Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทรูวิชั่นส์ถ่ายทอดสด! งานประกาศรางวัลทางดนตรีสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี American Music Awards 2018

Posted By Boonvipa | 08 ต.ค. 61
2,047 Views

  Favorite

ห้ามพลาด งานประกาศรางวัลทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี 'American Music Awards 2018'(AMAs) จากโรงมโหรสพไมโครซอฟ นครลอสแองเจอลิส ซึ่งภายในปีนี้รับได้เกียรติจาก 'YouTube Music' ที่ได้เข้ามาร่วมเป็นสปอนเซอร์ในการจัดงาน American Music Awards 2018 ในครั้งนี้
 


สำหรับผู้ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน American Music Awards 2018 ปีนี้ได้แก่ 'Tracee Ellis Ross' นักแสดงซีรีส์จากเรื่อง 'Girlfriend' และ 'Black-Ish' ที่ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในงานประกาศรางวัล Golden Globe Awards 2018

นอกจากนี้เธอยังเป็นทั้งนางแบบ และ พิธีกรที่มีสไตล์เอกลักษณ์โดดเด่นกว่าใคร ซึ่งเธอเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งแคมเปญ 'Time's Up' รวมถึงยังเชิญชวนแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ให้ใส่ชุดสีดำเพื่อเป็นสัญลักษณ์ต่อต้านการคุกคามทางเพศในงาน Golden Globe Awards 2018 อีกด้วย

และศิลปินที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงมากที่สุดเป็นของ 'Cardi B และ Drake' ที่ได้รับการเสนอชื่อมากที่สุดถึง 8 รางวัล ตามมาด้วย Ed Sheeran และ Post Malone 6 รางวัล และที่สำคัญพลาดไม่ได้กับสุดยอดรางวัลอย่าง 'Artist of the Year 2018' ซึ่งในปีนี้มีผู้เข้าชิงรางวัลได้แก่ Drake, Imagine Dragons, Post Malone, Ed Sheeran และสาวสวยอย่างTaylor Swift
 


 

พร้อมโชว์พิเศษสุดอลังการของ Carrie Underwood, Imagine Dragon, Post Malone และ TYDOLLA $IGN ใครจะสามารถคว้ารางวัลสุดยิ่งใหญ่นี้ไปครองมากที่สุด ห้ามพลาดชม! ถ่ายทอดสด เช้าวันพุธที่ 10 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 7 โมงเช้าเป็นต้นไป และใครที่พลาดชมในตอนเช้า สามารถรับชมกันได้อีกครั้งในเวลา 21.35 น. ทางช่อง Blue Ant Entertainment (ทรูวิชั่นส์ช่อง337)

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow