Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ยกขบวนความน่ารัก ! รีวิวแผ่นมาส์กหน้าซานริโอ้จาก MYU-NIQUE

Posted By Plook Women | 05 ต.ค. 61
3,813 Views

  Favorite

อะไรจะคิ้วท์ขนาดนี้ มาส์กหน้าคาแร็คเตอร์ ตัวการ์ตูนจากซานริโอ้ มาพร้อม 6 สูตรบำรุง ให้ผิวสวยเปล่งปลั่ง วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกันมาส์กคอลเลคชั่นนี้กัน

 

ถ้าใครที่เป็นแฟนแผ่นมาส์กหน้าของ MYU-NIQUE คงจะเคยคุ้นหน้าคุ้นตา กับแผ่นมาส์กซานริโอ้มาบ้างแล้ว เพราะทางแบรนด์ได้ออกผลิตภัณฑ์ซีรี่ส์นี้มาก่อนหน้านี้แล้ว แต่มีแค่ 4 สูตรเท่านั้น แต่ครั้งนี้ทางแบรนด์จัดเต็มให้กับสาวกซานริโอ้ ด้วยแผ่นมาส์กหน้าซานริโอ้ถึง 6 สูตรเลยทีเดียว แน่นอนว่าซีรี่ส์ 2 ก็ต้องจัดเต็มกว่าซีรี่ส์แรกอยู่แล้ว คราวนี้มาดูกันว่าจะมีสูตรไหนบ้าง และหน้าตาของแพคเกจจิ้งจะน่ารักขนาดไหน ไปดูรีวิวได้เลยค่ะ

 

เริ่มด้วยการมาทำความรู้จักมาส์กซานริโอ้ทั้ง 6 สูตรกันก่อนเลย

 

 

• Hello Kitty Whitening Red Apple Mask สูตรเพื่อผิวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ 
• My Melody Moisturizing Almond Milk Mask สูตรเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส
• Kuromi Brightening White Milk Mask สูตรเพื่อผิวกระจ่างใส ดูเปล่งปลั่ง 
• Cinnamoroll Relaxing Cinnamon Mask สูตรฟื้นฟูและปกป้องผิวจากมลภาวะ ให้ผิวบอบบองให้กลับมาแข็งแรง
• Kerokerokeroppi Refreshing Peppermint Mask สูตรเพื่อผิวสดชื่น มีชีวิตชีวา 
• Gudetama Lifting Butter Mask สูตรยกกระชับและลดเลือนริ้วรอย ผิวเรียบเนียนดูอ่อนเยาว์

 

โดยทั้ง 6 สูตรนี้ก็จะมีกลิ่นที่แตกต่างกันตามชื่อสูตร ดังนี้ Hello Kitty กลิ่นแอปเปิ้ลแดง, My Melody กลิ่นน้ำนมอัลมอนด์, Kuromi กลิ่นน้ำนม, Cinnamoroll กลิ่นอบเชย, Kerokerokeroppi กลิ่น เปปเปอร์มิ้นต์, Gudetama กลิ่นเนย และแผ่นมาส์กทุกสูตรเป็นแผ่นชีทออแกนิก 100% ราคาแผ่นละ 59 บาท

 

 

คราวนี้เราจะมารีวิวประสิทธิภาพของมาส์กซานริโอ้กันค่ะ โดยเราจะเลือกมาทดลองใช้ 2 สูตร ได้แก่ Hello Kitty Whitening Red Apple Mask และ Gudetama Lifting Butter Mask  


Hello Kitty Whitening Red Apple Mask

 

มาส์กสูตรเพื่อผิวกระจ่างใส ผสานคุณค่าจากสารสกัดจากผลแบร์เบอร์รี่ และผลมัลเบอร์รี่ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยแดงจากสิว ปรับสีให้ดูสม่ำเสมอ และสารสกัดจากผลแก้วมังกร ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน ให้ผิวยืดหยุ่น ดูมีชีวิตชีวา 

 

 

ฉีกซองออกมาเราก็จะได้กลิ่นของแอปเปิ้ลหอมสดชื่น อัดแน่นด้วยเอสเซ้นส์เต็มซอง

 

 

 

แผ่นมาส์กชีทเนื้อสัมผัสนุ่ม มีความยืดหยุ่น ชุ่มด้วยเอสเซ้นส์ใสไม่มีสี 

 

ใช้แล้วเป็นอย่างไร ? : แผ่นมาส์กเนื้อนุ่มไม่ระคายเคืองต่อผิว ขนาดกำลังดีสามารถดึงขยายให้เข้ากับรูปหน้าของตัวเองได้ แต่จะมีส่วนจมูกที่ค่อนข้างสั้นและไม่สามารถขยายได้ สำหรับกลิ่นหอมจากแอปเปิ้ลที่เราได้กลิ่นเมื่อตอนเปิดซอง พอมาส์กบนผิวแล้ว กลิ่นจะจางลง ไม่ฉุน หลังจากมาส์กเสร็จ ผิวนุ่มลื่น ชุ่มชื้น ผิวดูสดใสขึ้น

 

Gudetama Lifting Butter Mask

 

สูตรยกกระชับและลดเลือนริ้วรอย ผสานคุณค่าสารสกัดจากไข่ขาวและสาหร่าย ช่วยกระชับรูขุมขนและชะลอการเกิดริ้วรอย เผยผิวเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ และสารสกัดเชียบัตเตอร์ ช่วยเติมเต็ม และกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน ผิวดูเปล่งปลั่ง มีสุขภาพดี 

 

 

สำหรับกลิ่นของสูตรนี้ จะเป็นกลิ่นอ่อน ๆ แต่กลิ่นเนยยังไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ ความชุ่มฉ่ำของเอสเซ้นส์ยังคงจัดเต็มเช่นเดิม

 

ใช้แล้วเป็นอย่างไร ? : ในส่วนของลักษณะแผ่นมาส์กก็จะเหมือนกันเลยค่ะ แต่เรื่องกลิ่นจะแตกต่างตรงที่ กลิ่นของสูตรนี้จะบางเบาตั้งแต่เปิดซองออกมาแล้ว เพราะฉะนั้น เมื่อวางแผ่นมาส์กบนผิวแล้ว จึงไม่ค่อยได้กลิ่นอะไรเท่าไหร่ หลังจากมาส์กเสร็จผิวดูอิ่มน้ำ และแน่นอนว่าชุ่มชื้นขึ้น ส่วนเรื่องรูขุมขนและริ้วรอย อาจจะยังไม่เห็นชัดเจน คงต้องใช้เวลา แต่ก็รับรู้ได้ว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้น 

 

จากทั้งสองสูตรที่ได้ลองใช้มา ถือว่าเป็นมาส์กที่มอบความความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีทีเดียว แม้ว่าแผ่นมาส์กจะมีเอสเซ้นส์ที่ชุ่ม แต่ก็ไม่ทำให้แผ่นมาส์กไหลในขณะที่กำลังมาส์ก ยังคิดแนบสนิทติดหน้า สามารถมาส์กหน้าไป ทำกิจกรรมไปพร้อมกันได้ 

 

เชื่อว่ามาส์กคอลเลคชั่นนี้จะเป็นที่ถูกใจสาว ๆ แน่นอน เพราะนอกจากจะช่วยบำรุงผิวหน้าแล้ว ยังได้ผ่อนคลายไปกลิ่นหอม ๆ ของแต่ละสูตรอีกด้วย  ถ้าใครสนใจก็ไปตามหาความน่ารักของผองเพื่อนซานริโอ้กันได้ที่ Watson หรือติดตามข่าวสารจาก http://www.facebook.com/myu.nique.th ได้เลยค่ะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow