Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สเวทซิกซ์ทีน ครบรอบ 1 ปี จัดงาน Fanmeet & Fansign รันกิจกรรมใกล้ชิดแฟนคลับ

Posted By Boonvipa | 30 ต.ค. 61
2,167 Views

  Favorite

เรียกว่าใจสั่นอย่างที่สุด สนุกสะบัดประหัดประหารกันเลยทีเดียว สำหรับงาน “Fanmeet & Fansign” ครบรอบ 1 ปี วง SWEAT16! (สเวทซิกซ์ทีน) ที่เปิดจ๊อบรันกิจกรรมแบบใกล้ชิด จนเหล่า โอตะ โอชิ ถึงกับกรี๊ดจนสนั่น Bangkok Tourist Lounge@ SHOW DC ชั้น 1
 


งานนี้บิ๊กบอสโยชิโมโต้ฯ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์) “วิม มโนพิโมกษ์” ให้ 13 สาววงเกิร์ลไอดอลกรุ๊ป SWEAT16! เตรียมกิจกรรมแบบแน่นเอี๊ยด เริ่มด้วยการจับฉลากชื่อแฟนคลับเพื่อมาเล่นเกมส์กับ 13 สาว เริ่มด้วยเกมส์แรก เอ...ชั้นพูดอะไรไปนร้า ตามมาด้วยเกมส์ เสื้อร่วมสาบาน

ปิดท้ายด้วยเกมส์ ยิงมิ๊กซ์ on top อาการออกมาแบบไหนในแต่ละเกมส์ เรียกว่าภาพมันฟ้องว่า ขำจนน้ำตาเล็ดกันเลย ทั้งผู้โชคดีที่ได้ร่วมขึ้นไปเล่นเกมส์ และแฟนคลับที่คอยส่งเสียงเชียร์อยู่ด้านล่าง
 


พร้อมความประทับใจแบบสุดตัวกับโชว์สุดพิเศษที่ 13 สาวคิดและเตรียมขึ้นมา เพื่อแสดงให้แฟนคลับที่มาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ ตามมาด้วยการฉายหนังเรื่อง YUME NO KAKERA (ชิ้นส่วนของความฝัน)

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมที่มีการจัดขึ้นครั้งแรกของวงกับ Fansign (เขียนขอบคุณจากใจ) ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ 13 สาวได้ที่ Facebook.com/SweatSixteen

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow