Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

น้อย วงพรู - โมเดิร์นด็อก นำทีมศิลปินสาดความมันส์ ในงานคอนเสิร์ต Gypsy Bangkok

Posted By Boonvipa | 14 พ.ย. 61
1,868 Views

  Favorite

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับ คอนเสิร์ต “Gypsy Bangkok” ที่ได้ยกมาจัดในเมืองหลวงเป็นครั้งแรก  ถือเป็นอีกงานหนึ่งที่ได้รับความสนใจไม่น้อย เมื่อหัวหน้าเผ่า “สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์” จัดหนักวิถีความสนุกสุดเสรี แบบปาร์ตี้จัดเต็ม ! เนรมิตบรรยากาศดินแดนร้างของชนเสรีขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนได้สนุกไปกับความบ้าคลั่งของปาร์ตี้ และตื่นตาตื่นใจไปกับแสงสีของโลกใหม่
 


พร้อมด้วยแฟชั่นการแต่งกายสไตล์ Mad Max มารวมตัวกัน และกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน อย่าง การขว้างขวานชิงรางวัล, Stunt show และการประกวดมิสยิปซีบางกอก อีกทั้งยังสาดดนตรีสไตล์ ร็อค, ฮิปฮอป, แด๊นซ์ มาไว้ภายในงานนี้ ทำให้ทุกคนได้กระโดดโลดเต้นอย่างอิสระ และอีกหนึ่งไฮท์ไลท์ของงาน ยังมีการรวมตัวของเหล่าแก๊งค์มอเตอร์ไซค์ที่มาสร้างสีสันภายในงานมากกว่า 1,000 คัน เรียกได้ว่าเป็นงานที่เต็มไปด้วยแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ภายในงานเดียวกัน ณ ยิปซีทาวน์ (ช่างชุ่ย)

โดยภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสุดมันส์จากทัพศิลปินมากกว่า 20 ชีวิตที่ตั้งใจมาสาดความสุขให้กับชาวยิปซีบางกอก เริ่มต้นด้วย เวทีเมนสเตจที่ประเดิมด้วยศิลปินน้องใหม่มาแรง อย่าง BOMB AT TRACK  เรียกกระแสคนดูเปิดตัวระเบิดความมันส์ก่อนใคร ต่อด้วย UrboyTJ สายฮิปฮอบ ที่มาฉุดคร่าหัวใจสาวๆ และหนุ่ม ๆ ภายในงานให้คล้อยตามออกแอ็คชั่นไปกับ เพลงเค้าก่อน, วายร้าย ฯลฯ ก่อนที่จะไปหนักไปต่อกับกลุ่มนักรบเสียงเพลงสุดระห่ำอย่าง “Retrospect” ที่ทำให้เมืองหลวงร้อนระอุดั่งเปลวเพลิง บอกได้เลยว่าบรรยากาศค่อย ๆ พีคความมันส์ขึ้นไปเรื่อย ๆ
 


จากสายร็อคสลับขั้วไปต่อกันที่ฮิปฮอปตัวพ่อ “Fukking Hero” ที่มาสาดเพลงด้วยภาษากวี ผู้นำอารยธรรมทางดนตรี มาปลุกกระแสความมันส์บนเวที ก่อนจะส่งเวทีต่อให้กับ Two Pee Southside แร็ปเปอร์หนุ่มหล่อในพ.ศ.นี้ ที่จะมาเปลี่ยนดินแดนร้าง ให้เป็นความมันส์แบบไร้ขีดจำกัด เสียงกรี๊ดจากสาวๆยิปซีบางกอกค่อยๆมีพลังมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ในขณะเดียวกันนั้น อีกซีกหนึ่งของงานยิปซีบางกอก เหล่าสายปาร์ตี้ก็ไม่พลาด ไปกับเหล่า DJ อย่าง Dj Faahsai / Make you Freak / DJ ROXY JUNE / Dj Henri ทีตีความมันส์มาคู่กับเวทีเมนสเตจด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าใครชอบสายไหนก็ประจำจุดเวทีนั้นไป

กลับมาสลับอารมณ์ไปกับเวทีเมนสเตจ ด้วยศิลปินสุดติสท์ อย่าง “น้อย พรู” ที่ถึงแม้จะบาดเจ็บแต่ก็โชว์เรียกพลังความสนุกจนคนดูมิอาจละสายตาไปกับการเคลื่อนไหวร่างกายของน้อยได้เลย แถมงานนี้ยังได้หัวหน้าเผ่า-สุกี้ ขึ้นมาแจมความสนุกได้อย่างลงตัว เวลาผ่านไปใกล้จะช่วงท้ายแต่ดูเหมือนพลังของชาวยิปซีบางกอกยังมีเหลือล้นเพื่ออีก 2วงที่เหลือ คือ วงฟลัวร์ ที่มาพร้อมเพลงฮิต กันและกัน, ฤดูที่ฉันเหงา เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่น
 


ปิดท้ายคอนเสิร์ต Gypsy Bangkok ด้วยวงดนตรีร็อคระดับตำนานอย่าง โมเดิร์นด็อก ที่มาเต็มสุดพลัง สาดเพลงฮิต อย่าง บุษบา, ตาสว่าง ฯลฯ กระโดดกันไม่ยั้งก่อนจะจากกัน ส่งท้ายกลับบ้าน และ  10 ชั่วโมงเต็มที่ชาวยิปซีบางกอกกว่า 3,500 คน ได้มันส์ สนุก เดือด ไปกับคอนเสิร์ตและกิจกรรมครั้งนี้ ใครที่พลาดปีนี้ อดใจรอปีหน้าได้เลย

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow