Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาเที่ยว Terminal21 พัทยา ท่าอากาศยานแห่งการช้อปปิ้ง !

Posted By Plook Women | 08 พ.ย. 61
3,289 Views

  Favorite

สาว ๆ รู้ยัง ตอนนี้ที่พัทยามี Terminal21 ท่าอากาศยานแห่งการช้อปปิ้งแห่งใหม่ให้เราไปเดินเล่นซื้อของกันแล้วนะ !

 

หลังจากการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการของ Terminal21 Pattaya กันไป คราวนี้เรามาลองเดินดูทั่ว ๆ กันบ้างดีกว่าว่าภายในท่าอากาศยานการช้อปปิ้งแห่งใหม่นี้ เขามีอะไรให้เราตื่นตาตื่นใจ และเรียกทรัพย์จากเรากันบ้าง

 

ภาพ : OPENAT

 

เริ่มจากนอกห้างกันก่อน กับเครื่องบินสุดเก๋ทั้ง 2 ลำ เครื่องบินนี้เป็นเครื่องบินจริง ๆ นะคะ แต่เขาปลดระวางแล้วเลยนำมาตั้งตกแต่งไว้ที่นี่ แล้วยังมีงวงช้างอีกนะ ให้อารมณ์เหมือนมาสนามบินจริง ๆ มากเลยล่ะ

 

ภาพ : OPENAT
ภาพ : OPENAT

 

อย่างที่ทราบกันดีค่ะว่า Terminal21 มาในธีม “สนามบินสำหรับการช้อปปิ้ง” โดยจำลองบรรยากาศสนามบิน พร้อมทั้งมีสิ่งปลูกสร้างเด่น ๆ ดัง ๆ จากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในที่นี่ที่เดียว แถมแต่ละชั้นยังจำลองเมืองยักษ์ใหญ่ของโลกไว้ถึง 6 เมืองอีก อื้อหือ ! ไม่ต้องบินไปไหนไกลก็ได้ช้อปด้วย ถ่ายรูปด้วย ฟินไปอีก

 

 

ก่อนจะไปพบกับความฟินแต่ละชั้น เราต้องพบกับบันไดเลื่อนความสูงกว่า 39 เมตรก่อนค่ะ ขอบอกว่าสูงมาก ๆ สูงกว่าที่อโศกอีกนะ ใครที่อยากบินตรงไปยังชั้นสูง ๆ แนะนำบันไดเลื่อนนี้เลยค่ะ ปื้ดเดียวถึง

 

 

เอาล่ะ ช้อปปิ้งใน Terminal21 Pattaya กันต่อว่าในห้างขนาดใหญ่ริมทะเลนี้ เขามีอะไรกันบ้าง

ชั้น G France Street สำหรับสาว ๆ ที่อยากช้อปปิ้งเสื้อผ้าแบรนด์เนมและเครื่องสำอาง มีจุดเด่นที่พลาดไม่ได้คือหอไอเฟลซึ่งสูงมาก ๆ และประดับไฟสวยมาก ๆ ด้วยเหมือนกัน (จุดแรกที่ต้องถ่ายรูปเลยค่ะ)

ชั้น M English Street ที่ตั้งของเสื้อผ้า อุปกรณ์กีฬา และ Foodland 24 ชม. สายช้อปห้ามพลาดนะ อ้อ ! เขามีรถเมล์สีแดงสุดสวยไว้ให้ถ่ายรูปด้วยนะคะ

 

ภาพ : OPENAT
ภาพ : OPENAT

 

ชั้น 1 Italy Street ชั้นนี้มีทั้งเครื่องสำอาง ธนาคาร โซนไอที และสินค้าเพื่อสุขภาพต่าง ๆ หาง่าย ๆ จากหอเอนปิซ่าเลยค่ะ เด่นสุด

ชั้น 2 Tokyo Street แนวญี่ปุ่นที่ฮิตสุด ๆ เพราะให้กลิ่นอายเหมือนอยู่ญี่ปุ่นจริง ๆ เลยค่ะ ชั้นนี้จะเต็มไปด้วนร้านอาหารและคาเฟ่มากมายละลานตาเลยล่ะ

น 3 San Francisco โดดเด่นด้วยสะพานโกลด์เด้น เกจ เต็มไปด้วยร้านอาหารต่อจากชั้นโตเกียวเลยค่ะ เดินชิมพุงกางเลยคราวนี้

ชั้น 4 Hollywood เป็นชั้น Entertainment โดยแท้ค่ะ เพราะมีทั้งโรงหนัง เกมเซ็นเตอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย อ้อ ! ขอบอกว่าโรงหนัง First Class ที่นี่นั่งสบายสุด ๆ ปรับเบาะเอนได้ตามชอบ ฟินมากเลยค่ะ

 

ภาพ : OPENAT
ภาพ : OPENAT
ภาพ : OPENAT
ภาพ : OPENAT

 

นี่แค่คร่าว ๆ เท่านั้นนะคะ ถ้าสาว ๆ อยากเจาะลึกว่ามีร้านอะไร ยังไง สุดสัปดาห์นี้ต้องหาวันมาเที่ยวแล้วล่ะค่ะ จะมาคนเดียว มากับคุณแฟน หรือมากับเดอะแก๊งส์ก็ได้ เที่ยว Terminal21 ปุ๊บ ไปเดินสวย ๆ ที่ชายหาดต่อ หรือจะข้ามไปเกาะล้านเลยก็ไม่ว่ากัน เพราะเขาอยู่ใกล้กันนิดเดียว (หน้าห้างเขามีชายหาดจำลองด้วยนะ อย่าลืมไปเล่นน้ำกันล่ะ)

 

Terminal21 Pattaya

FB : @Terminal21Pattaya

Website : https://www.terminal21.co.th/pattaya/

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow