Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กรี๊ดสนั่น ! ไอยู เปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย “2018 IU 10th Anniversary Tour Concert in Bangkok”

Posted By Boonvipa | 04 ต.ค. 61
2,202 Views

  Favorite

สิ้นสุดการรอคอยอันยาวนานกว่า 10 ปี ของเหล่ายูแอนาชาวไทย ควีน เจ เอนท์ ภูมิใจเสนอ “2018 IU 10th Anniversary Tour Concert <dlwlrma> in Bangkok” การมาเยือนของศิลปินระดับซุปเปอร์สตาร์แห่งวงการเคป๊อป “อี จีอึน” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ไอยู”
 


“ไอยู” นักร้อง นักแต่งเพลง นักแสดง นักกีตาร์ และพิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ เจ้าของผลงานเพลงสุดฮิตมากมาย อาทิ เพลง Good Day, You&I, Red Shoes, Friday, Leon และ เพลง Palette (Feat. G-Dragon) อีกหนึ่งเพลงที่สร้างกระแสยอดวิวในยูทูปสูงกว่า 90 ล้านวิว

พบกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของไอยู  และการแสดงสดกว่า 2 ชั่วโมง ให้เหล่าแฟน ๆ ตัวจริงได้ร่วมฉลองครบรอบ 10 ปีไปด้วยกัน งานนี้ “ไทย ยูแอนา”

ห้ามพลาด !! จัดแสดงวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561 ณ อาคารอิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 4 (เมืองทองธานี) เริ่มแสดง 20:00 น. (ประตูเปิด 19:00 น. เป็นต้นไป)

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow