Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แฟนคลับแห่ประมูลสิ่งของศิลปินเกาหลี เพื่อร่วมสมทบทุนมูลนิธิเด็กยากไร้ในประเทศไทย

Posted By Boonvipa | 11 ต.ค. 61
2,651 Views

  Favorite

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ความสัมพันธ์ไทย-เกาหลี กับงาน “อันยอง Thailand สวัสดี Korea” ที่ขนทัพการแสดงมาอย่างคับคั่ง ทั้งการแสดงศิลปะแม่ไม้มวยไทย , ศิลปะการป้องกันตัวเทควันโด , การพูดคุยจากนักแสดงอย่าง ก็อต อิทธิพัทธ์ , เฟิสท์ เอกพงศ์ และการแสดงจากนักร้อง ซอ จียอน,ปนัดดา เรืองวุฒิ , โรส ศิรินทิพย์ และตัวแม่แห่งวงการเพลงเจ้าของเพลง ไม่มีเธอ ไม่ตาย อย่างสาว แก้ม วิชญาณี
 


ที่งานนี้จัดเต็มให้แฟนคลับได้ฟินกันถึง 7 เพลงเลยทีเดียว อีกทั้งเกิร์ลกรุ๊ป 3 สัญชาติจาก วง Rose Quartz และบอยแบนด์ วง 316 ที่มาร่วมสมทบความสนุก นอกจากนี้ภายในงานแฟนคลับยังได้ฟินกับกิจกรรมแจกอัลบั้มพร้อมลายเซ็นจากศิลปินเกาหลีมากถึง 60 กว่าแผ่น

รวมถึงกิจกรรมการบริจาคและประมูลสิ่งของพร้อมลายเซ็นจากศิลปินเกาหลีที่งานนี้ได้รับความสนใจจากแฟนคลับชาวไทยเป็นจำนวนมาก จนมียอดประมูลรวมทั้งสิ้น 508,227.75 บาท
 


นอกจากจะได้รับสิ่งของแล้วแฟนคลับยังอิ่มบุญกันถ้วนหน้าเพราะรายได้ทั้งหมดจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กยากไร้ในประเทศไทย ซึ่งงานได้จัดขึ้นที่ โซนเซ็นทรัล คอร์ทและโซนบีคอน 2 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ลที่ผ่านมา
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow