Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ชื่นมื่น ! พุฒ - จุ๋ย จูงมือลั่นระฆังวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อย

Posted By Boonvipa | 16 พ.ย. 61
2,090 Views

  Favorite

เป็นอีกหนึ่งข่าวที่น่ายินดีของวันเลยจริง ๆ เพราะล่าสุด 2 นักแสดงดัง “พุฒ พุฒิชัย” และ “จุ๋ย วรัทยา” ถือฤกษ์ดีวันที่ 16 พ.ย. 61 สละโสดอย่างเป็นทางการ พร้อมจูงมือกันเข้าพิธีแต่งงาน ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น
 

ภาพ : Woody


ขอแสดงความยินดีกับคู่รักป้ายแดงอีกครั้ง หลังนักแสดงและดีเจชื่อดัง “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” และ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ควงคู่เข้าพิธีแต่งงานกันอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังปลูกต้นรักกันมานาน 5 ปี โดยจัดงานตามแบบพิธีไทย มีพิธีสงฆ์ แห่ขันหมากสู่ขอ สวมแหวน และรดน้ำสังข์ตามลำดับ

ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความอบอุ่น และความยินดีของคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ รวมถึงที่แฟนคลับที่ต่างเข้ามาคอมเม้นท์แสดงความยินดีผ่านไอจี

ทั้งนี้เจ้าบ่าวและเจ้าสาว ได้ควงคู่กันมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงความรู้สึกหลังจากเข้าพิธีแต่งงานในช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนจะมีงานฉลองมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงค่ำวันนี้
 

ภาพ : praewmagazine
ภาพ : praewmagazine
ภาพ : praewmagazine
ภาพ : praewmagazine
ภาพ : praewmagazine
ภาพ : praewmagazine
ภาพ : Woody
ภาพ : Woody
ภาพ : Woody
ภาพ : Woody
ภาพ : Woody
ภาพ : Woody
ภาพ : Woody


ซึ่งทั้งคู่ก็รู้สึกดีใจมากที่มีวันนี้ ขอบคุณญาติผู้ใหญ่ เพื่อนสนิทในวงการบันเทิง ที่มาร่วมงานพิธีช่วงเช้ากันอย่างคับคั่ง เรื่องทายาทที่ถูกถามมาว่าเตรียมเดินหน้ามีน้องเลยหรือเปล่า ทั้งคู่บอกว่ากำลังวางแผนกันอยู่ แต่ยังติดถ่ายละครเลยต้องเบรกไว้ก่อน

ส่วนฮันนีมูน คงเป็นประเทศสก๊อตแลนด์ และแคนนาดา เพราะทั้งคู่ชอบธรรมชาติมาก อยากไปเที่ยวที่ ๆ มีธรรมชาติสวย ๆ ด้านคำมั่นสัญญาไม่ได้พูดอะไรกันเป็นพิเศษ เน้นปฏิบัติตัวและดูแลกันทุกวันก็พอแล้ว

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow