Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คิมเบอร์ลี่ ร่วมงาน ฉลองครบรอบ 8 ปี ค็อกชิเนลเล่ เปิดร้านสาขาใหม่ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Posted By Boonvipa | 21 พ.ย. 61
2,238 Views

  Favorite

ค็อกชิเนลเล่ (Coccinelle) แบรนด์กระเป๋าคุณภาพจากอิตาลีที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ สำหรับผู้หญิงยุคใหม่ จัดงาน “ค็อกชิเนลเล่ เซ็นทรัลเวิลด์ โอเพนนิ่ง” (Coccinelle CentralWorld opening) เพื่อฉลองเปิดร้านคอนเซปต์ใหม่ และฉลองครบรอบ 8 ปีที่กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ได้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ “ค็อกชิเนลเล่” ในประเทศไทย
 


ร้านค็อกชิเนลเล่คอนเซปต์ใหม่นี้เน้นการตกแต่งภายในร้านด้วยโทนสีหลักของแบรนด์อย่าง สีชมพูนุ่มนวล (Graceful Pink) และสีทอง (Elegant Gold) ต้อนรับลูกค้าด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลายและมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งแบบใหม่ที่น่าพึงพอใจ สอดคล้องไปกับคอนเซปต์ของแบรนด์อย่าง Gioia di Vivere (จอยา ดิ วิเวย์) หรือ “Joy of living” (จอย ออฟ ลิฟวิ่ง)

นอกจากนี้ภายในร้านยังเต็มไปด้วยสินค้าคอลเลกชั่น “Fall-Winter 2018” (ฟอลล์-วินเทอร์ 2018) มากมาย ทั้งกระเป๋า กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าใส่นามบัตร พวงกุญแจ และแอ็คเซสซอรี่
 


โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.ฟาบริซิโอ สโตรปปา ประธานกรรมการบริหารแบรนด์ ค็อกชิเนลเล่ (Coccinelle) และ คุณโศภนา เลวิจันทร์ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทแปซิฟิกา เป็นประธานฉลองเปิดร้านพร้อมแขกคนพิเศษ คุณคิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบในค็อกชิเนลเล่ (Coccinelle)

มร.ฟาบริซิโอ สโตรปปา ประธานกรรมการบริหารแบรนด์ค็อกชิเนลเล่ กล่าวว่า “เรามีความภูมิใจกับร้านค็อกชิเนลเล่สาขาใหม่นี้ที่เปรียบเสมือนก้าวใหม่ของแบรนด์ในตลาดที่สำคัญ หลังจากความร่วมมืออันดีในระยะเวลากว่า 8 ปีที่ผ่านมา เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อการทำงานร่วมกับกลุ่มบริษัทแปซิฟิกา ซึ่งถือเป็นคู่ค้าที่เข้าใจทิศทางใหม่ของแบรนด์ค็อกชิเนลเล่ได้เป็นอย่างดี”         
 


และอีกหนึ่งความพิเศษภายในงานคือ คอลเลกชั่นล่าสุด “Fall-Winter 2018” (ฟอลล์-วินเทอร์ 2018) คอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติที่อยู่รอบ ๆ ตัวเรา แรงบันดาลใจจากสีของพื้นดินและป่าไม้ ความงามของเส้นโค้งมน สีสันอันอ่อนโยนและสัมผัสที่นุ่มนวล

ร่วมฉลองเปิดร้านค็อกชิเนลเล่ (Coccinelle) แบรนด์กระเป๋าคุณภาพจากอิตาลี คอนเซปใหม่ ได้ที่ ร้านค็อกชิเนลเล่ (Coccinelle) โซนบีคอน 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow