Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

‘โป๊ป ธนวรรธน์’ ชวนสาวในสเปกมาฟินในงาน ‘BSC Orchid Collection’

Posted By Boonvipa | 18 ก.ค. 61
2,432 Views

  Favorite

บอกไว้เลยว่าปีนี้พระเอกชื่อดังแห่งยุค “โป๊ป ธนวรรธน์” กวาดเรียบพรีเซ็นเตอร์ทุกตัวเลยจริง ๆ และยังคงสร้างปรากฏการณ์ห้างแต่ไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดเพิ่งจะรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์เครื่องสำอาง BSC Cosmetology จนเกิดกระแสฮือฮาในหมู่แฟนคลับเป็นจำนวนมาก !!!
 


งานนี้ BSC Cosmetology เลยไม่ทำให้สาว ๆ ของโป๊ปรอนาน จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้หนุ่มโป๊ปได้ตามหาผู้หญิงของโป๊ป ในงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “BSC Orchid Collection” ที่แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน เมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งงานในครั้งนี้ก็ทำเอาลานแฟชั่นแน่นถนัดตาไปเลยจริง ๆ

โดยภายในงาน บุษบง มิ่งขวัญยืน กรรมการบริหาร บมจ.ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล มาเล่าถึงไอเดียในการเลือกหนุ่มโป๊ปเป็นพรีเซ็นเตอร์ชายคนแรกให้กับแบรนด์ BSC Cosmetology เพราะคาแรกเตอร์ที่ตรงกับแบรนด์

ประกอบกับภาพลักษณ์ความเป็นหนุ่มอาร์ตของโป๊ปที่ชื่นชอบการวาดภาพและรักงานศิลปะ เปรียบเสมือนการตกแต่งความงามบนใบหน้าด้วยเครื่องสำอาง BSC ที่เป็นงานศิลปะอย่างหนึ่งในการเพิ่มเสน่ห์สีสันให้ผู้หญิงสวยสะกดทุกสายตา
 


จากนั้นถึงช่วงเวลาสำคัญกับซีนเปิดตัวโป๊ปที่มาปรากฏตัวด้วยลุคส์สุดเนี๊ยบ พร้อมรอยยิ้มละมุนบวกกับความหล่อกระชากใจ แจกความสุขสุดฟินให้กับแฟนคลับแฮปปี้หนักไปอีก ด้วยโชว์พิเศษทั้งร้องเพลงและวาดภาพ เรียกว่าจัดชุดใหญ่ให้ฟินเต็มอิ่มยิ้มแก้มปริกันไปเลย

อีกทั้งยังมีกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟจากหนุ่มโป๊ป โดยผู้หญิงของโป๊ปจะได้ร่วมถ่ายภาพแบบใกล้ชิด และยังมีผู้โชคดีอีกคนที่ร่วมดินเนอร์กับโป๊ปภายในงานอีกด้วย
 


ความพิเศษยังไม่จบแค่นั้น เพราะสาว ๆ ของโป๊ป ได้ร่วมเล่นกิจกรรมถ่ายรูปกับสแตนดี้ของโป๊ปที่มายืนต้อนรับหน้าเคาน์เตอร์ BSC Cosmetology แล้วแชร์ภาพโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง พร้อมใส่แฮชแท็ก #ผู้หญิงของโป๊ปใช้บีเอสซี เพื่อรับสินค้าขนาดพกพาไปใช้ฟรีทันที เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2561 เท่านั้น
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow