Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

บุกร้าน OYSHO แบรนด์แฟชั่นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง

Posted By Plook Women | 25 ก.ย. 61
9,772 Views

  Favorite

สาว ๆ คะ วันนี้เรามีเรื่องของแฟชั่นมาฝากกันอีกแล้ว โดยเราจะพาไปรู้จัก “ออยโช่” (ออยโช่) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำฝั่งยุโรป ที่มีทั้งชุดออกกำลังกายผู้หญิง ชุดชั้นใน และอื่น ๆ อีกมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง

 

“ออยโช่” (OYSHO) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ที่อยู่ภายใต้การบริหาร อินดิเทกซ์ เจ้าของเสื้อผ้าแบรนด์ที่สาว ๆ ทั่วโลกโปรดปราน เช่น Zara, Pull & Bear, Massimo Dutti, Bershka, Stradivarius, Zara Home และ Uterque ซึ่งตอนนี้ก็ได้มาเปิดสาขาแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 โซนบีคอน ตัวร้านตกแต่งสไตล์มินิมอล ใช้โทนสีขาวละมุนตา 

 

 

 

ร้านกว้างใหญ่ขนาดนี้ ต้องมีสินค้าให้เลือกช็อปกันตาลายแน่นอน แบรนด์ออยโช่ มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 6 กลุ่มด้วยกัน ได้แก่ ชุดชั้นใน ชุดนอน ชุดออกกำลังกาย บีชแวร์ แอ็คเซสเซอรี่ และรองเท้า ซึ่งเน้นดีไซน์ที่เรียบหรูเข้ากับความสบายในการสวมใส่ อีกทั้งคุณภาพการตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Feminine Elegance” เรามาดูกันว่า ผลิตภัณฑ์ในแต่ละกลุ่มของออยโช่มีอะไรน่าสนใจบ้าง 

 

เริ่มจากกลุ่มชุดชั้นใน ออยโช่ออกแบบชุดชั้นใจจากความรู้ใจ ในความต้องการของผู้หญิง มีทั้งแบบเบสิกสำหรับชีวิตประจำวัน และเรียบหรูเหมาะกับโอกาสพิเศษ โดยมีหัวใจสำคัญอยู่ที่ลูกไม้คุณภาพเยี่ยม 

 

 

 

 

 

 

 

 

กางเกงในแบบแพ็ค

 

ซิลิโคนบรา


กลุ่มต่อมา คือ ชุดนอน ซึ่งถูกจัดวางอยู่ในโซนเดียวกับชุดชั้นใน ชุดนอนของออยโช่ออกแบบมาเพื่อความสบายแต่ยังคงดีไซน์ที่สวยงาม เนื้อผ้าบางเบาและทำจากเส้นใยธรรมชาติ มีให้เลือกหลายแบบ อย่างชุดกระโปรง หรือชุดกางเกง มีทั้งสีพื้นและแบบมีลวดลาย รวมไปถึงไอเท็มอื่น ๆ เช่น ถุงเท้า Slipper หรือผ้าปิดตาสำหรับนอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


สำหรับสาว ๆ สายแอ็คทีฟที่มองหาชุดออกกำลังกายผู้หญิง ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นและแฟชั่น ออยโช่ก็ตอบโจทย์ด้วย คอลเลคชั่นยิมแวร์ ที่สะท้อนความแข็งแกร่งของผู้หญิง รองรับการออกกำลังกายหบากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง โยคะ ว่ายน้ำ หรือฟิตเนส โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายประเภท ครอบคลุมความเป็นสปอร์ตเกิร์ลกันเลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


สุดท้าย คือกลุ่มเสื้อผ้าลำลองสไตล์บีชแวร์ ที่มีทั้งบิกินี่ เดรส เสื้อยืด กางเกงขาสั้น จั๊มพ์สูท และไอเท็มต่าง ๆ สำหรับวันพักผ่อนบนชายหาด 

 

 

 

 

 

 

 

 

อย่างที่เห็นว่าผลิตภัณฑ์แต่ละกลุ่มของออยโช่ มีให้เลือกมากมายเลยทีเดียว จึงสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์เพื่อสร้างสรรค์ลุคใหม่ ๆ ได้อีกด้วย อย่างเช่น ชุดออกกำลังกายผู้หญิง ก็นำมามิกซ์แอนด์แมทช์ใส่เป็นชุดเดินห้างชิว ๆ ได้...ไม่เพียงเท่านั้น ออยโช่ยังให้ความสำคัญกับการดูแลสิ่งแวดล้อม ในคอลเลคชั่น Join Life ออยโช่เลือกใช้วัสดุในการผลิตที่ไม่เป็นผลเสียต่อสิ่งแวดล้อม อาทิ เนื้อผ้าที่มาจากการรีไซเคิล ผ้าใยสังเคราะห์แบบรีไซเคิล หรือแม้กระทั่งไฟเบอร์จากต้นไม้ที่ปลูกโดยกรรมวิธียั่งยืน รวมถึงขั้นตอนการผลิตอื่น ๆ ที่ใส่ใจในอนาคตของโลก 

 

ถ้าสาว ๆ เป็นคนที่หลงรักแบรนด์ Zara, Pull & Bear, Bershka หรือในเครือ อินดิเทกซ์ อยู่แล้วล่ะก็ เราเชื่อว่า OYSHO จะต้องกลายเป็นอีกหนึ่งแบรนด์โปรดในใจแน่นอนค่ะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow