Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พิธีเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพ "ผู้นำด้านเทคโนโลยี" ICT Talent (ภาครัฐ) ครั้งที่ 1 ประจำภาคเหนือ

Posted By Plook News | 24 ก.ย. 61
2,820 Views

  Favorite

พิธีเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพ

"ผู้นำด้านเทคโนโลยี" ICT Talent (ภาครัฐ) ครั้งที่ 1 ประจำภาคเหนือ

 

ภาพ : CONNEXT ED

 

17 ก.ย. 61 - พิธีเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพ "ผู้นำด้านเทคโนโลยี" ICT Talent (ภาครัฐ) ครั้งที่ 1 ประจำภาคเหนือ โดยมี ICT Talent ที่ผ่านกระบวนการคัดเลือกอย่างเข้มข้นในโซนภาคเหนือ กว่า 132 ท่าน เข้าร่วมการอบรมฯ อย่างต่อเนื่องตลอด 3 วันต่อจากนี้ ณ รร.คุ้มภูคำ จ.เชียงใหม่ 

ภาพ : CONNEXT ED

 

ภาพ : CONNEXT ED

 

ภาพ : CONNEXT ED

สำหรับพิธีเปิดการอบรมในวันนี้ ทางโครงการฯ ได้รับเกียรติจาก คุณวัลลพ สงวนนาม ผู้อำนวยการ สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ กระทรวงศึกษาธิการ ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดและตอกย้ำความสำคัญของการพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้าน ICT

 

ภาพ : CONNEXT ED

 

พร้อมด้วยคุณนภัทร ฐิติดำเกิง ผู้ช่วยผู้อำนวยการโครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED และคุณอรรถพล สาธิตคณิต ผู้ช่วยผู้อำนวยการและหัวหน้าหน่วยพัฒนานวัตกรรม ตัวแทนจาก บมจ.ทรูคอร์ปอเรชั่น ร่วมบอกเล่าภาพรวมโครงการฯ และบรรยายพิเศษในหัวข้อ "เมกะเทรนด์..เทรนด์เปลี่ยนโลก" ในช่วงเช้าที่ผ่านมา

 

ภาพ : CONNEXT ED

 

ภาพ : CONNEXT ED

 

ภาพ : CONNEXT ED

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow