Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อะตอม - ไมยราพ ส่ง GET YOU OUT เผยมุมมองของความรักที่ไม่ค่อยมีใครพูดถึงผ่านดนตรี โซล & ฮิปฮอป

Posted By Boonvipa | 14 พ.ย. 61
1,966 Views

  Favorite

เรียกว่ากระแสความนิยมเพลงเพิ่มขึ้นทุกวัน จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จับมือ JOOX (จูกซ์) ส่ง เกทสึโนวา x วิโอเลต วอเทียร์ กับเพลง ดวงจันทร์กลางวัน และ เป๊ก ผลิตโชค x Hollaphonic(ฮอลลาโฟนิค) กับเพลง Nobody Like You (โนบอดี้ ไลค์ ยู)ในโปรเจ็กท์ NEXTPLORER (เน็กซ์พลอเรอร์) ต่อด้วย ลุลา x ซีซันไฟฟ์ กับเพลง “คือความว่างเปล่า” 
 


เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของปีในเดือนพฤศจิกายนดีกรีความร้อนแรงของเพลงยิ่งเพิ่มขึ้น จาก โปรเจ็กท์ NEXTPLORER (เน็กซ์พลอเรอร์) กับการโคจรมาเจอกันของสองศิลปินที่มีเอกลักษณ์เรื่องการถ่ายทอดเรื่องราว อย่าง อะตอม ชนกันต์ และ แร็ปเปอร์เลือดใหม่อย่าง MAIYARAP (ไมยราพ) หรือ แชมป์ นครินทร์ จรูญวิทยา กับเพลง “GET YOU OUT” ที่จะมาเปิดเผยในมุมมองของความรักที่ไม่ค่อยมีใครพูดถึง

เป็นเพลงโซล ฮิปฮอป โดยได้ “กวิน อินทวงษ์” โปรดิวเซอร์คู่ใจ มาช่วยแชร์ไอเดีย ปรับจูนความโซลและฮิปฮอปให้ออกมาเป็นส่วนผสมใหม่ที่ลงตัว

พบสีสันใหม่ให้กับวงการเพลงกับ 5 เพลง 10 ศิลปินต่าง DNA (ดีเอ็นเอ) เกทสึโนวา x วิโอเลต วอเทียร์, ลุลา x ซีซันไฟฟ์, อะตอม x ไมยราพ, จีน่า เดอซูซ่า x ยังโอม และ เป๊ก ผลิตโชค x Hollaphonic ในโปรเจ็กท์ NEXTPLORER (เน็กซ์พลอเรอร์) และสามารถเพลงทั้งหมด ได้ที่ JOOX (จูกซ์) ก่อนใคร

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow