Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หนีรักไปพักใจที่เกาะช้าง

Posted By Amki Green | 25 ต.ค. 61
2,595 Views

  Favorite

            การเดินทางมาเกาะช้าง จังหวัดตราด แอมกิมาทางรถยนต์ส่วนตัวค่ะ การจะเดินทางไปเกาะช้างเราต้องนั่งเรือข้ามฟากไปยังเกาะค่ะ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที เราสามารถเอารถบรรทุกข้ามฟากไปได้ค่ะ
กว่าจะเดินทางถึงที่พักก็เป็นเวลาเย็นพอดีค่ะ เลยพักเอาแรงแล้วก็กินข้าวแถวนั้นก่อนค่อยเริ่มลุยพรุ่งนี้กันใหม่

 

amki
amki
amki


          ก่อนจะออกเดินทางก็กินข้าวเช้ากันก่อนค่ะ อันนี้เป็นบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า โรงแรมที่พักชื่อ Aana Resort & Spa Koh Chang ค่ะ โรงแรมนี้เป็นโรงแรมที่สะดวกมาก มีหาดส่วนตัวด้วย มีกิจกรรมให้ทำเยอะมากค่ะ เช้านี้เราเลยพายเรือแคนนูไปยังหาดส่วนตัวของโรงแรมกัน
         

amki
amki
amki
amki
amki
amki
amki
amki


          หลังจากพักผ่อนหย่อนใจนอนกินลมชมวิวเสร็จแล้ว ในช่วงเย็นเราก็ได้ออกเดินทางไปยังแถวถนนคนเดินของเกาะช้าง ซึ่งเป็นถนนคนเดินที่มีร้านค้า ร้านอาหารและเครื่องดื่มเยอะมาก เป็นร้านริมหาดค่ะ บรรยากาศดีมาก
 

amki
amki
amki


          เมื่อวานตอนบ่ายได้แวะถนนคนเดินเลยได้ซื้อทัวร์ดำน้ำตื้น (Snorkel) รอบเกาะช้างมาค่ะ ราคาไม่แพงมากเท่าไรนัก ตกคนละประมาณ 600-700 บาทแล้วแต่ร้านค่ะ โดยทัวร์จะมารับที่โรงแรมตั้งแต่เช้า และจะเสร็จกิจกรรมช่วงเย็นเวลาประมาณ 17.00 . ค่ะ
 

amki
amki
amki
amki
amki
amki

จุดสุดท้ายเป็นเกาะลิงค่ะ เป็นที่ที่ลิงอาศัยอยู่เยอะมาก เราสามารถให้อาหารลิงได้แต่ต้องกะให้ดีเพราะต้องโยนไปหาลิงให้ได้
          หลังจากดำน้ำเสร็จ เราก็เข้าที่พักค่ะ วันนี้เปลี่ยนบรรยากาศมาที่พักใหม่บ้าง ชื่อว่าหาดไก่แบ้ค่ะ บรรยากาศยามเย็นนั่งดูพระอาทิตย์ตกริมชายทะเล ฟินสุดๆ

 

amki
amki

บรรยากาศตอนเช้าก็สวยมากเช่นกันค่ะ
         
          สำหรับผู้อ่านท่านไหนอยากหาที่พักผ่อนชายทะเลที่สวย บรรยากาศดีใกล้กับกรุงเทพ เกาะช้างก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่งที่สวยไม่แพ้ทะเลใต้เลยค่ะ สำหรับบทความหน้าจะพาไปที่ไหนต้องติดตามกันนะคะ วันนี้ไปแล้วค่ะ สวัสดีค่า
><

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Amki Green
  • 14 Followers
  • Follow