Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

BNK48 ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ โออิชิ ฮันนี่เลมอน

Posted By Boonvipa | 26 ต.ค. 61
3,343 Views

  Favorite

เพราะพลังความสดใสของเกิร์ลกรุ๊ปวง “BNK48” ทำให้เกิดปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ขึ้นในทุกเดือน ล่าสุดโออิชิทุ่มทุนคว้า 16 สาวสุดฮอตจากวง “BNK48” ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “โออิชิ ฮันนี่เลมอน” ปล่อยพลังความสนุก สดใส เปรี้ยวจี๊ดลงตัว !
 


นาทีนี้ต้องเรียกว่าฮอตสุด ๆ จนไปเข้าตาของบอสคนเก่ง “เจษฎากร โคชส์” รองกรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จึงไม่รีรอที่จะคว้าตัวสาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ปดัง “BNK48” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์กลุ่มโออิชิ ฮันนี่เลมอน ที่ใช้น้ำผึ้งเฮียกขะมิทสึแท้จากญี่ปุ่น หอมอร่อย สดชื่น ดีต่อสุขภาพ และรสชาติใหม่ “โออิชิ ฮันนี่เลมอนจี๊ด” เปรี้ยวจี๊ดจากเลมอน 2 เท่า

โดยเมื่อวานที่ผ่านมา (25 ต.ต. 61) ได้จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ “Oishi Honey Lemon x BNK48” ณ ลานหน้าเดอะสตรีท รัชดา โดยมีเหล่าโอตะนับพันชีวิตตามมาให้กำลังใจสาว ๆ กันแน่นงานครั้งนี้
 


งานนี้สาว ๆ BNK48 ในฐานะตัวแทนกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ตรงกับ Brand Essence ของโออิชิ กรีนที คือ มีความเป็นวัยรุ่น , มีคาแร็กเตอร์ความเป็นญี่ปุ่น , สนุกสนานและเฮลท์ตี้ จัดเต็มให้โออิชิ ยกกองทัพความสดชื่นมาถึง 16 คน ทั้งรุ่น 1 และรุ่น 2 นำทีมโดย กัปตันเฌอปราง , ปัญ , เจนนิษฐ์ , มิวสิค , อร , แก้ว , เนย , ตาหวาน , น้ำหนึ่ง , ปูเป้ , รินะ , ฟ้อน , วี , มิวนิค , จูเน่ และนิว ที่จะเป็นตัวแทนกองทัพความสดชื่น ไปแจกจ่ายความสดชื่นให้กับผู้บริโภคทั่วทั้งประเทศ

โดยในงานวันนี้สาว ๆ ยังคงคอนเซ็ปต์ The Refreshing Army มาในลุคกองทัพผึ้งน้อยสุดเปรี้ยวพร้อมบินแจกความสดชื่นให้กกับเหล่าโอตะที่ตามมาเชียร์กันในครั้งนี้ และไม่พลาดที่จะร่วมทำกิจกรรมดี ๆ ใน “โออิชิเฮียกขะมิทสึ Mission” อย่างใกล้ชิดกับแฟน ๆ !

ปิดท้ายสุดฟินด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จากสาว ๆ BNK48 ที่งานนี้ขนเพลงฮิตเพลงดังมามอบความให้กับเหล่าโอตะได้ฟินกลับบ้านกันไปเต็ม ๆ !!!
 


สัมผัสความสดชื่นกับ โออิชิ ฮันนี่เลมอน ที่ใช้น้ำผึ้งเฮียกขะมิทสึแท้จากญี่ปุ่น ทำให้ได้รสชาติหอมอร่อย และดีต่อสุขภาพ และรสชาติใหม่ โออิชิ ฮันนี่เลมอนจี๊ด เปรี้ยวจี๊ดจากเลมอน 2 เท่า ให้ทั้งความสดชื่นและสุขภาพที่ดี อยากสดชื่นและสดใสเหมือนกับสาว ๆ BNK48 ต้องไปลองดื่มกัน !!!

ใครที่ยังไม่จุใจกับความน่ารักของสาว ๆ BNK48 ทั้ง 16 คน ก็ตามไปดูความสดใสน่ารักของสาว ๆ กันอีกครั้งที่ลิงก์นี้ได้เลย >> ส่องภาพน่ารัก ๆ ของ BNK48 ในชุดผึ้งน้อยสุดคิ้วท์ เตรียมรับดาเมจได้เลย !!

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow