Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“โตโยต้า รถยนต์ในฝัน 2018” เชิญร่วมโหวตให้กับ 3 สุดยอดเยาวชนไทยที่ผ่านเข้ารอบระดับโลก ในกิจกรรม “Makes Me Smile!”

Posted By Plook News | 19 ก.ค. 61
2,681 Views

  Favorite

โครงการประกวดภาพวาดระบายสี โตโยต้า รถยนต์ในฝัน “Toyota Dream Car Art Contest 2018” เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นของโตโยต้าที่ต้องการมีส่วนร่วมในการจุดประกายฝัน ควบคู่กับการเสริมสร้างทักษะด้านศิลปะให้เยาวชนไทย ซึ่งโครงการนี้จัดขึ้นตั้งแต่ปี 2011 หลังจากโครงการฯ ได้ประกาศผลการแข่งขันระดับประเทศไปเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมาและได้ตัวแทนของประเทศไทย 9 ผลงานส่งไปคัดเลือกระดับโลก

ในปีนี้ผลงานของเยาวชนไทยสามารถผ่านเข้ารอบการแข่งขันระดับโลกถึง 3 ผลงานและโดยทั้ง 3 ศิลปินตัวน้อยที่ผ่านเข้ารอบระดับโลก จะเดินทางไปรับรางวัล ณ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมประกาศผลอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 สิงหาคม 2018
 


นอกจากนี้โครงการ Toyota Dream Art Contest 2018 ประเทศญี่ปุ่น ยังจัดกิจกรรม Makes Me Smile! ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนทั่วโลก ได้เข้าร่วมโหวตผ่านเว็บไซต์โดยผลงานศิลปินไทยตัวน้อยทั้ง 3 คน ได้อยู่ในกิจกรรมนี้ด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จึงขอเชิญชวนให้ทุกท่าน ร่วมสนับสนุนผลงานเยาวชนไทย ภาพผลงานของน้องๆ ที่ได้จำนวนการโหวตสูงสุด จะได้รับรางวัลพิเศษ “Makes Me Smile Awards” จาก “Toyota Dream Car Art Contest” ที่ประเทศญี่ปุ่น

กิจกรรมครั้งนี้นอกจากจะยิ้มสุขใจที่ได้ร่วมเป็นกำลังใจให้กับศิลปินตัวน้อยแล้ว ยังมีลุ้นรับของรางวัลพิเศษสำหรับผู้ที่ร่วมส่งกำลังใจให้กับน้อง ๆ เพียงเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทางเว็บไซค์ http://www.toyota-dreamcarart.com/vote/ ระยะเวลาในการโหวตเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ สิ้นสุดในวันที่ 31 กรกฎาคม 2561 และมาลุ้นกันว่าน้อง ๆ จะคว้ารางวัลระดับโลกอะไรมาฝากพวกเรากันบ้าง !!

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “โครงการประกวดภาพวาดระบายสีรถยนต์ในฝัน Toyota Dream Car Art Contest 2018” ได้ที่ www.facebook.com/DreamCarArtContest/ และ www.dreamcarthailand.com  

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow