Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไอเดียเเมทช์เสื้อ 'คาดิเเกน' ไอเท็มที่สาว ๆ มีติดตู้ทุกบ้าน !

Posted By Pammphlet | 25 ก.ค. 61
4,814 Views

  Favorite

“คาร์ดิแกน Cardigan”  เสื้อคลุมผ่าหน้า ไม่มีปก ใส่สบาย ที่กุมใจสาว ๆ มาตั้งแต่สมัยมหา’ลัยเลยก็ว่าได้

 

ใส่ไปเรียนกันลมเย็น ๆ จากห้องแอร์ก็ได้ เดินสวย ๆ ในห้างก็ดี ออกมาข้างนอกถ้าร้อนก็ถอดมาถือพาดแขน เรียกได้ว่าครอบจักรวาล ตัวเดียวอยู่ ใครยังเก็บไว้อย่างดีขุดออกจากตู้มาใส่ได้เลย วันนี้เรามี 5 สไตล์ที่คิดว่าจะช่วยอินสไปร์ได้มาฝากกัน

 

Cardigan X Working Woman

เรียกได้ว่า คาร์ดิแกน เป็นเสื้อคลุมคู่กายที่เติบโตมาด้วยกันตั้งแต่วัยรุ่นจนวัยทำงาน มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่ายมาก กับกระโปรงทรงเอเอวสูง เสื้อกล้ามเข้ารูปสักตัว และปิดท้ายด้วยคาร์ดิแกน ลุคนี้เหมาะกับรองเท้าส้นสูง ช่วยให้ดูโปรฯ แค่นี้สวยเลย พร้อมทุกประชุมได้ลุค Working Woman สุด ๆ

ภาพ : extrapetite.com

 

Cardigan X นักท่องเที่ยว

จัดชุดไปเที่ยวแต่ละทริป เราขอให้ติดเค้าไปด้วยสักตัว จัดไปผ้าไหมพรมแบบหนากว่าปกตินิดนึง กางเกงยีนส์ & ผ้าใบตัวโปรด ใส่ขึ้นเครื่อง ขึ้นรถ เดินกินลมชมวิวเบา ๆ ถ่ายรูปออกมาดูดี เวิร์คมากค่ะคุณ

ภาพ : pinterest

 

Cardigan X สาวเท่

ลุคนี้ก็ชิคไปอีกแบบ เลือกคาร์ดิแกนตัวยาว มาจับคู่กับโทนสีเดียวกันทั้งตัว เช่น เทา & ดำ, ขาว & ดำ ไอเท็ม ๆ เก๋ ๆ สักชิ้นอย่างหมวกปีกกว้าง มีเสน่ห์น่าค้นหา สะดุดตาทุกทางเดิน

ภาพ : pinterest

 

Cardigan X สาวหวาน

จะเป็นสาวหวานกับเค้าบ้างก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย ลองหาชุดเดรสชุดแซกลายสวย ๆ สักตัวมาใส่ แล้วคลุมทับด้วยคาร์ดิแกน ถ้ากลัวหวานมากจะตัดเลี่ยนหน่อยด้วยการเอาเข็มขัดหรือเชือกผูกเอวก็ได้นะ สวย หรู ดูคุณหนูกันไปเลย  

ภาพ : pinterest

 

Cardigan X Chill Out

สายชิว ที่ชอบแต่งตัวสบาย ๆ ขาสั้น เสื้อยืด ก็สามารถหยิบคาร์ดิแกนตัวโปรดมาเสริมลุคนี้ได้เช่นกัน ใส่ไปเดินวันหยุดสบาย ๆ กับเพื่อน หรือจะไปแฮงเอาท์ที่ไหนก็ได้ ร้อนก็ถอดออกมา เย็นหน่อยก็รอด ชิวได้ทั้งวัน

ภาพ : pinterest

 

ถ้าใครยังนึกไอเดียการใส่ Cardigan ไม่ออกลองดูตามนี้เลย

ภาพ : oakandfort.com
ภาพ : koreanfashionstore.com
ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest

 

เห็นแล้วบอกว่าใครยังรักษา Cardigan ตัวโปรดไว้ได้คือเริ่ดมาก ๆ และที่เริ่ดกว่าคือคุณดูแลตัวเองได้ดีและยังใส่คาร์ดิแกนสมัยเรียนได้ อิอิ ^^ ส่วนใครที่ทำหายไปแล้ว ลองไปเลือกจับจองสักตัวก็ได้นะเลือกสีเพลน ๆ เก็บไว้ใช้ได้นานเลย คุ้ม ! 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Pammphlet
  • 0 Followers
  • Follow