Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แพตตี้ - มาร์ช แชร์เคล็ดลับการดูแลผิวในงานเปิดตัว เนเชอรัล บาย วัตสัน เฟเชียล สกินแคร์

Posted By Boonvipa | 14 พ.ย. 61
2,047 Views

  Favorite

หนุ่มสาววัยทำงานที่ต้องเดินทางไปทำงานทุกวัน บ้างก็เจอแดด เจอลม ฝุ่น จนรู้สึกว่าใบหน้าหมองคล้ำจากมลพิษทางอากาศ งานนี้ 2 นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง “แพตตี้ อังศุมาลิน” และ “มาร์ช จุฑาวุฒิ” มาร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าอย่างไรให้ขาวใสและอ่อนวัย ในงานเปิดตัว เนเชอรัล บาย วัตสัน เฟเชียล สกินแคร์ ด้วยส่วนผสมที่ได้รับการรับรอง เพื่อคืนความเป็นธรรมชาติสู่ผิวคุณ
 


แม้ 2 นักแสดงดัง “แพตตี้ อังศุมาลิน” และ “มาร์ช จุฑาวุฒิ” จะอยู่ในช่วงทำงานหนักและพักผ่อนน้อยแต่ทั้ง 2 ก็มีเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใสอยู่เสมอ พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากวัตสัน เนเชอรัล บาย วัตสัน เฟเชียล ผลิตภัณฑ์จากการสกัดจากธรรมชาติ ออกมาเป็นสกินแคร์สูตรอ่อนโยน ผ่านการทดสอบ Dermatologically Tested ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เนเชอรัล บาย วัตสัน ไรซ์บาร์น แอนด์ ซอนบีน” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “คืนธรรมชาติสู่ผิวคุณ”

เพราะการใช้ชีวิตของสาว ๆ ต้องสัมผัสกับมลภาวะ สิ่งสกปรก และเครื่องสำอาง ซึ่งเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยในแต่ละวัน แต่อาจก่อให้เกิดความระคายเคืองและมีผลเสียสะสมต่อผิวหน้าที่บอบบาง
 


วัตสันประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เข้าใจในสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ เนเชอรัล บาย วัตสัน (Naturals by Watsons) ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติจากธรรมชาติที่ได้รับการรับรองทั้งรำข้าวและถั่วเหลือง

​เพิ่มเติมวิตามินบี วิตามินอี และกรดไขมันซึ่งมีประโยชน์ต่อผิวพรรณ เพื่อปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน และไม่มีส่วนผสมของสารก่อระคายเคืองทั้ง 8 ชนิด ผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลี โดยในกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวหน้า 4 ประเภท เพื่อให้สาว ๆ ทุกคนได้ดูแลผิวได้ครบทุกขั้นตอน
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow