Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

4 หนุ่ม WINNER บินลัดฟ้าจัดคอนเสิร์ตเสิร์ฟความสนุกให้แฟนคลับชาวไทย

Posted By Boonvipa | 19 ต.ค. 61
2,043 Views

  Favorite

4 หนุ่ม WINNER (วินเนอร์) พร้อมแล้ว แล้วพวกคุณล่ะพร้อมกันแล้วหรือยัง ? เตรียมตัวฟิตร่างกายกันให้พร้อม แล้วไปสนุกกับทัวร์คอนเสิร์ต WINNER 2018 EVERYWHERE TOUR IN BANGKOK นี้ได้ ในวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
 


สิ้นสุดการรอคอยอีกครั้งของ INNERCIRCLE ชาวไทย  หลังจากทุ่มเททั้งความรักที่มีต่อทั้ง 4 หนุ่ม WINNER ทำให้บัตรคอนเสิร์ต WINNER 2018 EVERYWHERE TOUR IN BANGKOK ขายหมดลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และประกาศ SOLD OUT อย่างเป็นทางการ !

อีกไม่กี่วันพวกเค้าทั้ง 4 คน เตรียมพร้อมที่จะมาระเบิดความมันส์สนั่นธันเดอร์โดมให้แฟน ๆ ได้ประทับใจ ! พร้อมขนโชว์พิเศษมาฝากปฟน ๆ อีกเพียบ
 


INNERCIRCLE ไทยห้ามพลาด ! เตรียมตัวคุณไว้ให้พร้อมแล้วมาสนุกและร่วมฉลองไปกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของพวกเค้าไปพร้อมกัน ในงาน WINNER 2018 EVERYWHERE TOUR IN BANGKOK นี้ได้ ในวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow