Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

'Bucket Hat' หมวกนี้ที่สาว ๆ หลงรัก

Posted By Pammphlet | 10 ก.ค. 61
3,327 Views

  Favorite

ช่วงที่ผ่านมาจะเห็นได้เทรนด์แฟชั่นสตรีทเข้ามามีอิทธิพลต่อสาว ๆ อย่างมาก เห็นได้ง่าย ๆ จากแฟชั่นรอเท้าสนีกเกอร์, เสื้อผ้ากีฬา หรือแม้แต่หมวก

 

ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในการแต่งตัวอย่าง “Bucket Hat” หมวกสุดชิคที่ฮิตกันมาตั้งแต่ยุค 90s ตอนนี้ก็กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง !! ไม่ว่าจะเป็นซุเปอร์แบรนด์จนถึงแบรนด์โลคอลต่างก็ดีไซน์ Bucket Hat ออกมากันถ้วนหน้า

 

ภาพ : pinterest

 

ถ้าสาว ๆ อยากได้ลุคน่ารัก ๆ เพียงแค่ถักเปียสองข้างแล้วใส่หมวกสไตล์นี้ก็เอาอยู่ หรืออยากจะได้ลุคเท่ ๆ ก็ใส่คู่กับเสื้อ oversize หน่อย ก็จะได้ลุคออกสไตล์แร็ปนิด ๆ หรือเบสิคสุดเรายกให้ Bucket Hat เป็นนางเอกแล้วตามด้วยเสื้อสีเรียบที่สุด ปิดด้วยรองเท้าผ้าใบ แค่นี้ก็เกิดทุกทางเดินแล้ว แต่ถ้ายังนึกไอเดียการมิกช์แอนด์แมทช์ไม่ออก ไปดูสาว ๆเ หล่านี้ได้เลย   

 

ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest

 

เห็นแล้วไม่แปลกใจเลยว่าทำไม Bucket Hat กลับมาฮิตได้อีกครั้ง ด้วยสไตล์ที่ดูเป็นกันเองแต่แฝงความน่าค้นหานี่เอง ลองไปหามาใส่กันดูนะสาว ๆ หรือลองเปิดดูในตู้เสื้อผ้าก่อนไม่แน่ว่าอาจมีอยู่แล้ว ^^

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Pammphlet
  • 0 Followers
  • Follow