Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมแบรนด์เสื้อโปโล ใส่ไปทำงาน สไตล์สปอร์ตเกิร์ล

Posted By SK | 25 ก.ค. 61
14,817 Views

  Favorite

สาว ๆ ที่กำลังมองหาเสื้อโปโล ทรงสวย ผ้าดี มีหลากหลายแบบให้เลือก ลองมาดูแบรนด์เสื้อโปโลเหล่านี้เลยค่ะ

 

แบรนด์เสื้อโปโลที่มีขายในไทยนั้นมีหลากหลายแบรนด์ แต่ก็มีไม่กี่แบรนด์ที่เป็นที่รู้จัก และได้รับความนิยม วันนี้เราจึงรวมแบรนด์เสื้อโปโลสวย ๆ มาให้ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ชอบแต่งตัวง่าย ๆ สบาย ๆ เสื้อโปโลก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจเลยทีเดียว แถมใส่ไปเที่ยว ทำงาน ใส่ชิวอยู่บ้าน ได้ลุคสปอร์ตเกิร์ลด้วย ลองไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีแบรนด์ไหนบ้าง
 

AIIZ

ภาพ : AIIZ

 

ภาพ : AIIZ


แบรนด์เสื้อผ้าที่สามารถตามหาร้านได้ง่ายมากที่สุด เพราะมีสาขาเยอะมาก ครอบคลุมเกือบทั่วประเทศได้เลย เสื้อโปโลของแบรนด์นี้ก็จะเน้นสีพื้นเรียบง่าย ใส่ได้ทุกโอกาส

 

Body Glove

ภาพ : Body Glove

 

ภาพ : Body Glove

 

หากชอบเสื้อโปโลที่มีลวดลายและสีสัน แบรนด์นี้ตอบโจทย์เลย เพราะมีให้เลือกหลากหลาย สไตล์ก็จะวัยรุ่น ๆ หน่อย 

 

Giordano

ภาพ : Giordano

 

ภาพ : Giordano

 

ถ้าชอบความเยอะ ! ลายเยอะ สีเยอะ แบบเยอะ ต้องแบรนด์นี้ มีเสื้อโปโลให้เลือกเยอะมากจริง ๆ ทั้งแบบเรียบ ๆ สำหรับใส่ไปทำงาน หรือสีสันฉูดฉาดเอาไว้ใส่ไปเที่ยว

 

Lacoste

ภาพ : Lacoste

 

ภาพ : Lacoste

 

แน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์นี้ แบรนด์ที่มีโลโก้จระเข้อ้าปากนั่นเอง แบบเสื้อโปโลของเขาก็จะเน้นความเรียบง่าย แต่มีลูกเล่นที่เนื้อผ้า ก็จะมีลายเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อให้ดูไม่ธรรมดาจนเกินไป

 

Uniqlo

ภาพ : Uniqlo

 

 

ภาพ : Uniqlo

 

งานญี่ปุ่นต้องแบรนด์นี้เลย ขึ้นชื่อเรื่องเนื้อผ้าดี และดีไซน์แบบมินิมอล นำมามิกซ์แอนด์แมทช์ง่าย

 

หวังว่าจะเป็นข้อมูลให้สาว ๆ ที่กำลังหาซื้อเสื้อโปโลกันนะคะ นอกจากได้ลุคสปอร์ตเกิร์ลสมใจ ยังเก็บไว้ใส่ได้หลายโอกาสอีกด้วย

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow