Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาชมก่อนใคร ! ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ท่าอากาศยานแห่งการช้อปปิ้งแห่งใหม่

Posted By Boonvipa | 19 ต.ค. 61
2,321 Views

  Favorite

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ท่าอากาศยานแห่งการช้อปปิ้งสุดชิค พร้อมสร้างประสบการณ์ความสุขสุดพิเศษสู่ภาคตะวันออก ด้วยคอนเซ็ปต์ “Happiness East” ตอบสนองทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์สมัยใหม่อย่างแท้จริง
 


ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา คงเอกลักษณ์ศูนย์การค้าแห่งแรกในไทยที่ออกแบบในสไตล์เวิลด์ มาร์เก็ต สตรีท ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก 6 มหานครชั้นนำระดับโลก ได้แก่ ปารีส, ลอนดอน, อิตาลี, โตเกียว, ซานฟรานซิสโก และฮอลลีวู้ด พร้อมตื่นตาตื่นใจกับ เครื่องบินลำจริง บนรันเวย์ที่ยาวกว่า 250 เมตร ติดชายหาดจำลอง พร้อมสะพานงวงช้าง (Jet Bridge) และบันไดเลื่อนยาว 39 เมตร ซึ่งเป็นบันไดเลื่อนในศูนย์การค้าที่ยาวที่สุดในประเทศไทย

เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการช้อปปิ้ง บนทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดใจกลางเมืองพัทยา ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา จุดหมายแห่งใหม่ในโลกของการช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ภายใต้แนวคิดท่าอากาศยานแห่งการช้อปปิ้งสุดชิคที่ยกโลกทั้งใบมารวมไว้ในที่เดียว (The Whole World is Here) ด้วยการออกแบบในสไตล์เวิลด์ มาร์เก็ต สตรีท (World Market Street) ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์สมัยใหม่อย่างแท้จริง ทั้งช้อป แชะ ชิม ชิล สร้างประสบการณ์ความสุขสุดพิเศษสู่ภาคตะวันออกตามคอนเซ็ปต์ “Happiness East”
 


เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ศุกร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ได้จัดให้มีกิจกรรมและโชว์พิเศษจากพระเอกสุดหล่อ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ และนางเอกสุดฮ็อต “ปู” ไปรยา ลุนด์เบิร์ก พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ “ฮั่น” อิสริยะ ภัทรมานพ, เอิ้ต ภัทรวี ศรีสันติสุข, SB FIVE และ อะตอม ชนกันต์
 


ในเรื่องคอนเซ็ปต์และความโดดเด่นของศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา จุดหมายใหม่แห่งการช้อปนั้น ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ได้จำลองบรรยากาศถนนช้อปปิ้งระดับโลกจาก 6 มหานครชั้นนำ ได้แก่ ปารีส ลอนดอน โตเกียว ซานฟรานซิสโก อิตาลี และฮอลลีวู้ด พร้อมนำเสนอแลนด์มาร์ค

ของแต่ละเมืองในแต่ละชั้น เชื่อมต่อถึงกันด้วยดีไซน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ ยังมีอีก 2 ไฮไลท์ ได้แก่ เครื่องบินลำจริงด้านหน้าศูนย์ฯ บนรันเวย์ที่ยาวกว่า 250 เมตร ติดชายหาดจำลองพร้อมสะพานงวงช้าง (Jet Bridge) และบันไดเลื่อนยาว 39 เมตร ที่เชื่อมต่อระหว่างชั้น G – Paris (ปารีส) และชั้น 2 – Tokyo (โตเกียว) ซึ่งนับว่าเป็นบันไดเลื่อนในศูนย์การค้าที่ยาวที่สุดในประเทศไทย

ภายในศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ประกอบด้วยพื้นที่ช้อปปิ้งมอลล์ 6 ชั้น ครบครันด้วยสินค้าและบริการที่หลากลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ทั้งแฟชั่น อาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต โรงภาพยนตร์ และสปา
 


ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ตั้งอยู่บริเวณวงเวียนปลาโลมาใจกลางพัทยาเหนือ เข้าถึงได้ง่ายจาก 3 เส้นทางหลัก ได้แก่ ถนนพัทยาสาย 2 และถนนพัทยาเหนือ และถนนเพ็ชรตระกูล รายล้อมด้วยโรงแรมระดับ 4-5 ดาว จำนวนมากที่สุดในพัทยา

สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดตื่นตา และเพลิดเพลินไปกับสีสันของเมืองช้อปปิ้งสำคัญ ๆ จากมหานครชั้นนำของโลก พร้อมค้นพบความหมายใหม่ของการช้อปที่พัทยา ที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้จบ ที่เทอร์มินอล21 พัทยา เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 - 23.00 น.

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow