Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พีเค คุกเข่าขอ โยเกิร์ต แต่งงาน หลังคบหาดูใจกันมานาน 7 ปี

Posted By Boonvipa | 16 ต.ค. 61
3,847 Views

  Favorite

ปลูกต้นรักมานานกว่า 7 ปี ถึงเวลาแล้วที่ 2 คู่รักชื่อดัง “พีเค ปิยะวัฒน์” และ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” จะจูงมือกันไปลั่นระฆังวิวาห์ตามเพื่อน ๆ ในวงการกันสักที งานนี้หนุ่มพีเคทำเซอร์ไพรส์หวานขอสาวโยเกิร์ตแต่งงานท่ามกลางทะเลมัลดีฟกันเลยทีเดียว !
 

ภาพ : IG. yoghurt_nattasha


เป็นคู่รักอีกหนึ่งคู่ที่บ่มเพาะความรักกันมานานกว่า 7 ปี สำหรับพิธีกรหนุ่มชื่อดัง “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” และนางแบบสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม” ล่าสุดควงกันไปสวีทหวานถึงทะเลมัลดีฟ ! ไปเที่ยวพักผ่อนกับคนรักที่มีบรรยากาศสวย ๆ เป็นใจอย่างนี้ มีเหรอที่หนุ่มจอมเซอร์ไพรส์อย่างพีเคจะไม่ทำอะไรที่มันพิเศษ ๆ ให้กับสาวโยเกิร์ต

ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกในเย็นวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา หนุ่มพีเคได้ใช้ช่วงเวลาพักผ่อนที่มีค่าทำเซอร์ไพรส์สาวโยเกิร์ตด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมสวมแหวนตีตราจองเป็นที่เรียบร้อย เล่นทำเอาสาวโยเกิร์ตถึงกับออกอาการเขินยิ้มจนแก้มปริไปตาม ๆ กัน แถมบรรยากาศช่วงคุกเข่าขอแต่งงานก็ดูจะเป็นใจให้ซะด้วย
 

ภาพ : IG. djpk
ภาพ : IG. djpk


หลังจากทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานได้ไม่นาน หนุ่มพีเคก็ได้โพสต์ภาพของตนเองที่คุกเข่าขอแต่งงานลงในไอจีส่วนตัว @djpk พร้อมข้อความใต้ภาพว่า "อ่ะ เตรียมตัดชุดจ้า" ด้านโยเกิร์ต @yoghurt_nattasha ก็โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "At the moment, he almost cried. ☺️❤️ #เอ็นดู... ขอบคุณทุกข้อความนะคะ เดี๋ยวตามอ่านนะคะ" งานนี้คนบันเทิงรวมถึงแฟนคลับก็แห่เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่เพียบ...
 

ภาพ : IG. djpk
ภาพ : IG. djpk


ถึงตอนนี้จะประกาศชัดเจนว่ากำลังจะมีข่าวดี แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้กำหนดฤกษ์วันแต่งงานชัดเจน เอาเป็นว่าให้ทั้งคู่ไปหาสถานที่จัดงานและวัดตัวเตรียมตัดชุดแต่งงานให้เรียบร้อยก่อน ถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวจะนำมาอัพเดทให้ทราบพร้อมกันค่ะ


 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow