Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ต๊ะ วริษฐ์ สละโสด ! จูงมือแฟนสาวนอกวงการวิวาห์หวานชื่น

Posted By Boonvipa | 19 พ.ย. 61
2,436 Views

  Favorite

ถือฤกษ์ดีวันที่ 18 พ.ย.61 สละโสดอีกหนึ่งรายแล้ว สำหรับนักแสดงร่างสูง “ต๊ะ วริษฐ์” ที่ล่าสุดควงแฟนสาวนอกวงการ “แอน วริษฐา” เข้าพิธีแต่งงานตามแบบประเพณีไทยไปเป็นที่เรียบร้อย ที่จ.ภูเก็ต หลังคบหาดูใจนาน 9 ปี
 

ภาพ : IG. ta_warit


ปลูกต้นรักมา 9 ปี เต็ม ถึงคราวที่นักแสดงหนุ่ม “ต๊ะ วริษฐ์” จูงมือแฟนสาวนอกกวงการ “แอน วริษฐา” สละโสดกันไป เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 18 พฤศจิกายน โดยการยกขันหมากไปขอฝ่ายเจ้าสาว ที่จ.ภูเก็ต ก่อนจะเข้าพิธีหมั้นตามแบบฉบับประเพณีไทย

โดยมีผู้ใหญ่ทั้งสองครอบครัว และเพื่อนสนิทของทั้งคู่ มาร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยานกันอย่างคับคั่ง
 

ภาพ : IG.  maybuntita
ภาพ : IG. thivaritthisa
ภาพ : IG. maybuntita
ภาพ : IG. maybuntita


โดยบรรยากาศภายในงานนั้นเป็นไปอย่างเรียบง่าย และอบอุ่น ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้นก็เป็นไปตามความเหมาะสมของทั้งสองครอบครัว เงินสด ทอง เครื่องเพชร โฉนดบ้านพร้อมที่ดิน 

และที่พิเศษสุด ๆ ก็คือแหวนหมั้นที่หนุ่มต๊ะได้สั่งทำเป็นพิเศษให้กับเจ้าสาว เป็นเพชรสีชมพูธรรมชาติ สื่อให้ถึงดารแสดงความรักที่มั่นคงตต่อเจ้าสาว
 

ภาพ : IG. maybuntita
ภาพ : IG. ann_warittha 
ภาพ : IG. maybuntita
ภาพ : IG. maybuntita
ภาพ : IG. thivaritthisa 


ส่วนพิธีฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่นั้นจะเกิดขึ้นในปีหน้า หากได้วันเวลาที่แน่นอนแล้ว เราจะแจ้งข่าวให้ทราบกันอีกครั้ง อย่างไรก็ตามขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยค่ะ

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow