Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แอฟ ทักษอร หวนคืนการแสดง รับเล่น MV เพลง ‘เจ็บน้อยที่สุด’

Posted By Boonvipa | 26 พ.ย. 61
3,021 Views

  Favorite

เรียกว่าสปิริตแรงกล้ามาก สำหรับคุณแม่สุดสตรอง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” หลังจากผ่านช่วงมรสุมทางใจมาได้สักพักหนึ่ง เธอก็หวนกลับคืนสู่วงการแสดงอีกครั้งในรอบหลายปี ด้วยการรับแสดงมิวสิควิดีโอเพลง “เจ็บน้อยที่สุด” ถ่ายทอดความเจ็บปวดของผู้หญิงที่เคยเจ็บมากที่สุดในชีวิตจริง
 


เป็นที่ฮือฮากันอย่างมาก เมื่อนางเอกสายสตรอง “แอฟ ทักษอร” ตกปากรับคำเล่นมิวสิควิดีโอเพลง “เจ็บน้อยที่สุด” ของวง Zeal หลังจากที่เธอหายหน้าหายตาจากงานแสดงไปพักใหญ่ แต่กลับมาคราวนี้เธอก็สามารถถ่ายทอดความเจ็บปวดได้บาดใจคนดูไม่น้อยเลยทีเดียว

แม้การรับแสดงมิวสิควิดีโอของแอฟ ทักษอร จะเป็นเพียงระยะสั้น แต่การรับเล่นครั้งนี้ก็ถือว่าเรียกเสียงฮือหาจากคนที่รอชมได้เป็นอย่างดี เพราะสิ่งที่เธอกำลังถ่ายทอดผ่านเพลง คือเรื่องจริงที่เธอได้ผ่านความเจ็บปวดนั้นมาแล้ว ถือเป็นอีกบทพิสูจน์หนึ่งที่สร้างความแข็งแกร่งให้กับเธอรวมถึงหลายคนที่เฝ้าติดตามชีวิตเธอเช่นกัน

โดย MV เพลงเจ็บน้อยที่สุด กำกับโดย “ต้อม ยุทธเลิศ” ผู้กำกับการแสดงมากฝีมือ และเมื่อ MV นี้ถูกปล่อยใน YouTube เวลา 19.00 น. ของวันที่ 23 พ.ย. จนถึงตอนนี้ ในเวลาเพียง 3 วัน ยอดวิวจากผู้เข้าชมทะลุไปกว่า 9 ล้านวิวแล้ว !
 


แค่ยืนสวย ๆ นิ่ง ๆ ก็สามารถถ่ายทอดความเจ็บปวดนี้ได้มากจริง ๆ เริ่มกลับเข้าสู่วงกการแสดงบ้างแล้ว ก็หวังว่าอีกไม่นานจะได้เห็นการแสดงละครของคุณแม่สุดสตรองคนนี้นะคะ เชื่อว่ายังมีแฟนละครหลายคนคอยสนับสนุนผลงานของคุณแอฟอยู่เพียบ

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow