Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แก้หนังไก่ง่ายๆ โชว์รักแร้เนียนอย่างมั่นใจ ด้วยวัตุดิบหาง่ายใกล้ตัว

Posted By Beautyy | 24 ก.ค. 61
3,022 Views

  Favorite

รักแร้ขาว

จะใส่เสื้อกล้าม เปิดไหล่ หรือเกาะอกทีไร ก็ขาดความมั่นใจไม่ว่าจะยกแขนหรือหยิบจับอะไรก็ต้องคอยเป็นกังวลไปทุกที เพราะเจ้าหนังไก่ดำๆใต้วงแขนกลัวคนอื่นเห็นแล้วจะช็อก เมื่อได้เห็นน้องหนังไก่ สำหรับใครที่อยากมี รักแร้เนียนโดยไม่ต้องเสียงเงินไปทำเลเซอร์แพงๆ วันนี้มีสูตรวัตตุดิบใกล้ตัวง่ายหา และราคาไม่แพง ที่สามารถรักษาหนังไก่ได้อยู่หมัดมาฝากกันค่ะ

 

1. มะขามเปียก นำมะขามเปียกผสมกับน้ำผึ้งนิดหน่อยมาทาทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออกนอกจากทำให้ผิวขาวใสแล้ว ยังช่วยให้รักแร้เนียนเนียนได้อีกด้วยค่ะ  

 

2.  มะนาว นำมะนาวสด ๆ มาผ่าครึ่ง เมื่อผ่าครึ่งแล้วให้บีบน้ำมะนาวใส่ถ้วย จากนั้นให้นำเปลือกมะนาวด้านในไปชุบกับน้ำมะนาวที่บีบไว้ แล้วนำมาขัด ๆ ถู ๆ ลงบนรักแร้ ทิ้งไว้ 5นาที เสร็จแล้วให้ล้างออกให้สะอาด รักแร้ของคุณจะขาวขึ้นทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เพราะน้ำมะนาวจะมีกรดอ่อน ๆ สามารถขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก สูตรนี้สามารถทำได้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งค่ะ

 

3.ว่านหางจระเข้ นำว่านหางจระเข้มาปอกเปลือกเอาเฉพาะส่วนที่เป็นวุ้น นำมาบดให้ละเอียด นำมาทาบริเวณรักแร้ พอกทิ้งไว้ 20 นาทีล้างออกด้วยน้ำสะอาด ว่านหางจระเข้จะช่วยให้รักแร้ขาว เนียนนุ่ม รูขุมขนกระชับขึ้น

 

4. แตงกวา นำแตงกวามาปอกเปลือกออก จากนั้นนำไปปั่น คั้นเอาเฉพาะเนื้อแตงกวานำไปแช่เย็น จากนั้นให้นำมาขัดบริเวณรักแร้พอกทิ้งไว้ประมาณ 30นาที แล้วล้างออกให้สะอาด รักแร้ของคุณจะขาวเนียนขึ้น และที่สำคัญช่วยเพิ่มความนุ่มชุ่มชื่นด้วยค่ะ

 

5. มะเขือเทศ ฝานมะเขือเทศ 1 ชิ้นหนาๆ ถูให้ทั่วรักแร้ มะเขือเทศมีวิตามินซีและกรดAHA จะช่วยลอกผิวหนังที่ตายแล้วให้หลุดออกได้ หลังจากนั้นจึงค่อยใช้สำลีชุบน้ำเย็นเช็ดมะเขือเทศออก

 

6. มันฝรั่ง ปั่นเนื้อมันฝรั่งกับน้ำสะอาดเล็กน้อย คั้นน้ำออกไปให้มากที่สุด จากนั้นนำเนื้อมันฝรั่งมาขัดเบาๆ ใต้วงแขน ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างออก เนื่องจาก ในมันฝรั่งนั้นมีแร่ธาตุสำคัญและสารอาหารที่จำเป็นต่อผิวมากมาย ได้แก่ วิตามินซี สารต้านอนุมูลอิสระที่มีอยู่ในแป้ง ที่ช่วยลดความหมองคล้ำและริ้วรอย ช่วยทำให้รักแร้ขาว ผิวกระจ่างใสขึ้นค่ะ

 

7. มะละกอสุก นำมะละกอสุก ปริมาณตามต้องการ ปอกเปลือกเอาเมล็ดออก นำเนื้อมาบดให้ละเอียด จากนั้นนำมาทารักแร้พอกทิ้งไว้ 20 นาที ล้างออกด้วยน้ำอุ่น  มะละกอจะมีเอนไซม์ที่ช่วยขจัดเซลล์ที่ตายแล้วให้หมดได้ จึงทำให้รักแร้เนียน ขาวนุ่มขึ้น

 

หากเพื่อนๆคนไหนประสบปัญหาเรื่องนี้อยู่ลองนำไปทำดูกันนะคะ แต่จะต้องใช้เวลาและความอดทนไปพร้อม ๆ กัน รับประกันว่าปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียงเพราะเป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติที่หาได้ง่าย ๆ เป็นวิธีทำให้รักแร้ขาวเนียนในแบบประหยัด หากทำบ่อย ๆ รับรองรักแร้ขาวเนียนใสขึ้นชัวร์จ้า

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Beautyy
  • 0 Followers
  • Follow