Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โครงการเยาวชนกรีนพีซ Youth Wavemakers เพื่อร่วมรณรงค์ Break Free From Plastic

Posted By Plook News | 31 ก.ค. 61
2,275 Views

  Favorite

รับอาสาสมัครเข้าร่วมโครงการเยาวชนกรีนพีซ Youth Wavemakers เพื่อร่วมรณรงค์ Break Free From Plastic ยกเลิกการใช้ขยะพลาสติกที่ใช้ครั้งเดียวทิ้ง เปิดรับสมัครแล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 สิงหาคม 2561 ห้ามพลาด รับจำนวนจำกัดเพียงแค่ 50 คนเท่านั้น !!!
 


เพราะเยาวชนคือพลังที่สำคัญในการสร้างการเปลี่ยนแปลง...โครงการเยาวชน เป็นส่วนหนึ่งของงานรณรงค์ของกรีนพีซมานาน เราเล็งเห็นถึงความสำคัญและคุณค่าในการมีส่วนร่วมของเยาวชนเพื่ออนาคตสีเขียวที่ยั่งยืนและสงบสุขโดยมุ่งเน้นให้เยาวชนเข้ามามีส่วนร่วมในการปกป้องสิ่งแวดล้อมโดยการลงมือปฏิบัติจริง การเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเยาวชนกรีนพีซจะเป็นการเปิดโอกาสและพื้นที่ รวมถึง เป็นกระบอกเสียงให้เยาวชนได้ลงมือปฏิบัติและตัดสินใจเลือกอนาคตที่ตนเองต้องการ เพราะเยาวชนคือพลังที่สำคัญในการสร้างการเปลี่ยนแปลง

น้อง ๆ ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้ร่วมกิจกรรมและเรียนรู้การรณรงค์ปัญหาขยะพลาสติกผ่านประสบการณ์จริง ณ ชายหาดชะอำ วันที่ 1-2 กันยายน นี้ เพื่อสร้างแนวทางให้ผู้คนในสังคมได้ตระหนักและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคที่จะนำไปสู่การลดใช้พลาสติกที่ใช้ครั้งเดียวทิ้ง (single used plastics) และพร้อมที่จะเป็นผู้นำคลื่นลูกใหม่เพื่อการเปลี่ยนแปลงไปสู่สังคมปลอดพลาสติก


ขั้นตอนการสมัครเข้าร่วมโครงการ

- ขั้นตอนที่ 1 กรอกข้อมูลส่วนตัว เมื่อกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้วจะได้รับอีเมลยืนยันและลิงก์เพื่อทำแบบทดสอบ

- ขั้นตอนที่ 2 ทำแบบทดสอบ เรื่องขยะพลาสติก

ประกาศผลผู้ผ่านการคัดเลือกในวันที่ 17 สิงหาคม 2561 ผ่านทางเว็บไซต์ www.greenpeace.or.th และเฟสบุ๊กเพจ Greenpeace Thailand


คุณสมบัติ

- อายุระหว่าง 13-18 ปี

- สนใจประเด็นปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมและพร้อมที่จะลงมือปฏิบัติเพื่อปกป้องและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ยืนหยัดเพื่อสร้างพลังให้กับเยาวชนและชุมชนในการลงมือปฏิบัติเพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงทางสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น

- มีจิตอาสา พร้อมที่จะเสียสละเวลาเพื่อร่วมงานรณรงค์

- มีทักษะการสื่อสารและสามารถทำงานเป็นทีม

- ไม่มีโรคประจำตัวร้ายแรง

สมัครเข้าร่วมโครงการเยาวชนกรีนพีซ Youth Wavemakers คลิก >> http://www.greenpeace.org/seasia/th/getinvolved/Greenpeace-Youth/Youth-Wavemakers-Recruitment/apply/
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow