Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาร์ค เลน เอกมัย แหล่งชิว & ช็อป ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

Posted By Plook Women | 26 ก.ย. 61
2,593 Views

  Favorite

พาร์ค เลน เอกมัย (Park Lane) แหล่งช็อปปิ้งและรวมร้านค้า ที่ชาวสุขมวิทคุ้นหูคุ้นตามายาวนานนับ 8 ปี ตอนนี้มีการอัพเดทร้านค้าใหม่ ๆ มากมาย ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองมากขึ้น

 

ในวันหยุดสุดสัปดาห์ สำหรับคนเมืองอย่างเรา ๆ ก็คงหนีไม่พ้นการออกจากบ้านมาเดินห้างสรรพสินค้า เปลี่ยนบรรยากาศพักผ่อนบ้าง บางคนอาจเลือกช็อปปิ้ง บางคนขอแค่ได้กินอาหารอร่อย ร้านอาหารใหม่ ๆ ก็สุขใจแล้ว วันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ใจกลางสุขุมวิทย่านธุรกิจ เป็นแหล่งรวมร้านค้าต่าง ๆ เหมาะแก่การมาพักผ่อนและทำกิจกรรมในวันหยุด แถมยังเป็นปอดใจกลางเมืองอีกด้วย นั่นก็คือ พาร์ค เลน เอกมัย นี่เองค่ะ

 

 

โดยใน พาร์ค เลน เอกมัย แบ่งเป็นโซนต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ชีวิตทุกคน ตั้งแต่ร้านเสริมความงาม, ร้านอาหาร, ร้านกาแฟ, ร้านเครื่องประดับอัญมณี, โซนของเล่นสำหรับเด็ก เป็นต้น ซึ่งในโอกาสฉลองครบรอบ 8 ปี ในปี 2018 นี้ ยังมีร้านที่เพิ่งเปิดใหม่และร้านที่รีโนเวทปรับปรุงใหม่มาแนะนำ ได้แก่


Taiyo Sushi

ร้านอาหารญี่ปุ่นเกรดระดับพรีเมี่ยม ตกแต่งร้านในโทนสีขาว ครีม เพื่อให้ได้บรรยากาศความอบอุ่น สบายตา ผ่อนคลายเป็นกันเอง มาพร้อม 4 เมนูไฮไลต์แนะนำ ได้แก่ Sunshine Roll (ซันไช โรล) โรลไส้ตับห่าน ปลาไหล แล้วพันด้วยเนื้อโกเบ 3 เจ้าเนื้อรสชาติของความอร่อยที่รวมอยู่ในคำเดียว, Taiyou Sashimi (ไทยู ซาซิมิ) ปลาดิบรวมชุดพิเศษ, Taiyou Tuna Salad (ไทยู ทูน่า สลัด) สลัดทูน่าสูตรเด็ด และ Rain Bow Somen (เรนโบ โซเมน) โซเมนเย็นสายรุ้ง 

 

 

 

 

 

 

 

Tori-Tama

ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ปิ้งย่าง มิติใหม่ของร้านอาหารญี่ปุ่นแท้สไตล์ปิ้งย่างในเมืองไทย ที่คัดสรรวัตถุดิบจากประเทศญี่ปุ่น มาปรุงแต่งรสชาติของต้นตำรับ ทุกไม้ผ่านการย่างอย่างพิถีพิถันด้วยถ่านหินจากต้นโอ๊ค เพื่อคงความเป็นต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ โดยเชฟมากด้วยประสบการณ์จาก ประเทศญี่ปุ่น มาพร้อม 8 เมนูไฮไลต์แนะนำ ได้แก่ Tsukune ไก่ปั้นก้อนปรุงรสอย่างดี จุ่มซอสโทริทามะสูตรพิเศษ, Emon อกไก่เนื้อแน่นย่าง, Chigimo ตับไก่ย่างด้วยอุณหภูมิพอเหมาะ, Shishitou พริกเขียวญี่ปุ่นย่าง , Apios ถั่วย่าง, Buta Asparagus เบค่อนห่อหน่อไม้ฝรั่งกับดอกคินชินไซ, Toritamadon ข้าวหน้าไก่ย่างราดซอสโทริทามะ ราดหน้าด้วยไข่ออนเซน ทานคู่กับน้ำซุปร้อน ๆ และ Nori Salad สลัดผักสด โรยหน้าด้วยสาหร่ายญี่ปุ่น

 

 

 

 

 

 

 

Orihara Shoten

บาร์สาเกต้นตำรับจากญี่ปุ่นที่แรก และที่เดียวในประเทศไทย รวบรวมสาเกชั้นดีกว่า 100 ชนิด ราคาตั้งแต่ 1,400 – 20,000 บาทต่อขวด หรือจะซื้อดื่มเป็นแก้ว ก็มีให้เลือกสรร พร้อมอาหารทานเล่นคู่กันเพื่อเพิ่มอถรรสอย่าง ถั่วแระญี่ปุ่น, ทาทามิ อิวาชิ (Tatami Iwashi) ปลาซาดีนตากแห้ง, Oden (โอเดน) ซุปญี่ปุ่น หรือ โซบะเย็น

 

 

 

 

 

MAZZIE

ร้านพิซซ่าจาก NYC (นิวยอร์ค ซิตี้) ที่ให้ความสำคัญกับแป้ง โดยแป้งได้มาจากส่วนผสมธรรมชาติ ไม่มียีสต์แห้งหรือสารเติมแต่ง หมักด้วยกระบวนการเฉพาะเพื่อให้ได้รสชาติและเนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ ใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ ไม่มีการแช่แข็ง อีกทั้งยังใช้ผักสดออแกนิคจากท้องถิ่น อย่างฟาร์มเล็ก ๆ ในประเทศไทย 

 

 

 

 

 

BEUNITY CENTER

ศูนย์ดูแลความงามและสุขภาพที่ครบครันทันสมัย ด้วยนวัตกรรมฟื้นฟูผิวหน้าและความหย่อนคล้อย กับเทคโนโลยีตัวใหม่ที่ปลอดภัยและคุณภาพสูงกับ เครื่อง EXILIS ELITE (เอ็กซ์สรีส อีรีส) การทำทรีตเม้นท์บนใบหน้าและลำตัว เพื่อลดริ้วรอยยกกระชับสลายไขมัน โดยไม่ต้องผ่าตัดและพักฟื้นเป็นทางเลือกใหม่ 

 

 

 

 

 

Beauty 24

ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์ความงามจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก พร้อมเสิร์ฟความสวย 24 ชั่วโมง

 

 

 

 

 

The Element Lifestyle Salon

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การดูแลผมด้วยผลิตภัณฑ์จากออแกนนิค มาพร้อมบริการใหม่กับตรวจสภาพหนังศรีษะด้วยเครื่องตรวจคุณภาพระดับสากลที่จะเห็นสภาพหนังศรีษะที่แท้จริงลึกไปถึง 600 เท่า เพื่อให้ทราบสภาพหนังศรีษะหรือปัญหาที่แท้จริง ก่อนเข้าใช้บริการดูแลเส้นผมและหนังศรีษะต่าง ๆ 

 

 

 

 

 

The GB STORE

ร้านแว่นตาสุดยูนิค จำหน่ายแว่นตาหายาก ที่นี่เหมาะสำหรับคนรักแว่นตาและนักสะสมตัวจริง มีแว่นตาให้เลือกหลากหลายแบรนด์ โดยเฉพาะ 4 แบรนด์สุดเจ๋ง ที่รับรองว่าร้านอื่นไม่มีขายแน่นอน และบางรุ่นมีเพียง 5 อันในประเทศไทย อาทิ แบรนด์ For art’s sake (ฟอร์ อาร์ท เซค) แว่นสัญชาติอังกฤษ, Kuboraum (คูโบลั่ม) แบรนด์แว่นสัญชาติเยอรมัน สไตล์ดาร์ค ๆ ดิบ ๆ , Grey Ant (เกร แอ้นท์) สัญชาติอเมริกา แว่นแนวสตรีท ที่มีดีเทลเยอะ ๆ สามารถเอาไปใส่มิกซ์แอนด์แมทช์ กับแฟชั่นแบรนด์เนมได้อย่างสบาย ๆ , Lool (ลู) แว่นลายเส้นเท่ ๆ จากสเปน ที่ได้รับรางวัลงานดีไซน์จากงานแฟร์แว่นระดับโลกมาแล้ว เป็นต้น  

 

 

 

 

 

 

Coffee First

คอกาแฟห้ามพลาด กับร้านกาแฟในบรรยากาศสุดชิว ภายใต้คอนเซปต์ร้านแบบ The Common Room ที่หลอมรวมบรรยากาศให้ความรู้สึกเหมือนเป็นบ้าน ที่ทำงาน และสถานที่พบปะสังสรรค์ไว้ด้วยกัน ภายในร้านมีการออกแบบเป็นรูปทรงหกเหลี่ยมทำให้ภายในร้านสว่าง เหมาะที่จะเป็นมุมพักผ่อนและนั่งสังสรรค์ มาพร้อมกับ 5 เมนูไฮไลต์แนะนำ ได้แก่ Caramel Macchiato (คาราเมล มัคคิอาโต้), Green Highway (กรีน ไฮท์เวย์) กีวี่โซดา, Black Jelly Milk (แบล็ก เจลลี่ มิลค์) นมสดปั่นรสชาติหวานมัน มาพร้อมกับท็อปปิ้งเฉาก๊วย, Rock Chux (ร็อค ชูวก์) ขนมปังเนื้อคุกกี้กรอบนอกนุ่มใน ผสมผสานด้วยคัสตาร์ดและวิปครีม สุดท้ายคือ White Chocolate Raspberry Muffin (ไวท์ ช็อกโกแลต ราสเบอร์รี่ มัฟฟิน) 

 

 

 

 

 

 

 

Playtime

สวนสนุกในร่มสำหรับเด็ก ๆ ที่มีความหลากหลายในเครื่องเล่นนานาชนิดบนเนื้อที่กว่า 2,000 ตารางเมตร เป็นศูนย์เพื่อการเรียนรู้และสร้างสรรค์สำหรับเด็กและครอบครัว แถมยังมีโซนร้านอาหารแสนอร่อย และโซนนวดให้คุณแม่หรือคุณพ่อนวดรอ ในระหว่างที่คุณลูกกำลังทำกิจกรรมต่าง ๆ โดยไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะมีเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการอบรมดูแลอย่างดีทุกจุด

 

 

 

 

 

นับเป็นสถานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดครบครันที่น่าสนใจเลยทีเดียว แถมอยู่ใจกลางสุขุมวิท เดินทางสะดวกสบาย วันไหนว่าง ๆ ก็ลองมาเดินเล่น พักผ่อน ฝากท้องกับร้านอร่อย ๆ ที่นี่กันได้นะคะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow