Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แจกแรงข้ามปี TrueMoney Wallet ชวนคุณมาร่วมสนุก ในแคมเปญ “เปย์ง่าย ได้รถ” เพื่อชิงรางวัลมากมาย มูลค่ากว่า 4.5 ล้านบาท

Posted By Plook News | 20 พ.ย. 61
2,230 Views

  Favorite

TrueMoney Wallet ไม่หยุดดีกรีความแรง แจกไม่ยั้งข้ามปีกับแคมเปญ “เปย์ง่าย ได้รถ” พร้อมสโลแกน แจกครั้งใหม่! เจ๋งกว่าเดิม! ด้วยรางวัลใหญ่อย่างรถยนต์ Honda Civic 1.8 EL และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 4.5 ล้านบาท การันตีความเจ๋งด้วยการแจกรถทุกเดือน แจกเงินทุกสัปดาห์ พร้อมให้แฟน ๆ TrueMoney Wallet มาร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562
 

 

แฟน ๆ สามารถร่วมสนุกง่าย ๆ เพียงทำรายการต่าง ๆ ผ่านแอป TrueMoney Wallet โดยลูกค้าจะได้รับ สิทธิ์ลุ้นต่อทุก ๆ รายการที่ทำ ดังนี้

- ทำรายการซื้อสินค้าที่ร้านค้าต่าง ๆ ที่รับชำระสินค้าด้วย TrueMoney Wallet เช่น 7-Eleven, McDonald’s, Swensen’s, Sizzler, Dairy Queen, TrueCoffee, และอีกมากมาย 

- ทำรายการเติมเงิน หรือซื้อแพ็คเกจเน็ตเสริม TrueMove H ผ่านแอป TrueMoney Wallet

- ทำรายการโอนเงินให้เพื่อนผ่านแอป TrueMoney Wallet (เริ่มต้นที่ 10 บาท)

- ทำรายการซื้อแอปพลิเคชัน ไอเทมเกม สติกเกอร์ หรือสินค้าออนไลน์ต่างๆ ผ่านบัตร TrueMoney WeCard

- ทำรายการซื้อแอปพลิเคชัน ซื้อสินค้าในแอป เพลง หนัง หรือสติกเกอร์ บน App Store ผ่านการเชื่อมต่อ Apple Direct

- ทำรายการบริจาคเงินให้มูลนิธิด้วยแอป TrueMoney Wallet (เริ่มต้นที่ 10 บาท)

- ทำรายการซื้อบัตรเงินสดทรูมันนี่ผ่านแอป TrueMoney Wallet

- ทำรายการจ่ายบิลต่าง ๆ ผ่านแอป TrueMoney Wallet เช่น บิลกลุ่มทรู, บิลกลุ่มสาธารณูปโภค, บิลกลุ่มบัตรเครดิต, บิลกลุ่มลิสซิ่ง, บิลกลุ่มประกันภัย, บิลกลุ่มอสังหาริมทรัพย์และบิลอื่น ๆ 

- ทำการผูกบัญชีธนาคาร และเติมเงินเข้าบัญชี TrueMoney Wallet

หลังทำรายการผ่านแอป TrueMoney Wallet เรียบร้อย จะได้รับสิทธิ์เล่นเกมลุ้นรางวัล โดยจะแจกรถยนต์ Honda Civic 1.8 EL จำนวน 1 คัน และสร้อยคอทองคำ 100 เส้น ทุกเดือน (รวมทั้งสิ้นรถยนต์จำนวน 3 คันและสร้อยคอทองคำ 300 เส้น) ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ลูกค้ายังสามารถลุ้นโชคต่อที่ 2 ด้วยการแคปเจอร์หน้ารางวัลที่ได้ลุ้นในต่อที่ 1 และโพสต์ลง Facebook หรือ Twitter ตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมใส่ #เปย์ง่ายได้รถ เพื่อลุ้นรับเงิน 10,000 บาท เข้าแอป TrueMoney Wallet ทุกสัปดาห์ มาร่วมสนุกกันได้แล้วที่นี่ d.truemoney.com/Lucky-Draw-Play (สำหรับโทรศัพท์มือถือ)

ใครยังไม่มีแอป TrueMoney Wallet กดโหลดเลย ฟรี ! ใช้ได้ทุกเครือข่าย d.truemoney.com/InstallApp (สำหรับโทรศัพท์มือถือ)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : d.truemoney.com/Lucky-Draw

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow