Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กลับมาอีกครั้งกับซีรีส์ Super Hero จากฝั่งค่าย DC การผนึกกำลังครั้งสำคัญของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ ใน “DC’s Legends of Tomorrow Season 4”

Posted By Boonvipa | 19 ต.ค. 61
2,305 Views

  Favorite

ทรูวิชั่นส์เอาใจเหล่าแฟน ๆ เหล่าซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตที่กำลังเป็นกระแสนิยมอยู่ในปัจจุบันอย่าง “DC’s Legends of Tomorrow” พร้อมด้วยซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย DC และการแสดงสวมบทบาทของซูเปอร์ฮีโร่ โดยนักแสดงหลากหลายมากฝีมือ เช่น Caity Lotz, Brandon Routh, Dominic Purcell, Nick Zano, Maisie Richardson-Sellersและ Amy Pemberton  
 


ซีรีส์ “DC’s Legends of Tomorrow Season 4” ในครั้งนี้ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิมกับเรื่องราวการผนึกกำลังกันของเหล่าฮีโร่เพื่อช่วยกันปราบปรามเหล่าวายร้ายให้สิ้นซาก แม้ว่าในซีซันที่แล้วทีมเลเจนด์จะกำจัด “มัลลัส” สำเร็จแต่ในซีซันนี้พวกเขาจะต้องเผชิญกับ “ภัยร้ายใหม่” ในรูปแบบของ “เวทมนตร์” พวกเขาต้องร่วมมือกันอีกครั้งเพื่อเอาชนะอุปสรรคครั้งใหม่ให้ได้ นอกจากนี้แฟน ๆ จะได้เห็นการปรากฏตัวของ 2 ตัวละครใหม่ “Alaska Yu” และ “Hank Heywood” ในซีซันนี้อย่างแน่นอน

ห้ามพลาด มาร่วมต่อสู้ไปกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ได้ใน “DC’s Legends of Tomorrow Season 4” ทุกวันอังคาร เริ่ม 23 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง Warner TV (ทรูวิชั่นส์ช่อง 228) ที่ทรูวิชั่นส์

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow