Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งหลังเดือนสิงหาคม 2561

Posted By แม่หมอเกจิ | 16 ส.ค. 61
7,304 Views

  Favorite

ราศีมังกร

การงาน

ช่วงนี้ทำอะไรไม่ค่อยเป็นอย่างใจหวัง แต่มีโอกาสจะได้เดินทางไกลเพราะหน้าที่การงาน และสิ่งที่ต้องระวังคือการขัดใจผู้ใหญ่ หัวหน้า รวมถึงคุณพ่อคุณแม่ด้วย

การเงิน

เรื่องที่คิดว่าจะได้เงินมาแน่นอน 1000000% จะไม่ได้เงินมาซะงั้น แถมจะเสียเงินไปกับอุปกรณ์เทคโนโลยี ไอที โทรศัพท์ ของแต่งบ้าน และที่สำคัญต้องระวังของหาย หรือลืมของทิ้งไว้

ความรัก

คนมีคู่ต้องระวังเรื่องความใจร้อน หรือการพูดจาไม่เข้าหู และทำให้ทะเลาะเถียงกันได้ รวมถึงแฟนจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ส่วนคนโสด ก็ได้แต่นั่งฝันไปคนเดียว ยังไม่เจอความรักที่จริงใจ และความสัมพันธ์กับเพื่อนจะมีเรื่องให้คุยเปิดใจกัน 

สุขภาพ

มีเกณฑ์ต้องไปตรวจสุขภาพหรือหาคุณหมอ จะเสียเงินไปกับการดูแลสุขภาพ ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอจะทำให้ป่วยได้ 

 

ราศีกุมภ์

การงาน

ช่วงนี้ทำอะไรต้องมีสติ มีสมาธิให้มาก แล้วสิ่งที่ตั้งใจไว้จะสำเร็จ จะมีเรื่องดี ๆ เข้ามาจากผู้ใหญ่ และจะมีโปรเจ็คใหม่ ๆ เข้ามาให้ดูแลรับผิดชอบ

การเงิน

ระวังจะถูกโกงหรือถูกหักหลังเพราะเรื่องเงินได้ แต่มีโอกาสจะได้เงินจากที่บ้าน และจะเสียเงินเพราะไปเที่ยวกับเพื่อน ถ้าเดินทางไกลจะมีเรื่องให้ติดขัด มีการเลื่อนหรือล่าช้ากว่าปกติ 

ความรัก

คนโสดจะเจอคนเข้ามาช่วยเหลือกัน แล้วทำให้รู้สึกดี รู้สึกมีความหวัง ส่วนคนมีแฟน ระวังเรื่องการมีปากเสียง ทะเลาะเถียงกัน จากเรื่องไม่เป็นเรื่อง

สุขภาพ

อาการปวดหลัง ปวดแขน และระวังบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย

 

ราศีมีน

การงาน

จะรู้สึกเหนื่อย ท้อแท้ กลับบ้านดึก จะต้องคอยแก้ไขปัญหาให้คนอื่น ๆ ทำงานไปแล้วรู้สึกว่าได้เงินไม่คุ้มเหนื่อย อยากได้เงินมากกว่านี้ เอาเงินมาอีก พูดเยอะแล้วก็เหนื่อย

การเงิน

ช่วงนี้ไม่ควรให้ใครยืมเงินหรือทำเอกสารสัญญาเรื่องการเงิน ระวังโดนโกง ถ้าต้องทำสัญญาอะไรควรตกลงให้ดี ตรวจสอบให้รอบครอบ แถมจะได้เงินช้ากว่ากำหนด หรือได้เงินไม่ครบถ้วน หากมีปัญหาอะไรเรื่องเงิน จะมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ 

ความรัก

คนโสดจะมีคนเข้ามาแล้วก็หายไป บางทีเข้ามาทักทายแล้วก็ผ่านไป ช่วงนี้อยู่คนเดียวจะสบายใจกว่า บางทีมีคนเข้ามาพูดเล่น จิ๊จ๊ะ แต่เราก็ไม่ได้แฮปปี้เท่าไร ส่วนคนมีแฟนช่วงนี้ควรปิดหูปิดตาซะบ้าง ไม่ใช่คิดทุกเรื่องแล้วก็เอามาน้อยใจเอง และระวังเรื่องมือที่สามด้วย

สุขภาพ

ระวังการหกล้ม ปวดแขนปวดเข่า และเรื่องของการเดินทางที่จะทำให้มีปัญหาได้

 

ราศีเมษ

การงาน

โอ้ววว เหมือนมีเจ้ากรรมนายเวรมาทวงตามติดเรื่องงาน ทำอะไรแล้วต้องคอยช่วยแก้ปัญหาให้คนอื่นอีก หลายอย่างดูติดขัด แต่สุดท้ายก็แก้ไขได้ด้วยตัวเราเอง ความสำเร็จที่หวังไว้จะเหนื่อยหน่อย ต้องใช้เวลาแล้วจะสำเร็จ ช่วงนี้ต้องระวังเจอคนไม่จริงใจ โดยเฉพาะคนที่รู้จักใหม่

การเงิน

มีเรื่องให้เบื่อ ๆ เซ็ง ๆ เกี่ยวกับการเงิน รู้สึกไม่ได้ดั่งใจซะเลย และจะเสียเงินไปกับการเดินทาง 

ความรัก

คนโสดมีโอกาสได้เจอคนหน้าตาดี ดูดี และอาจจะได้ปิ๊งกับใครจากการเดินทาง ส่วนคนมีแฟนก็จะมีเรื่องให้ลังเลไม่มั่นใจ รู้สึกถึงความไม่มั่นคง บางทีตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอายังไงต่อดีกับความรักครั้งนี้

สุขภาพ

ระวังเรื่องของกระเพาะปัสสาวะ และปัญหาสายตา

 

ราศีพฤษภ

การงาน

ได้ขุดเอาความรู้ความสามารถของตัวเองออกมาใช้อย่างเต็มที่ เวลาทำงานทุกคนจะมองเห็นแต่ความสำเร็จจากภายนอก แต่ข้างในใจเราลึก ๆ แล้วเรารู้สึกเหนื่อย ไม่มั่นใจเอาซะเลย จะได้รู้จักเพื่อนใหม่จากการเรียน การทำงานหรือการไปหาความรู้เพิ่มเติม

การเงิน

ช่วงนี้จะเครียดเป็นพิเศษเกี่ยวกับเรื่องการเงิน ระวังเสียเงินไปแล้วไม่ได้คืนมา หรือได้มาไม่ครบตามจำนวน ต้องระวังตรวจสอบเรื่องการเงินให้ดี ส่วนโชคลาภก็ยังไม่มี 

ความรัก

คนมีแฟนจะมีเรื่องให้สบายใจ ได้เดินทางไปเที่ยวไหนด้วยกัน ส่วนคนโสดมีโอกาสได้เจอคนรู้ใจ โดยเฉพาะคนที่ทำให้เราสบายใจ อาจได้เจอกันจากงานบุญงานกุศล สายบุญไปอีก

สุขภาพ

ระวังการแน่นหน้าอก และอาการปวดหลัง ไหล่ เข่า

 

ราศีเมถุน

การงาน

จะได้เริ่มโปรเจ็คใหม่ ๆ ได้ทำหน้าที่ที่ไม่เคยทำ ถือเป็นการเรียนรู้และได้ประสบการณ์ใหม่ แต่ช่วงนี้ต้องระวังอาการเครียดและการคาดหวังกับสิ่งต่าง ๆ มากเกินไป มีเรื่องให้เหนื่อยใจ โดยเฉพาะปัญหาที่มาจากเรื่องคำพูดของเราเอง อย่างการทะเลาะกับคนในครอบครัว จะมีปากเสียงกันรุนแรง

การเงิน

จะต้องคอยดูแลเรื่องเงิน ควบคุมให้ดี ไม่ควรใช้เงินเปย์ของที่อยากได้ แต่ก็จะมีโอกาสได้เงินเพิ่มจากการทำงานมากขึ้น 

ความรัก

คนมีแฟนจะได้เดินทางไปเที่ยวด้วยกัน แต่ก็จะมีปัญหาจุกจิกเข้ามากวนใจ ต้องใช้ความอดทนซะหน่อยถึงจะผ่านไปได้ ส่วนคนโสดก็ยังคงนั่งเหงาอยู่คนเดียว มัวแต่เล่นโซเชียล ดูซีรี่ย์ กรี๊ดอปป้าวนไปจ๊ะ

สุขภาพ 

ช่วงนี้จะเหนื่อย ๆ เพลีย ๆ พักผ่อนไม่เพียงพอ นอนดึก นอนไม่หลับ รวมถึงปัญหาเรื่องสายตา

 

ราศีกรกฎ

การงาน

ทำงานจนอยากพักผ่อน แต่ก็พักได้แค่ช่วงเวลาสั้น ๆ แค่ฮึบเดียวเท่านั้น แถมยังมีเรื่องไม่สบายใจจากการทำงาน เก็บมาคิดที่บ้านตลอด และจะมีโปรเจ็คใหม่เข้ามา ควรเปิดใจแล้วจะทำได้สำเร็จ 

การเงิน

การเงินไม่ค่อยมั่นคงเท่าไร เข้ามาแล้วก็ออกไป จะเก็บก็ไม่ได้เก็บ จะเสียเงินไปกับเรื่องการซ่อมแซมของที่เสีย

ความรัก

คนโสดตั้งเป้าหมายไว้ว่าอยากมีคนให้มาอยู่คู่กัน แต่ก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจหรือใช่สักที ต้องรอต่อไป ส่วนคนมีคู่ได้ดูแลกันเป็นพิเศษ ใส่ใจกันมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน

สุขภาพ

ระวังเรื่องความดัน หัวใจ ระบบเลือด รวมถึงการยกของหนักที่จะทำให้เป็นปัญหาต่อสุขภาพได้

 

ราศีสิงห์

การงาน

มีเรื่องให้คิดให้ตัดสินใจมากมาย จะมีคนเข้ามาพูดนู่นพูดนี่ สั่งเต็มไปหมด เราควรมีสติและค่อย ๆ ทำ จะทำงานอะไรมักใช้เวลาคิดนาน ช่วงนี้จะเดือดร้อนเพราะตัวเองทำตัวเอง

การเงิน

เป็นช่วงที่ต้องมาเครียดเกี่ยวกับเรื่องการเงิน ต้องหาทางออกเกี่ยวกับการเงิน ถ้ายังเป็นหนี้ใครอยู่ ติดค้างใครอยู่ควรรีบไปคืน ไม่งั้นจะถูกกดดันได้ และจะเสียเงินเพราะเรื่องสุขภาพ

ความรัก

คนโสดมีคนเข้ามาแล้วก็ออกไป วนไปวนมา ยังตัดจากคนเก่าไม่ขาด แต่ก็อยากจะเจอคนใหม่แล้ว ส่วนคนมีแฟนจะได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ได้ทำอะไรหลายอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อนด้วยกัน

สุขภาพ

ปัญหาเรื่องสายตา ไม่ควรมองแสงที่สว่างเกินไป และต้องระวังสุขภาพของคนในครอบครัว

 

ราศีกันย์

การงาน

จะได้ทำงานที่ใช้ความสามารถเฉพาะตัวเยอะขึ้น แต่เพื่อได้โชว์ให้คนอื่นเห็นศักยภาพที่แท้ทรูแบบนี้ ก็เลยทำให้ต้องทำงานดึก แถมต้องระวังจะเถียงกันเพราะงานด้วยนะ

การเงิน

จะเสียเงินไปกับของที่เราชอบ ที่เราอยากได้ เกือบเทหมดกระเป๋า แต่มีโอกาสได้ของมีค่าจากคนในครอบครัว

ความรัก

คนโสดช่วงนี้ระวังเจอคนที่มีครอบครัวแล้ว ส่วนคนมีแฟนช่วงนี้เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย มีคนเข้ามาคุยหลายคน หรือไม่ก็ติดต่อคนเยอะ อาจทำให้แฟนหงุดหงิดได้

สุขภาพ

ระวังอาการปวดแขน แน่นหน้าอก เป็นผื่น

 

ราศีตุลย์

การงาน

จะรู้สึกเป็นอิสระ สบายใจมากขึ้น เพราะได้ปล่อยภาระบางอย่างทิ้งไป และจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ มีคนมองเห็นคุณค่าในตัวเรามากขึ้นด้วย และเป็นช่วงที่จะได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ

การเงิน

ช่วงนี้ใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย เข้ามาออกไปอย่างรวดเร็วมาก แถมไม่ได้คิด และจะเสียเงินไปกับของรุ่นพิเศษ ของสะสม

ความรัก

คนโสดช่วงนี้จะแต่งตัวดูดีขึ้น ทำตัวให้ตัวเองดูดี เพราะช่วงนี้ชีวิตจะเจอแต่คนหน้าตาดี ๆ ส่วนคนมีแฟนจะมีเรื่องให้งอน น้อยใจกัน โดยเฉพาะการขุดคุ้ยเรื่องอดีต ถึงงอนกันแต่ก็รักกันอยู่ ง้อ ๆ กันหน่อยนะเธอ

สุขภาพ

ระวังโรคติดต่อ ภูมิแพ้ เดินทางไปที่แปลกถิ่นแล้วไม่สบายได้

 

ราศีพิจิก

การงาน

ช่วงนี้จะเหนื่อยเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะงานเก่าหรือโปรเจ็คใหม่ ๆ และจะต้องใช้จินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์มากเป็นพิเศษในการทำงาน และระวังเถียงกับผู้ใหญ่ สิ่งที่เราทำแล้วคิดว่าดี ผู้ใหญ่อาจจะไม่ได้มองว่าดีเหมือนเรา

ก็ได้

การเงิน

มีเรื่องให้เดือดร้อนเกี่ยวกับการเงิน ใช้เงินออกไปอย่างรีบ ๆ ต้องตัดสินใจใช้เงินแบบด่วน ๆ หรือยังไม่ได้คิด 

ความรัก

คนโสดเตรียมฉลอง เพราะมีโอกาสได้คุยกับคนที่ถูกใจ มีโอกาสได้มีแฟนจ้า ส่วนคนมีคู่จะคุยโทรศัพท์ หรือใช้โซเชียลกันเยอะขึ้น ยังช่วยประคับประคองกันเมื่อมีปัญหา ถึงห่างกันแต่ใจก็ยังรักเหมือนเดิม

สุขภาพ

ระวังป่วยเพราะการทำงานหักโหม รวมถึงอาการปวดคอและแขน

 

ราศีธนู

การงาน

ปกติก็เหนื่อยยยย...แต่ช่วงนี้เหนื่อยเป็นพิเศษหน่อยนะเธอ นั่งเหงาอยู่ที่ทำงานคนเดียว เปล่าเปลี่ยว แถมต้องระวังทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานด้วย 

การเงิน

ดูรวยจนมีเพื่อนมายืมตังค์ หรือมีคนไม่จริงใจชวนไปลงทุน ควรระวังให้ดี อาจโดนหักหลังได้ รวมถึงใครเป็นหนี้อยู่ จะเจอปัญหา เหมือนมีชะงักติดหลังอยู่ตลอดเวลา จะเป็นหนี้เพราะซื้อแต่ของดีๆ แพงๆ ช่วงนี้เลยไม่ควรใช้เงินฟุ่มเฟือย

ความรัก

คนโสดจะเจอคนเข้ามาแล้วก็ผ่านไปเพราะเข้ากันไมได้ พยายามแล้วแต่ก็ดูขัดกันอยู่ดี ส่วนคนมีแฟนจะมีเรื่องให้ห่างกัน บางทีรู้สึกเหนื่อย รู้สึกอยากเลิก มีโอกาสได้จบและแบ่งผลประโยชน์ซึ่งกันและกัน

สุขภาพ

ระวังน้ำในหูไม่เท่ากัน จนทำให้เวียนหัวได้ และปัญหาเรื่องช่องปากหรือฟัน

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow