Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ณวลาร์ทนิมิต ค่ายหนังใหม่ไฟแรง เปิดมิติหนังรักส่งท้ายปี Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด

Posted By Boonvipa | 01 พ.ย. 61
2,210 Views

  Favorite

ฤกษ์ดี ! คุณเป๊ป ณพสิทธิ์ นำทีมนักแสดง “บอย ปกรณ์ เต้ย จรินทร์พร หลุยส์ สก๊อต” แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์สุดโรแมนติก Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด โดยบริษัท ณวลาร์ท นิมิต จำกัด บริหารงานโดย คุณณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม เปิดตัวภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ
 


หลังจากได้นักแสดงนำอย่าง “บอย ปกรณ์ เต้ย จรินทร์พร หลุยส์ สก๊อต” มาประชันบทบาทเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นจากแรงดึงดูดของทั้ง 3 คน ซึ่งเป็นการท้าทายโชคชะตา ไม่เชื่อพรหมลิขิต ที่อาจเปลี่ยนความคิดของผู้ชมเรื่องพรหมลิขิตตลอดไป ติดตามชมพร้อมกัน วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน นี้ ทั่วประเทศ 

และยังมีนักแสดงสมทบที่มาร่วมสร้างสีสันครบรส แบ่งทีมพระเอกแต่ละฝ่ายแบบมีลุ้น งานครั้งนี้จัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์ Quartier CineArt ชั้น 4 EmQuartier  โดยมีสื่อมวลชน ผู้สนับสนุน และกองทัพแฟนคลับเดินทางมาร่วมงานอย่างคับคั่ง  
 


เมื่องานเริ่ม คุณเป๊ป-ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม  Executive Producer  เล่าถึงที่มาที่ไป แรงบันดาลใจของภาพยนตร์ Gravity of love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด พร้อมชวนผู้กำกับฯ โดยให้ คุณธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ (ซ้ง) และ ผู้ร่วมกำกับการแสดง คุณถิรกร ปิยธรรมชัย (เจ๋ง) มาร่วมกันทำงานให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

และถึงเวลาที่ทุกคนรอ “เต้ย บอย หลุยส์” ออกมาเล่าถึงการร่วมงานแสดงครั้งนี้ และอธิบายถึงแนวคิด ไม่เชื่อพรหมลิขิต ที่มีพระเอก 2 ฝ่าย เป็นตัวแทนของความรักแบบเชื่อ และไม่เชื่อเรื่องรักแท้และพรหมลิขิตและช่วงสำคัญ การเปิดตัว Official Trailer ให้ได้ชมพร้อมกันเป็นครั้งแรกที่นี่ สร้างความฮือฮา ความสนใจ อยากดูต่อ จากเหล่าแฟนที่ตามมาเชียร์นักแสดงที่ตัวเองชื่นชอบ ถือเป็นการเรียกน้ำย่อยอย่างออกรส โดยเฉพาะฉากที่ “เต้ย” แสดงในแบบ “รั่ว” หลุดโลก ที่ไม่เคยแสดงแบบนี้มาก่อน รวมทั้งยังเพลงประกอบภาพยนตร์สร้างความอินมากขึ้น จากมิวสิควีดีโอ “รู้แค่หัวใจ” ร้องโดย “อิงค์ วรันธร” มาให้ได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง 
 


ปิดท้ายด้วยผู้บริหารแต่ละฝ่ายและนักแสดงขึ้นถ่ายรูปร่วมกันบนเวที เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2561 และสามารถติดตามความสนุกจากตัวอย่างภาพยนตร์ และแรงดึงดูดที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ทาง Facebook , Twitter , Instragram , Youtube : GravityOfLoveTheMovie และ www.GravityOfLoveTheMovie.com 
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow