้สึกว่า อาหารตะวันตกไม่จำเป็นต้องเเพงเสมอไป อยากให้คนกินรู้สึกว่ากินได้ง่ายขึ้น เข้าถึงได้ง่ายขึ้น และก็หวังว่าจะถูกใจทุกคนมากขึ้นนะครับ

 

ใครชอบอาหารฝรั่งสไตล์ฟิวชั่นที่อร่อยถูกปากคนไทย คุณภาพระดับโรงเเรม 5 ดาว ในบรรยากาศร่มรื่นชิค ๆ ก็สามารถไปทานได้ทุกวัน เเละอย่าลืมชาร์ตมือถือพกแบตกล้องไปให้พร้อม เพราะคุณจะได้รูปสวย ๆ ถ่ายไปลงเป็นอัลบั้มเเน่ ๆ 

***********************************************************

• GISMO ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 ภายในโครงการ 39 Boulevard

• เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 - 22.30 น.

• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือจองโต๊ะ โทร 02-160-0311

 
 

ดูรีวิวเมนูเด็ดของร้าน Gismo เพิ่มเติมได้ที่ >> รีวิว GISMO ร้านอาหารสวยใจกลางเมือง
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow