Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

8 ออยล์บำรุงผิวหน้า เติมความชุ่มชื้น ดูแลผิวอย่างล้ำลึก

Posted By SK | 22 พ.ย. 61
4,746 Views

  Favorite

อยากมีผิวนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดี ให้ออยล์บำรุงผิวหน้าช่วยสิ ! แล้วสาว ๆ จะต้องกลับมาหลงรักผิวตัวเองอีกครั้ง

 

Facial Oil หรือน้ำมันบำรุงผิวหน้าที่สาว ๆ หลายคนมองข้าม คิดว่าใช้ยาก ทาแล้วจะยิ่งทำให้ผิวมันขึ้น ขอให้รีเซตความคิดใหม่เลย เพราะออยล์บำรุงผิวหน้า คือตัวช่วยบำรุงผิวชั้นดีเชียวแหละ โดยเฉพาะคนที่มีสภาพผิวหน้าแห้งหรือขาดความชุ่มชื้น ออยล์จะช่วยเติมเต็มในส่วนนี้ได้เป็นอย่างดี และยังบำรุงผิวได้ล้ำลึก ปรับสมดุลให้ผิวกลับมาสุขภาพดี และด้วยความที่น้ำมันนั้นสกัดมาจากธรรมชาติ ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องการแพ้ระคายเคืองอีกด้วย วันนี้เรามีออยล์ตัวเด็ดมาแนะนำ เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับสาว ๆ ที่กำลังมองหาออยล์บำรุงผิวหน้ากันค่ะ

 

DHC Olive Virgin Oil

ภาพ : dhccare

 

ออยล์บำรุงผิวที่อุดมไปด้วยคุณค่าของ Flore de Acete หัวน้ำมันที่สกัดได้จากผลมะกอกคุณภาพดีซึ่งทำหน้าที่เสมือนแผ่นฟิล์มธรรมชาติที่ช่วยปกป้องและดูแลผิวจากความแห้งกร้าน เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย


 

Triology Certified Organic Rosehip Oil

ภาพ : sephora

 

น้ำมันสกัดจากดอกโรสฮิปธรรมชาติ 100% มีส่วนผสมของน้ำมันโอเมก้า 3 โอเมก้า 6 โอเมก้า 9 ที่ผ่านการรับรองทางห้องแล็บว่าช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น 44% ช่วยลดรอยแตกลายได้ 43% ช่วยลดรอยแผลเป็นได้ 41% ช่วยลดริ้วรอยได้ 23 % หลังการใช้งานเป็นระยะเวลา 8 สัปดาห์ มีความอ่อนโยนต่อผิวเพราะสกัดจากธรรมชาติ 100%


 

Tarte Maracuja Oil

ภาพ : sephora

 

มาราคูจาออยล์ 100% อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้นและสารต้านอนุมูลอิสระ สามารถใช้ได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผิวเต่งตึงนุ่มชุ่มชื้นทันทีที่ใช้ ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น แถมยังอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย 


 

Panpuri Brightening Serum 

ภาพ : panpuri

 

ออยล์บำรุงผิวหน้า เน้นการสร้างเกราะป้องกันผิวหน้า เพิ่มความแข็งแรง แก้ปัญหาผิวแห้ง และริ้วรอยแห่งวัย ด้วยคุณสมบัติในการเพิ่มคอลลาเจนและกระชับผิวของสารสกัดจากเมล็ดลูพิน ผสานการปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนด้วยคุณค่าของสารสกัดจากดอกบัว และการรวมตัวของที่สุดน้ำมันออร์แกนิคบำรุงผิว 5 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันมะกอก โจโจบา มารูลา โบราจ และรำข้าว 


 

L'Occitane Divine Youth Oil

ภาพ : sephora

 

พลังพิเศษเพื่อการต่อต้านริ้วรอย ออยล์บำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วยน้ำมันหอมระเหยจาก Immortelle ซึ่งมีคุณสมบัติในการต่อต้านสัญญาณแห่งความร่วงโรย เปี่ยมด้วยสารอาหารซึ่งจะทำให้ผิวดูอวบอิ่ม กระชับและยืดหยุ่นขึ้น เป็นการเตรียมผิวเพื่อต่อสู้กับสิ่งเร้าภายนอก


 

Kiehl’s Daily Reviving Concentrate

ภาพ : sephora

 

ปลุกผิวที่ดูอ่อนล้าให้ฟื้นคืนความสดชื่น มีชีวิตชีวา ไม่หมองคล้ำ ด้วยคุณค่าของน้ำมันหอมระเหยและน้ำมันสกัดจากพืชสมุนไพรหลายชนิด ได้แก่ Ginger Root Extract มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ และช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง ช่วยดูดซึมน้ำมันบนผิวหน้า Sunflower Oil มีกรดไขมันฟอสฟอรัสในปริมาณสูง และมีเซราไมด์เข้มข้น ทั้ง 2 อย่าง มีประโยชน์ในการช่วยกักเก็บกรดไขมันธรรมชาติในผิว และน้ำมันสกัดจากเมล็ดต้นกระทิง เสริมความนุ่มชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว ผิวจะดูสุขภาพดี เปล่งปลั่ง อีกทั้งปราศจากพาราเบน และมิเนอรัลออยล์ จึงไม่ก่อให้เกิดสิวและไม่อุดตันรูขุมขน


 

Sunday Riley Luna Sleeping Night Oil

ภาพ : sephora

 

น้ำมันบำรุงผิวยามค่ำคืน ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น อุดมด้วย Trans-retinoic acid ester (Retinol), Avocado, Grape seed oil น้ำมันสกัดที่ซึมซาบสู่ผิวได้ดี ทั้งหมดนี้ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวที่เสียจากแดดและมลภาวะ แก้ปัญหาเรื่องริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ปรับสภาพผิวให้เเข็งเเรง ดูอ่อนเยาว์ เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ผิวสว่างกระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด

 

Clarins Lotus Face Treatment Oil

ภาพ : sephora

 

ฟื้นสภาพผิวตามธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ 100% ปราศจากสารกันเสีย ผสานหลากหลายสารสกัด ได้แก่ Rosewood, Geranium และ Lotus ช่วยกระชับรูขุมขน ปรับสมดุลการผลิตน้ำมันให้ผิวร่วมกับน้ำมันจาก Hazelnut เติมและเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ในผิว และช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย

 

ใครที่ยังลังเลเรื่องการใช้ออยล์บำรุงผิวหน้า เราขอแนะนำว่าให้ลองไปใช้ดู รับรองว่าจะติดใจ และขาดไอเทมนี้ไม่ได้อีกต่อไป

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow