Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ร่วมฉลองปีใหม่สุดพิเศษ ! กับงานที่จะทำให้คุณมีความสุขที่สุดในโลก World Culture Festival

Posted By Plook News | 01 พ.ย. 61
1,997 Views

  Favorite

มาร่วมฉลองปีใหม่กับงานสุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณมีความสุขที่สุดในโลก !! World Culture Festival ในวันที่ 29 ธันวาคม 2561 ณ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนไทยญี่ปุ่น
 


งานนี้เหล่าเยาวชนไทยที่เคยเดินทางไปเป็นอาสาสมัครในต่างประเทศจะมาย่อโลกทั้งใบไว้ในมือคุณ พบกับการแสดงเต้นวัฒนธรรมจากหลากหลายชาติ อาทิ อินเดีย เกาหลีใต้ แอฟริกา อเมริกาใต้ ฯลฯ ท่องโลกไปกับบูธนิทรรศการวัฒนธรรมนานาชาติ แวะชิมอาหารนานาชาติ ใส่ชุดแต่งกายประจำชาติ เซลฟี่กับโซนถ่ายภาพ และเล่นการละเล่นท้องถิ่นกับชาวต่างชาติประจำบูธ

ปิดท้ายความประทับใจด้วยละครเวทีเล่าเรื่องราวประสบการณ์สุดพิเศษของอาสาสมัครที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงหลังจากที่ใช้ชีวิตเพื่อคนอื่นในต่างแดน ซึ่งจะสร้างแรงบันดาลใจและเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณเช่นกัน! งานนี้เข้าชมฟรีรับจำนวนจำกัด รีบสมัครกันเข้ามาเยอะ ๆ นะคะ

วิธีรับบัตร สำรองที่นั่งได้ที่ >>  https://goo.gl/XkNu7X


กิจกรรมภายในงาน
 

- การเต้นวัฒนธรรมนานาชาติ ที่นำเสนอเอกลักษณ์ และวัฒนธรรมประจำชาติจากทั่วทุกมุมโลก เหล่าอาสาสมัคร ได้นำความสุข และจิตใจที่ได้รับมาผสมผสานจนกลายเป็นการแสดง ที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกประทับใจ และมีความสุขไปพร้อมกัน

- นิทรรศการวัฒนธรรมนานาชาติ ที่มีทั้งอาหาร ชุดประจำชาติ การแสดง ผลิตภัณฑ์และเกมการละเล่นท้องถิ่นของประเทศต่างๆ สามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนกับชาวต่างชาติและอาสาสมัครที่เคยไปใช้ชีวิตกับคนท้องถิ่นในแต่ละประเทศได้ พวกเขาพกความรู้และประสบการณ์เพื่อมาเล่าต่อมากมาย
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow