Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

นิว ชัยพล ลุ้นหนัง ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช ลงจอ 22 พฤศจิกายนนี้ !

Posted By Boonvipa | 08 พ.ย. 61
1,999 Views

  Favorite

ยิ่งใกล้โค้งสุดท้ายก่อนลงจอของภาพยนตร์ดราม่า แฟนตาซี “ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช” มากเท่าไหร่ พระเอกหนุ่ม“นิว ชัยพล พูพาร์ต” ก็ยิ่งตื่นเต้นมากเท่านั้น เพราะหลังจากห่างหายไปจากจอเงินนานร่วม 3 ปี

ครั้งนี้เจ้าตัวคัมแบคกลับมาลงจอเงินแบบไม่ธรรมดา ในบทบาทของ “พล” ชายหนุ่มคาแร็คเตอร์ครบรส ที่มีทั้งดราม่าน้ำตานอง บู๊แหลกยิงสนั่น ติดยา และบวชเป็นพระ ประกบคู่กับนางเอกสาว “จูน ชลฤดี อมรลักษณ์” ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้มาสัมผัสกับบทบาทแบบนี้ เลยไม่รอช้าที่จะงัดเอาศาสตร์การแสดงและประสบการณ์ที่ได้สะสมมาตลอดหลายปีในการทำงาน มาใส่เต็มแบบไม่กั๊ก ผ่านฝีมือกำกับ “วัตร ราชวัตร” (ฐิติวรดากูล) เรื่องราวสะท้อนสังคมในปัจจุบัน บาปบุญคุณโทษ มีเค้าโครงเรื่องจริงมาจากพระรูปหนึ่งในภาคอีสาน ทั้งยังสอดแทรกแง่คิดสังคมในปัจจุบันอีกด้วย
 


โดย “นิว ชัยพล พูพาร์ต” เผยว่า “หนังใกล้จะเข้าฉายแล้วครับ ก็ลุ้นครับ เพราะผมหายจากภาพยนตร์ไป 3 ปีเต็มได้ครับ ผมเองเป็นคนชอบเล่นภาพยนตร์ ผมสนุก และตื่นเต้นทุกครั้งที่จะได้เล่นภาพยนตร์กับบทใหม่ๆ เรื่องใหม่ รวมถึงเรื่องนี้ด้วยครับ “ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช” เป็นหนังที่ครบรสครับ มีความเติบโตของตัวละคร เล่นตั้งแต่เด็กไล่ไปจนโต

คาแร็คเตอร์ของพลก็เป็นผู้ชายปกติ วัยรุ่นอารมณ์ร้อนมีเรื่องต่อยตี อยากลองผิดลองถูกแล้ววันนึงก็มีจุดเปลี่ยนชีวิตทำให้เจอทางสว่าง เลยเริ่มจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นเป็นเหมือนอัตชีวประวัติของบุคคลที่มีอยู่จริง และได้เล่นเป็นพระซึ่งเป็นอะไรที่ใหม่ท้าทายสำหรับเรามากครับ
 


แสดงกับจูน (นางเอก) ก็สนุกดีครับเราไม่เคยเจอกันเลยค่อนข้างใหม่มาก ทำให้ภาพยนตร์มันสนุก เราเวิร์คช็อปคุยกันพอเล่นไปด้วยบทและอะไรต่าง ๆ ทำให้เราร่วมงานกันสนุก พี่วัตรผู้กำกับก็เก่งครับก็มีพูดคุยแนะนำกัน แนะนำหลายอย่าง ฝากภาพยนตร์ปาฏิหาริย์แก้วนาคราชด้วยนะครับ ผลงานเรื่องล่าสุดของผมเอง วันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ครับทั่วประเทศครับผม”

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow