Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Get the Perfect Skin 5 คลีนเซอร์เด็ด เปลี่ยนหน้าพัง เป็นหน้าปัง

Posted By Plook Women | 25 ก.ย. 61
2,429 Views

  Favorite

อยากมีผิวหน้าสวยใส เริ่มต้นง่าย ๆ ด้วยการล้างหน้าให้สะอาดสิคะ !  

 

สาว ๆ ที่รักการแต่งหน้า ชอบที่จะโบกทุกสรรพสิ่งบนโต๊ะเครื่องแป้ง เพื่อให้ลุคที่เป๊ะ ! ปัง ! ปั๊วะ ! ตลอดทั้งวัน เมื่อหมดวัน ถึงเวลาต้องล้างหน้า ก็คิดว่าล้างหน้าสะอาดเพียงพอแล้ว แต่ผลที่ตามมากลับกลายเป็นว่า สิวเห่อ มาหมดทั้งสิวผด สิวหัวช้าง สิวอุดตัน นั่นแปลว่า สาว ๆ อาจจะล้างหน้าไม่สะอาดที่สุด อาจมีคราบสิงสกปรก หรือเครื่องสำอางหลงเหลืออยู่บนผิว วันนี้เราจึงได้รวบรวม 5 ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งขายดี ในร้านวัตสัน มาให้สาวๆ รู้จักและตามไปช็อปกัน

 

Mentholatum Acnes Clear and Whitening Face Wash

ภาพ : watsons

 

พูดถึงเมนโทลาทั่ม ก็ต้องคิดถึงสกินแคร์สำหรับแก้ปัญหาสิวใช่ไหมล่ะคะ แต่สำหรับเมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์ เคลียร์ แอนด์ ไวท์เทนนิ่ง เฟซ วอช ตัวนี้นอกจากจะช่วยให้หน้าใส ไร้มัน ไร้สิวแล้วอย่างที่เคยเคลมไว้แล้ว ยังเพิ่มส่วนผสมของวิตามินซีที่ให้ผิวกระจ่างใส พร้อมทั้งลดรอยแดงจากสิวให้ดูจางลงอีกด้วย และเมื่อใช้แล้วก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมยับยั้งการสะสมและเติบโตของแบคทีเรียได้อีกด้วยนะคะ

 

Pond’s Acne Clear Anti-acne Facial Foam

ภาพ : watsons

 

คลีนซิ่งที่ผสานแอคทีฟ ไทมอล-ที เอสเซนส์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เข้าจัดการลดสิวที่ต้นเหตุ ในทุกปัญหาสิว ทั้งสิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวหัวช้าง ก็สามารถลดการเกิดได้ทั้งหมดโดยไม่ทิ้งริ้วรอยของสิวไว้กวนใจ เพราะปัญหาสิวต้องจัดการตั้งแต่ต้นตอ การใช้คลีนซิ่งที่ช่วยดูแลปัญหาตั้งแต่ต้นจึงทำให้ช่วยลดปัญหาที่จะตามมาได้เยอะเลยค่ะ

 

Dermaction Plus by Watsons Pure Anti-Acne

ภาพ : watsons

 

โฟมล้างหน้าจากเดอมาแอคชันตัวนี้ เป็นตัวที่จะช่วยขจัดสิ่งสกปรก โดยจะล้างเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจดทั่วทั้งใบหน้า พร้อมช่วยลดความมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ AcnoDERM ที่จะช่วยดูแลผิวนานต่อเนื่องถึง 6 ชั่วโมง พร้อมทั้งปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน และยังลดสิวและรอยดำให้แลดูจางลงภายในระยะเวลาเพียง 3 วัน

 

Bifesta Foaming Whip Acne care

ภาพ : watsons

 

ตัวนี้เป็นตัวคลีนซิ่งที่มาในรูปแบบวิปโฟมค่ะ ใช้งานง่าย แค่กด ก็ได้วิปปโฟมฟูฟ่อง ไม่ต้องเสียเวลาตีโฟม และเนื้อโฟมยังแน่น นุ่มละเอียด ด้วยอณูโฟมเล็ก ยังสามารถทำความสะอาดรูขุมขนอย่างอ่อนโยนและล้ำลึก นอกจากจะนุ่มนิ่มสบายผิวแล้ว ยังมีสรรพคุณในการลดสิวและลดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวสุด ๆ ไปเลยค่ะ

 

Dr.Somchai Acne Whip Foam

ภาพ : watsons

 

ดร.สมชาย ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ออกคลีนซิ่งแบบวิปโฟม โดยอุดมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่น่าสนใจ อย่างส้มแทงเจอรีน จากเกาะเจจู และดอกคาเมลเลีย จากญี่ปุ่น ที่มีสรรพคุณหลายอย่าง
ทั้งลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ลดความมัน กระชับรูขุมขน พร้อมกับทั้งช่วยลดรอยสิว ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส เรียบเนียน และแลดูอ่อนวัย หมดปัญหาสิวที่ทำให้เหนื่อยใจไปเลยค่ะ

 

ใครที่มองหาคลีนเซอร์ดี ๆ และอยากมีผิวหน้าสวยใสไร้สิว ก็ตามไปช้อปกันได้เลยที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศไทย และวัตสันออนไลน์ ทั้งเว็บและแอปพลิเคชัน สาว ๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้หลายช่องทาง เช่น ที่สื่อ ณ จุดขาย, Official Line WatsonsTH,  บนเว็บไซต์ www.watsons.co.th และแอปพลิเคชัน WatsonsTH ทั้งบน PlayStore และ AppStore เลยค่ะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow