Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Va-Chi Coffee คาเฟ่ที่แสนอบอุ่นในยโสธร

Posted By Ratchan | 29 ส.ค. 61
2,975 Views

  Favorite

Va-Chi Coffee Bar & Bistro

คาเฟ่เเห่งนี้อยู่ติดถนนเเจ้งสนิท (Route 23) เลย หาไม่ยาก ไม่ไกลจากศาลากลางจังหวัดยโสธร ตัวอาคารโดดเด่นสะดุดตามาก เดิมทีที่นี่เป็นเพียงร้านกาเเฟเล็ก เเต่ปัจจุบันมีการปรับปรุงขยายร้านจนเป็นอย่างที่เราเห็นกัน ภายในร้านตกเเต่งได้สวยงามน่ารัก เหมาะเเก่การมานั่งพักผ่อนหย่อนใจคลายเหงาพร้อมจิบกาเเฟไปพลาง

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

เห็นร้านดูสวยเเบบนี้ราคาก็เเพงนะ ชาเขียวมัทฉะเย็นหวานกำลังดีในราคา 60 บาท เเละที่นี่ยังมีกาเเฟสกัดเย็นด้วย ที่กรุงเทพฯ ก็หาร้านทานยากเเล้ว เเต่ที่นี่มีขายให้คอกาเเฟได้ลิ้มลองกัน ในส่วนของเค้กนั้นก็มีให้เลือกเยอะอยู่ ราคาอยู่ที่ 65-80 บาท รสชาติเข้มข้น ไม่หวานเกินไป อ่อ ! ที่นี่มีอาหารขายด้วยนะคะ เมนูน่าสนใจ เที่ยง ๆ ไม่รู้จะทานข้าวที่ไหนก็เเวะมาโฉบได้เลย

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
IG : vachi_yasothon
IG : vachi_yasothon

 

ในส่วนของแพนเค้กเด้ง ๆ นุ่มฟูที่กำลังฮอตฮิตติดลมบนอยู่ตอนนี้ ที่นี่ก็มีนะ

Salarygirlsjourney

 

ส่วนที่พิเศษเเละทำให้ตื้นเต้นทุกครั้งที่มาร้านนี้คือ เมนูพิเศษวันเสาร์ อาทิตย์ บาริสต้าจะคิดเมนูใหม่มาขายเพราะเสาร์อาทิตย์นั้น ๆ 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

การบริการเจ้าของร้านน่ารักมาก พอรู้ว่าเราเป็นชาวต่างถิ่นหลงมาก็ให้คำเเนะนำดีมากค่ะ เป็นชาว Yasothian ที่น่ารักมาก สุดท้ายนี้ใครได้มีโอกาสมาเที่ยวจังหวัดเล็ก ๆ เเห่งนี้อยากให้มาลองนะคะ

 

GPS : https://goo.gl/maps/tmZtnhJ8wHv

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Vachiyaso

IG : https://www.instagram.com/Vachi_yasothon

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Ratchan
  • 0 Followers
  • Follow