Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรน้ำนม กลิ่นหอมระดับสิบ จาก MYU-NIQUE

Posted By Tinayahc | 05 ต.ค. 61
5,401 Views

  Favorite

น้ำนม เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมสำคัญที่ช่วยบำรุงผิวของสาว ๆ แบบเราให้ดูเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น และมีสุขภาพดีขึ้นได้นะคะ ดังนั้น เรามาทำความรู้จัก MYU-NIQUE WHITE MILK CREAM & LOTION กันดีกว่าค่ะ

 

น้ำนม เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมที่มอบคุณค่าแก่ผิวของพวกเราไม่ต่างจากสมุนไพรเลยค่ะ เพราะในน้ำนมมีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิตามิน เกลือแร่ และอื่น ๆ ที่ช่วยกระตุ้นให้เซลล์ผิวของเราทำงานได้ดีขึ้น ช่วยให้ผิวเรายืดหยุ่นมากขึ้น แถมยังช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

 

 

น้ำนม มีสรรพคุณมากมายขนาดนี้ นี่เลยสมัครเป็นแฟนพันธุ์แท้สกินแคร์เกี่ยวกับนมไปเลยค่ะ พอเห็นใครออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีส่วนผสมของนมเป็นต้องคว้ามาลองทุกที MYU-NIQUE WHITE MILK CREAM และ MYU-NIQUE WHITE MILK LOTION ก็ด้วยเช่นกัน

 

ขอบอกว่าแอบสะดุดตากับแพคเกจจิ้งของเขามาก เพราะว่าเป็นรูปกล่องนมนั่นเองค่ะ ! น่ารักเบอร์นี้ ไม่หยิบมาลองไม่ได้แล้ว จัดมาเลยค่ะทั้งครีมทั้งโลชั่น เราเป็นแฟนพันธุ์แท้สกินแคร์เกี่ยวกับนมอยู่แล้ว ครั้งนี้ไม่พลาดแน่นอน

 

MYU-NIQUE WHITE MILK LOTION

 

ราคา : 650 บาท

ขอเริ่มที่โลชั่นน้ำนมกันก่อนเลยนะคะ หลังจากเตรียมผิวด้วยโทนเนอร์แล้ว เราจะเริ่มต้นการบำรุงผิวด้วยโลชั่นน้ำนมก่อน  โลชั่นนมเนี่ย เขาเคลมว่ามีสารสกัดจากโปรตีนน้ำนม, ข้าวไรน์, โซเดียม ไฮยาลูรอเนต และไนอะซินาไมด์ ซึ่งช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยกระตุ้นให้ผิวผลิตคอลลาเจน และช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

ด้วยความที่เป็นโลชั่นใส ๆ คล้ายโทนเนอร์ พอทาลงบนใบหน้าแล้วจึงรู้สึกเบาสบายผิว ไม่หนักหน้า ไม่เหนียมเหนอะแนะ แถมยังรู้สึกว่าผิวได้รับการเติมความชุ่มชื้นจนรู้สึกสดชื่นขึ้นมาเลยล่ะค่ะ อ้อ ! หอมกลิ่นนมอ่อน ๆ ด้วยนะ

คะแนน

เนื้อผลิตภัณฑ์ : อย่างที่บอกไปค่ะ เนื้อโลชั่นใสคล้ายโทนเนอร์ ก็ซึมดีอยู่นะ แต่เวลาทาแล้วน้องเขาไหลจากอุ้งมือง่ายไปนิด รู้สึกลำบากเวลาใช้นิดหน่อยค่ะ ให้ไป 3/5

ความชุ่มชื้น : หลังใช้ผิวรู้สึกชุ่มชื้นสดชื่นดีค่ะ ให้ 4/5

ความหอม : หอมมาก ประทับใจมาก อยากให้หอมกว่านี้อีก (กั๊กคะแนน อิอิ) 4/5

แพ็คเกจจิ้ง : ชอบมาก เก๋มาก รับไปเลยคะแนนเต็ม 5/5

 

MYU-NIQUE WHITE MILK CREAM

 

ราคา : 690 บาท

หลังจากลงโลชั่นไปแล้ว มาต่อด้วยครีมน้ำนมกันค่ะ ครีมนมนี้เขาเคลมไว้ว่าเป็นสูตรสารสกัดจากโปรตีนน้ำนม, ข้าวไรน์, ไทเทเนียม ไดออกไซด์ และโซเดียม ไฮยาลูรอเนต ซึ่งสารสกัดเหล่านี้จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว พร้อมทั้งปกป้องผิวจากรังสีไวโอเลตได้อีกด้วย !

ความรู้สึกหลังใช้

ตอนแรกที่เปิดกระปุกออกมาก็ได้กลิ่นนมอ่อน ๆ เลยค่ะ เป็นกลิ่นนมที่ตามหามานานมาก ! เพราะไม่ใช่นมแบบน้ำหอม แต่เป็นนมนุ่ม ๆ แบบขนม เนื้อครีมเป็นสีขาวข้น เนียนนุ่ม ทาลงบนผิวหน้าจะรู้สึกขาวหน่อย ๆ เกลี่ยไปสักพักครีมก็ซึมสู่ผิวไปเลยค่ะ

หลังจากทาเสร็จ รู้สึกฟินมาก ๆ กลิ่นนมหอมมาก รู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะแนะ แถมยังรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นนิดนึงด้วยนะคะ เหมาะสำหรับปรับสีผิวก่อนแต่งหน้าสุด ๆ

คะแนน

เนื้อผลิตภัณฑ์ : ด้วยความที่เป็นเนื้อครีมสีขาวข้น เวลาทาจะรู้สึกขาว ๆ หน่อย แล้วก็ต้องใช้เวลาเกลี่ยครีม (ส่วนตัวชอบเนื้อครีมแบบพุดดิ้งหรือกึ่งเจลมากกว่า) 3/5

ความชุ่มชื้น : หลังใช้ชุ่มชื้นมากค่ะ รู้สึกหน้านุ่ม เด้ง ชอบมาก 4/5

ความหอม : หอมขั้นสุด ประทับใจมาก อยากให้หอมกว่านี้ค่ะ ให้ 4/5

แพ็คเกจจิ้ง : ชอบเหมือนกัน แพ็คเกจจิ้งน่ารักมาก คะแนนเต็มเลย 5/5 

 

สรุป

หลังจากลองใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์ บอกได้เลยว่าใบหน้ากระจ่างใสขึ้นมากเลยค่ะ ! ผิวเนียนนุ่ม รู้สึกว่าเด้งดึ๋งขึ้นนิดหน่อยพอให้จับสังเกตได้ แต่งหน้าตอนเช้า ๆ ก็ติดดีขึ้นนะคะ เครื่องสำอางไม่ค่อยร่อนหลุดระหว่างวัน แต่ผลลัพธ์อย่างอื่นอาจยังเห็นไม่ชัดเจน คงต้องใช้ระยะเวลานานกว่านี้อีกนิด แต่โดยรวมแล้วประทับใจมากค่ะ นี่แอบหวังใจอยากให้เขามีสกินแคร์ออกมาอีกเยอะ ๆ ๆ เพราะชอบกลิ่นนมขนม ๆ แบบนี้มาก ยิ่งใช้ยิ่งฟิน หมดแล้วซื้อต่อแน่นอนค่ะ !

 

สาว ๆ คนไหนที่สนใจ MYU-NIQUE WHITE MILK CREAM & LOTION สามารถหาซื้อได้ที่วัตสันทุกสาขาเลยนะคะ หรือจะสั่งซื้อออนไลน์จาก https://www.myu-nique.com โดยตรงเลยก็ได้เช่นกัน ของดีต้องบอกต่อ รีบไปซื้อกันนะจ๊ะสาว ๆ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow