Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กลับมาตามคำเรียกร้อง!! "ทำ ก่อน ฝัน The Dream Explorers รุ่น 3" ทรูปลูกปัญญา ชวนน้อง ม.ปลาย สมัครเข้าร่วมเวิร์กช็อป ค้นหาอาชีพในฝันที่แท้จริง วันนี้ – 31 ส.ค. 61

Posted By Plook News | 09 ส.ค. 61
3,204 Views

  Favorite

กลับมาตามคำเรียกร้อง!! "ทำ ก่อน ฝัน The Dream Explorers รุ่น 3"
ทรูปลูกปัญญา ชวนน้อง ม.ปลาย สมัครเข้าร่วมเวิร์กช็อป ค้นหาอาชีพในฝันที่แท้จริง
วันนี้ – 31 ส.ค. 61 ทาง www.trueplookpanya.com/TheDreamExplorers

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

กรุงเทพฯ 9 สิงหาคม 2561 - กลุ่มทรู โดยทรูปลูกปัญญา ตอบรับเสียงเรียกร้องของน้องๆ ม.ปลายที่ต้องการค้นหาอาชีพในฝันที่แท้จริง สานต่อโครงการ "ทำ ก่อน ฝัน The Dream Explorers รุ่น 3”  โดยครั้งนี้ ได้ขยายให้ครอบคลุมหลากหลายสาขาอาชีพมากกว่าเดิม ด้วยการผนึกกำลังกับหน่วยงานชั้นนำจากทั้งภาครัฐและภาคเอกชน อาทิ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์  บริษัท แรบบิทส์ เทลล์ จำกัด บริษัท ไร้ท์แมน จำกัด บริษัท วิริยะธุรกิจ จำกัด บริษัท สถาปนิกชุมชนและสิ่งแวดล้อมอาศรมศิลป์ จำกัด  บริษัท อีส โปรดักส์ชั่น สตูดิโอ จำกัด บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด เครือเจริญโภคภัณฑ์ กลุ่มทรู และบริษัทในเครือ เปิดรับสมัครน้องๆ ม.ปลายทั่วประเทศ เข้าร่วมเวิร์กช็อป ค้นหาความถนัดและอาชีพที่ชอบกว่า 30 สาขาอาชีพ พร้อมทดลองฝึกงานในสถานที่จริงกับผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาอาชีพ อาทิ นักเทคนิคการแพทย์  พยาบาล  ครีเอทีฟ ช่างภาพ  บรรณาธิการ  อาชีพในธุรกิจเกม แอนิเมเตอร์  โปรแกรมเมอร์  เชฟ  นักวิทยาศาสตร์การอาหาร  นักจัดการโลจิสติกส์  นักประชาสัมพันธ์  นักทรัพยากรบุคคล  สถาปนิก  วิศวกรโทรคมนาคม  นักวิทยาศาสตร์การกีฬา ผู้ประกาศข่าว และนักข่าว ซึ่งผู้ผ่านการคัดเลือกกว่า 90 คน จะได้เรียนรู้การทำงานตามอาชีพในฝันแบบเจาะลึกทุกแง่มุม พร้อมโอกาสลงสนามฝึกปฏิบัติงานจริงในช่วงปิดเทอมนี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ตลอดโครงการ เพื่อให้น้องๆ ค้นพบอาชีพในฝันที่แท้จริงของตนเอง อันจะนำไปสู่การวางแผนเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาได้อย่างประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น

 

นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4-6 หรือเทียบเท่าที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ - 31 ส.ค. 2561 โดยส่งเรียงความแนะนำตัวเอง พร้อมอธิบายเหตุผล “ในอีก 10 ปีข้างหน้า...เห็นตัวเองประสบความสําเร็จอย่างไร" ผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.trueplookpanya.com/TheDreamExplorers โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TheDreamExplorers  หรือ โทร. 02-858-8366 (ในวันและเวลาทำการ)

 

ทั้งนี้ สำหรับ "ทำ ก่อน ฝัน The Dream Explorers รุ่น 3” แบ่งระยะเวลาการจัดโครงการออกเป็น 3 ช่วง ได้แก่ 
ช่วงที่ 1 – กิจกรรมเวิร์กช็อป เพื่อค้นหาเป้าหมาย ความถนัด และอาชีพที่ชอบ ในวันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม 2561 ณ อาคารทรู ทาวเวอร์ 2 ถ.พัฒนาการ

 

ช่วงที่ 2 - เรียนรู้ลักษณะงานและฝึกงานในสถานที่จริงผ่านการพูดคุย การทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย หรือการสังเกตการณ์  เป็นระยะเวลาประมาณ 4 วัน ระหว่างวันที่ 2 - 5 ตุลาคม 2561 ณ หน่วยงานและบริษัทต่างๆ ที่ผู้สมัครได้รับการคัดเลือก

 

ช่วงที่ 3 – กิจกรรมเวิร์กช็อปสรุปสิ่งที่ได้เรียนรู้ กิจกรรมพิชิตคณะเป้าหมาย และพิธีมอบเกียรติบัตร ในวันเสาร์ ที่ 6 ตุลาคม 2561 โดยจะแจ้งสถานที่ให้ทราบในภายหลัง

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow