Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส จัดคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พาแฟนเพลงไปอยู่ในโลกของ เอิ๊ต ภัทรวี

Posted By Boonvipa | 24 ต.ค. 61
2,141 Views

  Favorite

ครั้งแรกของสาวเสียงใสมากความสามารถอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามองของวงการเพลงในขณะนี้ สำหรับ เอิ๊ต - ภัทรวี ศรีสันติสุข ศิลปินหญิงคนเดียวแห่ง ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในเครือบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด

เปิดคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Move Around The EARTH ชวนแฟนเพลงมาใกล้ชิดกับอีกสเต็ป กับเวทีเล็ก ๆ ที่อบอุ่น ณ ร้าน เดอะ พับบลิค เกษตร นวมินทร์
 


หลายคนอาจไม่เคยรู้ว่า เอิ๊ต ภัทรวี เริ่มต้นในวงการเพลงจากการเป็นคอรัส ให้กับวงดังๆ มากมาย ต่อด้วยการทำคลิปเพื่อสร้างความสุขให้กับตัวเองคนรอบข้างบนยูทูบ จนตอนนี้ เอิ๊ต ภัทรวี เป็นศิลปินหญิง ที่ทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังด้วยตัวเอง มีผลงานออกมามากมาย เป็นที่จดจำและคนเปิดฟังมากที่สุดคนหนึ่ง


หลังจากที่ประสบความสำเร็จ อีพี อัลบั้ม อะเบาท์ ไทม์ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เลยขอรวบรวมแฟนเพลงมาสนุกกันก่อน เพื่อต้อนรับข่าวดี สำหรับฟูลอัลบั้มในปีหน้า Move Around The EARTH (มูฟ อะราว ดิ เอิ๊ต) เป็นคอนเสิร์ตเล็ก ๆ ที่เธอภาคภูมิใจ และทำให้แฟนเพลงของ เอิ๊ต ภัทรวี ได้ใกล้ชิด สนิทกันมากขึ้น เป็นพื้นที่เล็ก ๆ เต็มไปด้วยความลับ ที่พร้อมให้ทุกคนได้เข้าไปเห็นในทุกมุมมองการทำเพลงของเธอ
 


โดยมี เอิ๊ต ภัทรวี อาสา พาทุกคนไปยังสถานที่ต่าง ๆ ด้วยบทเพลงที่เตรียมไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น Starry Night(สตาร์รี่ ไนท์), Timehop(ไทม์ ฮอป), มีไว้แค่เป็นของเธอเท่านั้น, ไม่ให้เธอหายไป และถ้าฉันหายไป รวมไปถึงเพลงคัฟเวอร์ หลายหลายศิลปินคุณภาพที่นำมารีอะเรนจ์ใหม่ ที่ขนดนตรีเครื่องสายมาแบบล้นเวที ให้เข้ากับเวอร์ชั่น อันปลั๊ก เช่น แค่ได้เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง, เหงาเท่าอวกาศ และขอโทษ

พร้อมกับไฮไลท์ของโชว์ คือเพลงเศร้าเพลงใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกไปไม่กี่วัน “แค่เพียงฉัน(ที่ไม่ลืม)” เธอก็นำมาเล่นแบบเต็มโชว์เป็นครั้งแรก เรียกน้ำตาคนฟัง ทำให้ทุกคนได้ตกตลึงในเสียงใส ๆ ที่กินลึกลงไปในหัวใจแบบสุด ๆ ตอกย้ำตำแหน่งเจ้าแม่เพลงเก้ว! ที่แท้จริง
 


และจะขาดคนนี้ไปไม่ได้เลย โปรดิวเซอร์คู่ใจ โอ๊บ เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ผู้บริหารค่าย มิวซิกมูฟเรคคอร์ดส ที่คอยสนับสนุนเอิ๊ตมาโดยตลอดตั้งแต่ซิงเกิลแรกจนถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นความผูกพันของนักดนตรีที่เชื่อมั่นกันและกัน

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow