Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

IZ*ONE เดบิวต์อย่างเป็นทางการ พร้อมสร้างสถิติใหม่สำหรับวงเคป็อบน้องใหม่ !

Posted By Boonvipa | 31 ต.ค. 61
5,279 Views

  Favorite

เปิดตัวเดบิวต์อย่างเป็นทางการกันไปแล้ว สำหรับ 12 สาวเด็กฝึกจากรายการ PRODUCE 48 ที่ตอนนี้ได้รวมตัวกันในโปรเจ็กท์โกลบอลเกิร์ลกรุ๊ป ซึ่งใช้ชื่อว่า IZ*ONE (ไอซ์วัน) ล่าสุดได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมสร้างสถิติใหม่ให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้น !
 

ภาพ : official_izone 


IZ*ONE หรือ ไอซ์วัน เป็นวงโปรเจ็กท์ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของเกาหลี (PRODUCE101) และญี่ปุ่น (AKB48) ในรายการ PRODUCE 48 เฟ้นหาเด็กฝึกหัดที่มีความสามารถและเสน่ห์อันเพียบพร้อม จนกลายมาเป็นโกลบอลเกิร์ลกรุ๊ปที่จะทำกิจกรรมโปรโมทร่วมกันในระยะเวลา 2 ปี 6 เดือน โดยพวกเธอจะต้องเดินสายโปรโมทอย่างเป็นทางการทั้งในประเทศเกาหลี และญี่ปุ่น

ซึ่งกิจกรรมในญี่ปุ่น “ยาซูชิ อากิโมโตะ” โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่น AKB48 จะเป็นผู้ดูแลกิจกรรมของวง IZ*ONE นี้เอง นอกจากนี้ IZ*ONE ยังมีแผนกิจกรรมที่จะทัวร์ในต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นแฟนมีตติ้ง , คอนเสิร์ต หรือกิจกรรมอื่น ๆ เพื่อไปพบกับ WIZ*ONE (วิชวัน) ที่รอพบเจอพวกเธออยู่ทั่วโลก
 

ภาพ : official_izone


โดยพวกเธอทั้ง 12 คน ได้แก่ จาง วอนยอง , มิยาวากิ ซากุระ , โจ ยูริ , ชเว เยนา , อันยูจิน , ยาบูกิ นาโกะ , ควอน อึนบี , คัง ฮเยวอน , ฮอนดะ ฮิโตมิ , คิม แชวอน , คิม มินจู และอี แชยอน ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการกันไปแล้ว เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมกับกระแสการตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยการเดบิวต์ในครั้งนี้

ซึ่งหลังจากได้ฤกษ์ปล่อยมินิอัลบั้ม COLOR*IZ แรกของวงไปเพียงไม่ถึง 24 ชั่วโมง ก็มียอดการขายแผ่นจากเว็บ Hanteo ไปมากกว่า 34,000 ชุด ซึ่งถือเป็นการสร้างสถิติใหม่ของวงเกิร์ลกรุ๊ปใน KPOP ที่มียอดขายอัลบั้มในวันแรกของการเดบิวต์สูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ของวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่
 

ภาพ : official_izone
ภาพ : official_izone


นอกจากนี้เพลงไตเติ้ล La Vie en Rose ของวง IZ*ONE ก็สามารถเจาะอันดับ TOP 10 ของชาร์ตเพลงหลักในเกาหลีได้ (Bugs, Mnet, Soribada) แบบเรียลไทม์ได้สำเร็จ ส่วนชาร์ตในต่างประเทศ อัลบัม COLOR*IZ ก็ไต่ขึ้นอันดับ 1 ใน iTunes Top Albums chart ใน 8 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น ไทย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และอิสราเอล

แถมยอดเข้าชมมิวสิควิดีโอเพลง La Vie en Rose ที่ถูกปล่อยออกมาให้ชมผ่านยูทูป ก็มียอดเข้าชมใน 24 ชั่วโมงแรกถึง 4.5 ล้านวิว ซึ่งถือเป็นการสร้างสถิติใหม่แห่งวงการเคป็อบ เพราะ La Vie en Rose กลายเป็นเพลงเดบิวต์ที่มียอดวิวสูงสุดจากผู้เข้าชมทั่วโลกในระยะเวลาเพียง 1 วัน
 


จากสถิติใหม่ที่เกิดขึ้นในเวลาเพียงไม่ถึง 1 สัปดาห์ ก็นับเป็นอีกหนึ่งวงน้องใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก และแฟนคลับ KPOP หลายคนก็ต่างคาดเดากันไว้ว่า IZ*ONE จะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จตามรอยรุ่นพี่ อย่าง WANNA ONE และ I.O.I อย่างแน่นอน

ภายใต้สัญญา 2 ปี 6 เดือน สำหรับการทำกิจกรรมโปรเจ็กท์โกลบอลเกิร์ลกรุ๊ปนี้ ก็หวังว่าแฟน ๆ จะคอยสนับสนุนเส้นทางใหม่ของวง IZ*ONE กันเยอะ ๆ และเชื่อว่าใน 2 ปีต่อจากนี้จะมีอะไรให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นกันอย่างแน่นอน


 

บทความที่เกี่ยวข้อง

‘จาง วอนยอง’ คว้าอันดับ 1 ใน ‘Produce 48’ พร้อมฟอร์มวงใหม่ ‘IZONE’ ด้วยสมาชิก 12 คน

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow