Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ปัญญ์ปุริ เปิดบ้านต้อนรับอย่างเป็นทางการ พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ กับ “PAÑPURI WELLNESS Open House”

Posted By Plook News | 26 ก.ย. 61
2,333 Views

  Favorite

“ปัญญ์ปุริ” เวลเนสแบรนด์เพื่อการดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวม ชวนสัมผัสเวลเนสโอเอซิสแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ย่านราชประสงค์ มอบประสบการณ์การผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจครบวงจร 360 องศา ในงาน “PAÑPURI WELLNESS Open House” เปิดตัว ปัญญ์ปุริ เวลเนส เพื่อนำเสนอประสบการณ์การผ่อนคลายแบบครบวงจรใจกลางกรุงเทพฯ
 


โดยทุกบริการรังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง ให้ได้รับความผ่อนคลาย สมดุล เพื่อการมีสุขภาพที่ดีที่สุดในแบบของแต่ละคน ด้วยบริการออร์แกนิคสปา การแช่บ่อน้ำแร่ออนเซ็นแบบต้นตำรับของญี่ปุ่นท่ามกลางวิวสกายไลน์ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง เวลเนส บาร์ ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มออร์แกนิค รวมถึงเวลเนส สตูดิโอ พื้นที่กิจกรรมไลฟ์สไตล์พร้อมคลาสออกกำลังกาย ทั้งหมดรวมอยู่บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร บนชั้น 12 อาคารเกษร ทาวเวอร์

พร้อมเปิด 7 ความพิเศษสุดของปัญญ์ปุริ เวลเนส ที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหน นอกจากที่นี่แห่งเดียวเท่านั้น ปัญญ์ปุริ เวลเนสรังสรรค์ขึ้นภายใต้ปรัชญาของแบรนด์ ที่มุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกคนมีสุขภาพดี สมดุล และมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น พร้อมเพลิดเพลินด้วยอินสตอลเลชั่นอาร์ตชิ้นพิเศษ “Teleport” ผลงานศิลปะสุดเจ๋งของ “ก้อง” กัณตภณ เมธีกุล ศิลปินนักวาดภาพประกอบชาวไทยผู้โด่งดังจากนิวยอร์ค เจ้าของผลงานสตรีทอาร์ตสุดคูล ที่ผลิตผลงานชิ้นนี้ขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะปัญญ์ปุริ เวลเนสแห่งนี้เท่านั้น  
 


วรวิทย์ ศิริพากย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ปุริ จำกัด และผู้ก่อตั้งแบรนด์ “ปัญญ์ปุริ” กล่าวว่า “เรายึดมั่นในความเชื่อที่ว่าสุขภาพและความงามมีความเชื่อมโยงกัน ความงามที่แท้จริงต้องมาจากสุขภาพที่ดีจากภายใน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์ตั้งแต่ 15 ปีที่แล้ว และตลอดมาปัญญ์ปุริได้มอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก ผ่านผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ และออร์แกนิค ทั้งในผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย เครื่องหอม รวมไปถึงบริการสปา

ตอนนี้ปัญญ์ปุริ พร้อมที่จะให้บริการอย่างเต็มรูปแบบกับปัญญ์ปุริ เวลเนส แห่งนี้ เวลเนสโอเอซิสบนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. ที่เรามุ่งมั่นให้เป็นสถานที่ที่พร้อมจะดูแล และเติมพลังชีวิตให้ทุกคนมีสุขภาพดีทั้งภายนอก และภายในแบบพอดีในทุกมิติ”
 


ภายในงานเปิดตัว ปัญญ์ปุริ เวลเนส คับคั่งไปด้วยพันธมิตรทางธุรกิจในแวดวงต่าง ๆ ที่มาร่วมแสดงความยินดีในโอกาสสำคัญนี้ รวมถึงเซเลบริตี้ชื่อดังจากทุกวงการที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ พร้อมเข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์ในเวลเนส โอเอซิส แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ นอกจากนั้นยังร่วมแบ่งปันเคล็ดลับในการดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก รวมถึงถ่ายทอดความพิเศษของปัญญ์ปุริ เวลเนส ที่แต่ละคนประทับใจ
 


ปัญญ์ปุริ เวลเนส นำเสนอความพิเศษทั้ง 7 ประการที่มีเฉพาะที่แห่งนี้เท่านั้น เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบ เวลเนสให้กับทุกคนอย่างแท้จริง เริ่มจาก การเป็น เวลเนส โอเอซิสเพื่อสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในเส้นรถไฟฟ้ากรุงเทพมหานคร เติมเต็มทุกการดูแล และการผ่อนคลาย ด้วยบริการและผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและออร์แกนิคแบบครบ 360 องศา ทิวทัศน์ตระการตา ของเมืองกรุงเทพฯ ที่สวยสะดุดตาทุกช่วงเวลา ให้คุณสามารถดื่มด่ำกับทิวทัศน์ของรถไฟฟ้าใจกลางกรุงเทพฯ ไปพร้อมกับการผ่อนคลายทรีตเมนท์ ที่จะสร้างประสบการณ์พิเศษและน่าจดจำ

โปรแกรมสุขภาพที่ออกแบบเฉพาะมาเพื่อคนเมือง ออกแบบมาเป็นพิเศษโดย Dr. Aaron Bullington ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์แห่งการใช้ธรรมชาติบำบัด แต่ละโปรแกรมจะมีการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ เวลเนส คอนซัลแทนท์ของปัญญ์ปุริ ซึ่งโปรแกรมมีให้เลือกทั้งแบบ 1 วัน 3 วัน 5 วัน และ 7 วัน ซึ่งปรับเปลี่ยนได้ตามความสะดวกของลูกค้า
 


นอกจากนี้ยังมี พื้นที่แห่งการผ่อนคลายแบบออร์แกนิคและเป็นธรรมชาติ ในบรรยากาศส่วนตัว ด้วยห้อง  ทรีตเม้นต์ 12 ห้อง ประกอบไปด้วยห้องคู่ 6 ห้อง ห้องเดี่ยว 3 ห้อง ห้องนวดไทย 5 เตียง รวมถึงห้องไพรเวท ออนเซ็น สวีท 2 ห้อง ภายในมีบ่อออนเซ็นส่วนตัว และเตียงนวดสำหรับสองท่าน โดยมีเธอราพิสต์ยอดฝีมือที่ผ่านการฝึกฝนความเชี่ยวชาญรวมมากกว่า 800 ชั่วโมง เพื่อให้ฝีมือเป็นไปตามมาตรฐานของปัญญ์ปุริคอยบริการ  

รวมไปถึงที่สุดแห่งความผ่อนคลายในออนเซ็นใจกลางกรุงเทพฯ แบ่งเป็น 5 บ่อ แยกชายและหญิง ที่ โดยแต่ละบ่อ ประกอบด้วย บ่อซิกเนเจอร์ที่นำน้ำแร่ออนเซ็นมาจากเมืองคุซัทสึ (Kusatsu) เมืองที่ตั้งอยู่ในหุบเขาในเขตจังหวัดกุนมะ ถือเป็น 1 ใน 3 ออนเซ็นที่ดีที่สุดของประเทศญี่ปุ่น
 


นอกจากนี้ยังมีบ่อตามฤดูกาล (Seasonal) ที่จะมีการสับเปลี่ยนนำน้ำแร่ที่ดีที่สุดจากเมืองต่าง ๆ ของญี่ปุ่น มาให้ลูกค้าได้ใช้บริการตลอดทั้งปี พร้อมทั้ง บ่อโซดา บ่อน้ำเย็น และบ่อเจ็ท (Vitality Pool) หลังจากการแช่น้ำแร่ออนเซ็นชั้นเลิศจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว ยังมีบริการขัดผิวแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม Akasuri พร้อมห้องสตีม และห้องซาว์น่าด้วยเกลือหิมาลัย อีกด้วย

และสิ่งสุดท้ายคือ ความสะอาดและปลอดภัย ออนเซ็นแห่งนี้สะอาดและปลอดภัยด้วยระบบน้ำล้นและเปลี่ยนน้ำอัตโนมัติที่เป็นเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำความสะอาด เติมน้ำทุกชั่วโมงและควบคุมอุณหภูมิของน้ำ รวมถึงมีการกรองน้ำชั่วโมงละ 2 ครั้งเพื่อให้น้ำคงความสะอาดอยู่เสมอ
 


ค้นพบความผ่อนคลายเหนือระดับ กับศาสตร์แห่งการดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวมจากธรรมชาติ ได้ที่ปัญญ์ปุริ เวลเนส ชั้น 12 อาคารเกษร ทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-23.00 โทร 02-253-8899

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow