Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวม ซีรีย์ฝรั่ง น่าดูจาก Netflix

Posted By Tinayahc | 02 พ.ย. 61
22,707 Views

  Favorite

ช่วงนี้ Netflix ปล่อยซีรีย์สนุก ๆ ออกมาเพียบเลยค่ะ นี่ยังไม่รวมซีรีย์อื่น ๆ ที่มีคนแนะนำมาอีกนะ โอ้โห ดูตาแฉะจนเลยปีใหม่ก็ไม่จบ !!

 

เชื่อว่าคอซีรีย์และหนังส่วนใหญ่รู้จัก Netflix แน่นอน เพราะเป็นแหล่งรวบรวมซีรีย์ แอนิเมชั่น อนิเมะ ละคร และหนังสนุก ๆ ไว้เพียบ นี่ยังไม่รวม Original Netflix อีกนะ !! แต่ถ้าใครเพิ่งเข้ามาวงการนี้ และอยากรู้ว่า Netflix มีอะไรน่าสนใจ และมีซีรีย์อะไรน่าดูบ้าง ขอแนะนำให้เริ่มต้นที่นี่เลยค่ะ “ซีรีย์ฝรั่งน่าดู” แค่ 20 เรื่องที่เราคัดมานี้ก็ดูจนตาแฉะแบบไม่ต้องหลับต้องนอนกันละแหละ !!

 

1. The Haunting of Hill House

(เดอะ ฮอนติ้ง ออฟ ฮิลล์เฮาส์)

ภาพ : @ฉันชอบดูหนัง

 

Genre: ดราม่า / สยองขวัญ

เรื่องย่อ: หลังจากที่ 5 พี่น้องครอบครัวเครนออกไปใช้ชีวิตของตัวเอง พวกเขาก็ต้องพบกับเหตุโศกนาฏกรรมที่ไม่คาดฝัน จนทำให้ทั้งครอบครัวต้องกลับมาอยู่ด้วยกันที่บ้านเดิมอีกครั้ง ซึ่งบ้านหลังนี้ เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสยองขวัญ ความลึกลับ และวิญญาณร้ายมากมาย ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขานับจากนี้ไปตลอดกาล

Trailer

 

2. American Horror Story

(อเมริกัน ฮอร์เรอร์ สตอรี่)

ภาพ : @NetflixTH

 

Genre: สยองขวัญ

เรื่องย่อ: เป็นการรวมซีรีย์สยองขวัญแบบจบในซีซั่นไว้ภายใต้ชื่อชุด "American Horror Story" ซึ่งแต่ละตอนเป็นการเล่าถึงพลังความน่ากลัวของสิ่งเหนือธรรมชาติ ความสยดสยองของสิ่งชั่วร้ายรอบตัว ความดำมืดในจิตใจมนุษย์ รวมไปถึงเหล่าวิญญาณร้ายที่อยู่ตามสถานที่ต่าง ๆ อย่างที่พวกเราคาดไม่ถึง

Trailer

 

3. iZombie

(สืบ กลืน สมอง)

ภาพ : @ฉันชอบดูหนัง

 

Genre: ดราม่า / เขย่าขวัญ / สืบสวน

เรื่องย่อ: เมื่อโอลิเวียร์ มัวร์ (ลิฟ) แพทย์สาวอนาคตไกล ไปปาร์ตี้สุดหรูบนเรือ แต่กลับโดนซอมบี้กัดจนกลายเป็นซอมบี้ไปกับเขาด้วย ลิฟ จึงต้องย้ายมาทำงานในห้องเก็บศพเพื่อจะได้มีสมองไว้กิน และสืบว่าเชื้อซอมบี้มาจากไหน แต่เรื่องราวกลับวุ่นวายกว่าเดิมเมื่อลิฟต้องเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมต่าง ๆ เนื่องจากการกินสมองทำให้ลิฟได้ความทรงจำบางส่วนของเหยื่อมาด้วย !

Trailer

 

4. 13 Reasons Why

(13 บันทึกหัวใจสลาย)

ภาพ : @ฉันชอบดูหนัง

 

Genre: ไฮสคูล / อาชญากรรม / ดราม่า

เรื่องย่อ: เรื่องราวทุกอย่างเริ่มต้นจากการฆ่าตัวตายของ “แฮนนาห์ เบเคอร์” ในขณะที่ทั้งโรงเรียนกำลังโศกเศร้ากับโศกนาฏกรรมนี้ “เคลย์” เพื่อนรักของแฮนนาห์ ก็ได้รับเทปจำนวน 13 ม้วน ซึ่งเป็นเทปเสียงของแฮนนาห์ที่ระบุว่าทำไมเธอจึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย โดยเทปทั้ง 13 ม้วน เกี่ยวพันกับคน 13 คน ถ้าเทปไม่ถูกส่งต่อไปยังคนที่อยู่ในเทป ความลับทุกอย่างของคน ๆ นั้นจะถูกเผยแพร่ออกไป

Trailer

 

5. Alias Grace

(เอเลียส เกรซ)

ภาพ : imdb.com

 

Genre: ดราม่า / อาชญากรรม

เรื่องย่อ: “เกรซ มาร์กส์” ถูกตัดสินโทษเนื่องจากคดีฆาตกรรมคุณคินเนียร์และแนนซี่ นายจ้างของเธอ แต่เกรซกลับจำรายละเอียดของเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เลย ศาลจึงมอบหมายให้คุณหมอไซม่อน จอร์แดน เข้ามาช่วยค้นหาความจริงที่อยู่ภายใต้ความทรงจำที่ดำมืดของเกรซ

Trailer

 

6. Daredevil

(แดร์เดวิล)

ภาพ : @NetflixTH

 

Genre: อาชญากรรม / ซุเปอร์ฮีโร่

เรื่องย่อ: หนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล "แมตต์ เมอร์ด็อค" ชายหนุ่มผู้ตาบอดแต่เด็กเนื่องจากสารกัมมันตภาพรังสี แม้เขาจะมองไม่เห็นแต่เขาก็ได้รับพลังพิเศษเหนือมนุษย์มาทดแทน ตอนกลางวันเขาเป็นเพียงทนายความธรรมดา แต่กลางคืนเขาคือ "แดร์เดวิล" ซูเปอร์ฮีโร่ผู้ปกป้องย่านเฮลส์คิทเช่นของมหานครนิวยอร์ก

Trailer

 

7. Maniac

(เมนิแอ็ค)

ภาพ : @NetflixTH

 

Genre: ดาร์ก คอเมดี้ / ดราม่า

เรื่องย่อ: เมื่อ โอเวน พิลกริม และแอนนี่ ลินดส์เบิร์ก ต้องเข้ามาพัวพันกับการทดลองยาโรคประสาท ทำให้คนแปลกหน้า 2 คนต้องมาเจอกัน และต้องร่วมกันฟันฝ่าประสบการณ์สุดแปลกไปด้วยกัน

Trailer

 

8. Black Mirror

(แบล็ก มิร์เรอร์)

ภาพ : @NetflixTH

 

Genre: ดาร์ก คอเมดี้ / ดราม่า

เรื่องย่อ: ซีรีย์นี้รวมเรื่องสั้นแบบจบในตอนไว้ภายใต้ชื่อชุด “Black Mirror” ซึ่งแต่ละมีแก่นเดียวกันคือการสะท้อนให้เห็นอีกด้านของเทคโนโลยี พร้อมตั้งคำถามกับผู้ชมว่า “จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเทคโนโลยีไม่ใช่สิ่งอำนวยความสะดวกเพียงอย่างเดียว แต่เป็นกระจกที่สะท้อนจิตใจ จิตวิญญาณ และความเป็นมนุษย์ของเราออกมาด้วย”

Trailer

 

9. Stranger Thing

(สเตรนเจอร์ ธิงส์)

ภาพ : @ฉันชอบดูหนัง

 

Genre: วัยรุ่น / แฟนตาซี

เรื่องย่อ: หลังจากการหายตัวไปอย่างเป็นปริศนาของ "วิล" กลุ่มเพื่อนของเขาจึงตัดสินใจออกตามหา พร้อมด้วยความช่วยเหลือจาก "อิเลฟเว่น" เด็กหญิงที่ปรากฎตัวขึ้นมาอย่างลึกลับ แต่ยิ่งสืบ พวกเขาก็ยิ่งค้นพบความน่ากลัว ความลี้ลับ และความสยองขวัญที่พวกเขาไม่เคยรู้จักมาก่อน

Trailer

 

10. Lost in Space

(ทะลุโลก หลุดจักรวาล)

ภาพ : @ฉันชอบดูหนัง

 

Genre: แฟนตาซี / ครอบครัว

เรื่องย่อ: เมื่ออาศัยอยู่บนโลกไม่ได้อีกต่อไป มนุษย์จึงอพยพออกจากดาวโลก แล้วไปอาศัยอยู่ในอวกาศ "ครอบครัวโรบินสัน" เป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่ได้รับคัดเลือกให้ลงไปตั้งอาณานิยมและสร้างชีวิตใหม่บนดาวที่ดีกว่า แต่แล้วยานของพวกเขากลับเกิดอุบัติเหตุและออกนอกเส้นทาง พวกเขาจึงต้องหาทางเอาตัวรอดบนดวงดาวที่ไม่รู้จัก

Trailer

 

11. Bodyguard

(บอดี้การ์ด พิทักษ์หักโหด)

ภาพ : @NetflixTH

 

Genre: อาชญากรรม / ดราม่า

เรื่องย่อ: เมื่ออดีตทหารมากฝีมืออย่าง "เดวิด บัดด์" ได้รับมอบหมายให้คุ้มกันรัฐมนตรีกลาโหม ที่กำลังตกเป็นเป้าของกลุ่มผู้ก่อการร้าย เขาจะเลือกอะไรระหว่างหน้าที่ อุดมการณ์ และความถูกต้อง

Trailer

 

12. Riverdale

(ริเวอร์เดล)

ภาพ : @ฉันชอบดูหนัง

 

Genre: วัยรุ่น / ครอบครัว / ดราม่า

เรื่องย่อ: เมื่อ "เจสัน บลอซซั่ม" เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา นักเรียนไฮสคูลกลุ่มหนึ่งจึงเข้าไปพัวพันกับความลับอันดำมืดของเมืองริเวอร์เดลที่ค่อย ๆ เผยออกมา

Trailer

 

13. Chilling Adventures of Sabrina

(ซาบริน่า สาวน้อยต้องสาป)

ภาพ : @NetflixTH

 

Genre: วัยรุ่น / แฟนตาซี / ดราม่า

เรื่องย่อ: เมื่อ "ซาบริน่า สเปลแมน" สาวน้อยครึ่งมนุษย์ครึ่งแม่มด จำเป็นต้องเลือกว่าเธอจะเข้าไปอยู่ในโลกแห่งราตรีของแม่มด หรืออยู่ในโลกแห่งแสงสว่างกับเหล่ามนุษย์ ในคืนวันเกิดครบรอบปีที่ 16 ของเธอเอง ซึ่งการตัดสินใจของเธอ จะนำพาไปสู่การผจญภัยและเรื่องราวลึกลับที่ถูกฝังไว้ในเมืองกรีนเดล

** ขอแอบกระซิบว่าเรื่องนี้อยู่ในจักรวาลเดียวกับเรื่อง “Riverdale” ด้วยนะ

Trailer

 

14. Dynasty

(ไดนาสตี้)

ภาพ : @ฉันชอบดูหนัง

 

Genre: ดราม่า / ครอบครัว

เรื่องย่อ: เป็นเรื่องราวการฟาดฟันกันของ "ตระกูลแคร์ริงตัน" มหาอำนาจทางการเงินและธุรกิจ เมื่อหัวหน้าตระกูล "เบรค แคร์ริงตัน" ประกาศแต่งงานครั้งใหม่กับสาวสวยสุดเซ็กซี่ คริสตัล และแต่งตั้งให้เป็น CEO แทนที่จะยกตำแหน่งให้ แฟลลอน ลูกสาวคนเก่ง ! ตระกูลแคร์ริงตันจึงมีศึกทั้งภายในและภายนอกที่แซ่บและถึงพริกถึงขิงที่สุดแห่งปี

Trailer

 

15. The Crown

(เดอะ คราวน์)

ภาพ : @netflix.reviewTH

 

Genre: ดราม่า / ราชวงศ์

เรื่องย่อ: หลังจากพระราชพิธีอภิเษกสมรสระหว่างเจ้าหญิงอลิซาเบธ และเจ้าชายฟิลลิป พระเจ้าจอร์จที่ 6 ก็ทรงเสด็จสวรรคต เจ้าหญิงอลิซาเบธจึงได้ขึ้นครองราชย์ต่อ แต่พระองค์กลับเจอวิกฤตรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาภายในครอบครัว ปัญหาการเมือง และปัญหาระดับประเทศ ราวกับเป็นบททดสอบว่าพระองค์คู่ควรกับตำแหน่งราชินีที่ดำรงอยู่หรือไม่

Trailer

 

16. Cable Girl

(เคเบิ้ล เกิร์ลส์)

ภาพ : otakukart.com

 

Genre: โรแมนติก / ดราม่า

เรื่องย่อ: หรืออีกชื่อหนึ่งคือ “Las Chicas Del Cable” เป็นซีรีย์สเปน เล่าถึงเรื่องราวของผู้หญิง 4 คนที่ทำงานเป็นโอเปอร์เรเตอร์ในบริษัทโทรศัพท์แห่งหนึ่ง แม้ทั้ง 4 คนจะมีภูมิหลัง ความคิด ความเชื่อ และอุปนิสัยที่แตกต่างกัน แต่สิ่งหนึ่งที่ทั้ง 4 มีเหมือนกันคือการโหยหาอิสรภาพ และต้องการหลุดพ้นจากการกดขี่ของเพศชาย

Trailer

 

17. The Innocents

(ดิ อินโนเซนต์ส)

ภาพ : imdb.com

 

Genre: โรแมนติก / ดราม่า / แฟนตาซี

เรื่องย่อ: จูนและแฮรี่ แอบหนีออกจากบ้านเพื่อไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ร่วมกันที่มหานครลอนดอน แต่เรื่องราวกลับยุ่งยากกว่านั้นเมื่อพลังพิเศษของเจนตื่นขึ้น ทำให้เธอสามารถเปลี่ยนร่างเป็นใครก็ได้ และนั่นคือจุดเริ่มต้นที่เจนตกเป็นเป้าในการถูกตามล่า !

Trailer

 

18. Girl Boss

(เกิร์ลบอส)

ภาพ : imdb.com

 

Genre: คอเมดี้ / แฟชั่น

เรื่องย่อ: เรื่องราวชีวิตสุดแซ่บซี้ดและเต็มไปด้วยความจัดจ้านของ Sohia Amoruso เจ้าของแบรนด์ Nasty Gal ที่เล่าว่ากว่าจะเป็นอย่างทุกวันนี้ เธอพลิกวิกฤติเป็นโอกาส และเปลี่ยนความพ่ายแพ้ให้เป็นชัยชนะที่หอมหวานได้อย่างไร

Trailer

 

19. Good Witch

(กู๊ด วิทช์)

ภาพ : @ฉันชอบดูหนัง

 

Genre: แฟนตาซี / คอเมดี้-ดราม่า

เรื่องย่อ: การเลี้ยงดูลูกสาวคนเดียวของม่ายสาว "แคสซี่" ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อเธอต้องเจอเรื่องราวชวนปวดหัวต่าง ๆ รวมไปถึงการรับมือกับคุณหมอคนใหม่จากเมืองใหญ่ ที่สงสัยการรักษาด้วยสมุนไพรของเธอจนต้องปะทะคารมณ์กันบ่อย ๆ

Trailer

 

20. Anne with an E

(แอนน์ที่มี “น์”)

ภาพ : newonnetflix.info

 

Genre: ดราม่า / ครอบครัว

เรื่องย่อ: เหตุการณ์ทุกอย่างเริ่มต้นที่พี่น้อง Cuthbert ต้องการรับอุปการะเด็กชายจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าเพื่อมาช่วยงานในไร่ แต่กลับได้เด็กหญิงชื่อ "แอนน์" มาแทน เรื่องราวความสดใส ความอบอุ่น และความสัมพันธ์ในครอบครัวจึงค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นทีละน้อย

Trailer

 

เห็นไหมล่ะ บอกแล้วว่าสนุกจริง แซ่บจริง มีหลาย Genre ให้เลือกตามต้องการเลยค่ะ ใครยังไม่ได้สมัคร Netflix ก็รีบไปสมัครกันนะ ดูฟรีเดือนแรกด้วยแหละ หรือถ้าอยากหาข้อมูลมาชั่งใจดูก่อน ก็กดไปที่ Fanpage @NetflixTH ได้เลย

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow