Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาชม ‘Beauty 24’ บิวตี้สโตร์แห่งใหม่ใจกลางสยาม มีอะไรน่าช็อปบ้าง ?

Posted By Plook Women | 03 ส.ค. 61
3,450 Views

  Favorite

เปิดใหม่อีกแล้ว ! แหล่งช็อปปิ้งผลิตภัณฑ์ความงามสารพัดแบรนด์ดัง ที่ขาช็อปสายบิวตี้ไม่ควรพลาด

 

“Beauty 24” (บิวตี้ ทเวนตี้โฟร์) แฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางสยาม ที่รวมผลิตภัณฑ์ความงามกว่า 250 แบรนด์ทั่วโลก มาให้สาวนักช็อปได้ช็อปกันอย่างจุใจ ภายในร้านมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง เราจะพาไปชมกันค่ะ 

 

 

 


ร้าน “Beauty 24” (บิวตี้ ทเวนตี้โฟร์) มีทั้งหมด 3 ชั้นด้วยกัน โดยชั้น 1 ประกอบด้วย โซนน้ำหอม แบรนด์ดังจากหลากหลายแบรนด์ทั่วโลก

 

 

 

 

 

ถัดมาคือ โซนเมคอัพ ที่ให้เมคอัพเลิฟเวอร์ได้มาทดลองและสัมผัสโปรดักส์ใหม่ ๆ ได้ตลอดเวลา 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

พิเศษสุดกับ โซนโปรดักซ์เอ็กซ์คลูซีฟ กระเป๋ามาสเตอร์พีซที่ผลิตขึ้นอย่างละชิ้นในโลก 

 

 

 


ถัดมาบริเวณ ชั้น 2 ประกอบด้วย โซนสกินแคร์ ไม่ว่าจะเป็น ครีมบำรุง มอยเจอร์ไรเซอร์ เซรั่ม หรือมาส์กดูแลผิวหน้า รวมทั้งยังมีเมคอัพและสกินแคร์แบรนด์ของเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และอาหารเสริมอีกด้วย 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ชั้น 3 โซนผลิตภัณฑ์จากดาราเดลี่ช็อปปิ้ง ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นวางจำหน่าย ถัดมาคือ โซนบิวตี้ไลฟ์สไตล์  ซึ่งเป็นลานกิจกรรมที่ทำขึ้นเพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจเข้าร่วมทำกิจกรรมเวิร์คช็อปกับเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์และเมคอัพกูรู รวมถึงเป็นไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับแชร์ทริคในการดูแลตัวเองและอัพเดทเทรนด์บิวตี้และไลฟ์สไตล์ 

 

 

 

 

นอกจากหน้าร้านที่ให้สาว ๆ ได้เข้ามาเลือกช็อป ทดลองสัมผัสกันอย่างเต็มที่แล้ว “Beauty 24” (บิวตี้ ทเวนตี้โฟร์) ยังเอาใจนักช็อปออนไลน์ด้วยคอนเซ็ปต์ “Beauty Never Sleeps” สวยได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยเป็นบิวตี้สโตร์แห่งเดียวที่พัฒนาระบบอีคอมเมิร์ซเป็นของตัวเอง เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าภายในร้านผ่านเว็บไซต์ http://http://beauty24online.com อย่างง่ายดาย พร้อมทั้งมีคนดูแลและคอยตอบคำถามลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถชำระผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตได้อย่างปลอดภัย สะดวกสบาย ซึ่งสินค้านั้นก็จะจัดส่งภายใน 24 ชั่วโมงอีกด้วย

 

งานนี้มีหรือที่สายช็อปชอบสรรหาผลิตภัณฑ์ความสวยความงามอย่างเราจะพลาด ! ถือบัตรกำเงินแล้วพุ่งที่ร้านกันได้เลยค่า 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow